Máy Tập Cơ Bụng Ad Rocket 6 Lò Xo Thế Hệ 2013

935.000

Triều Khúc - Hn


Liên hệ Mr: THÀNH trước để được tư vấn và bán hàng giá tốt nhất

 0946865656......

Email : ( traquanchotoi@gmail.com)

( cam kết hàng chính hãng - lỗi 1 đổi 1 )

- Máy tập bụng New Ad rocket Pro là dòng máy tập bụng rất phù hợp cho những ai lần đầu sử dụng các máy tập bụng. Máy dùng đến 6 lò xo giúp việc luyện tập dễ dàng và tăng dần với cường độ tập. 5 miếng mút massage xoay tròn tạo cảm giác thư thái dể chịu cho phần lưng cổ. Tay cầm dài và chắc giúp người tập kéo giãn cơ thể một cách tối đa ngược về sau.

Thông Tin Sản Phẩm

Tên sản phẩm : Máy tập New AD Rocket 6 lò xo xoay 360 độ.

- Bộ sản phẩm gồm: 

  01 máy tập đa năng.

  01 đĩa VCD hướng dẫn tập.
  01 đồng hồ đếm thời gian, lượng calo tiêu thụ, đếm số lần và vận tốc ngả lưng.

- Chất liệu        : Khung thép, ABS, PVC, PU.

- Trọng lượng   : 11.2kg.

- Màu sắc         : Đỏ - Trắng.

- Xuất xứ         : Trung Quốc - Hàng chính hãng.

- Bảo hành       : 12 tháng.....

Dây lò xo được bọc vỏ màu đỏ.

 

- Máy tập bụng New Ad rocket Pro là dòng máy tập bụng rất phù hợp cho những ai lần đầu sử dụng các máy tập bụng. Máy dùng đến 6 lò xo giúp việc luyện tập dễ dàng và tăng dần với cường độ tập. 5 miếng mút massage xoay tròn tạo cảm giác thư thái dể chịu cho phần lưng cổ. Tay cầm dài và chắc giúp người tập kéo giãn cơ thể một cách tối đa ngược về sau.

- Đặc biệt bạn có thể theo dõi quá trình tập luyện của mình nhờ máy được trang bị đồng hồ có màn hình LCD tự động thông báo thời gian, đếm số lần & đo vận tốc ngả lưng cùng lượng calo tiêu thụ trong mỗi lần tập.

- Không phải 2 cặp lò xo mà là 3 cặp có độ kéo tương ứng với 3 cấp độ cao, trung bình, thấp cho bạn thêm lựa chọn để phù hợp với các bài tập và cường độ tập khác nhau. Kết hợp các động tác tập gập/ngả người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông, cơ đùi & bắp tay được căng giãn một cách tối đa nhằm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất.

 

New Ad rocket đem lại lợi ích như thế nào?


- Máy giúp bạn lấy được sự tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh với cơ thể thon gọn khỏe mạnh. Những bộ cánh ôm dáng thời trang trong tủ kiếng lúc trước bạn chỉ đứng đứng ngắm nhìn mà không thể diện chúng giờ là chuyện dĩ vãng.

 

Dây lò xo bằng kim loại rất chắc chắn.


- Đối với cánh mày râu, một vòng bụng 6 múi sẽ không còn nằm trong mơ ước nữa..Chỉ cần 25 phút tập luyện mỗi ngày liên tục tập luyện trong 1- 2 tuần, chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. 

- Thường xuyên tập luyện với máy tập cơ bụng New Ad rocket sẽ giúp bạn phòng chống và ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống, tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn, cải thiện hệ thống tim mạch. Chỉ riêng ưu điểm này thôi cũng đủ khiến New AD Rocket trở thành món quà ý nghĩa để bạn lựa chọn là quà biếu, quà tặng người thân.

- Sự kết hợp giữa ghế xoay 360 độ giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn ở các tư thế khác nhau nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo.

Máy tập New AD Rocket có đặc điểm gì ?


- Chức năng: Phẳng bụng, eo thon, giúp cơ bụng săn chắc tuyệt vời. Đặc biệt, làm giảm đau cổ, gáy, ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống - những bệnh thường gặp của giới văn phòng và người lớn tuổi.

- Với công nghệ trợ lực của dây kéo giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện. Động tác tập gập ngã người giúp các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo hai bên hông được căng giãn một cách tối đa để làm giảm lượng mỡ dư thừa ở vòng 2 nhanh nhất.

- Các con lăn của lưng tạo nên động tác massage để bạn luôn cảm thấy thật dễ chịu suốt quá trình tập luyện. Thiết kế thông minh của máy có thể giữ tư thế của cổ và lưng được chuẩn hóa. Với New Ad rocket , bạn sẽ có những giờ phút tập luyện thể thao thoải mái, ít mất sức so với các hình thức tập luyện thông thường mà vẫn đảm bảo hiệu quả mong muốn

 

- Thiết kế bàn đạp thông minh cùng với tay cầm phía trên cho bạn một bài tập kết hợp phần bắp tay & cơ đùi hoàn hảo.

- Nếu thường xuyên tập luyện với New AD Rocket pro sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như thoái hóa, đau, nhức, mỏi cột sống hiệu quả, đồng thời giúp lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện hệ thống tim mạch.....

- Sản phẩm nhỏ, gọn, dễ cất giữ, dễ dàng tập luyện mọi lúc, mọi nơi, là món quà ý nghĩa để bạn lựa chọn là quà biếu, quà tặng người thân.

MUA CHO BẠN VÀ NGƯỜI THÂN HÔM NAY


Bình luận

HẾT HẠN

0946 865 656
Mã số : 7432706
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn