Xe Đạp Tập Liên Hoàn Tech Fitness

2,45 triệu

Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa



Chương trình khuyến mại đặc biệt: Giảm giá 33% khi mua xe đạp tập thể dục liên hoàn Tech Fitness

 

Xe đạp tập thể dục liên hoàn Tech Fitness

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT NỔI BẬT


  • Thương hiệu: TECH FITNESS

  • Mã sản phẩm: TP-01

  • Kích thước: 89x20.5x59cm

  • Tr.lượng thùng: 18kg

  • Tr.lượng máy: 16 kg

  • Giới hạn trọng lượng người tập 150kg

  • Đồng hổ hiển thị các thông số: quãng đường, vận tốc, thời gian, lượng calo tiêu hao

  • Xe được trang bị bình nước uống

  • Núm vặn điều chỉnh các cấp độ kháng lực
  • Khung thép dày: 1.5mm, Ф25, Ф32, Ф60., chịu lực , sơn tĩnh điện chống gỉ rét.

  • Bàn đạp và lớp đế bọc bằng nhựa cứng cao cấp có tính năng giảm bào mòn do ma sát.


Hiệu quả tập luyện với xe đạp tập thể dục liên hoàn Tech Fitness - Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với việc đạp xe thể dục sẽ mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ như thế nào phải không? Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi ngoài hiệu quả giảm cân là nguyên nhân chính bạn đến với môn thể thao này thì việc tập luyện đạp xe có mang lại những hiệu quả tốt nào cho sức khỏe của bạn nữa không? Và điều băn khoăn lớn nhất đối với người mới đến với môn thể thao này là lựa chọn cho mình một chiếc xe đạp thể dục mới mang lại hiệu quả nhất. Hôm nay, Tài Phát Sport sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

Trước hết trả lời cho câu hỏi hiệu quả của đạp xe thể dục, không phải chỉ là nói mò mà dựa trên các kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học người Mỹ đã chứng minh và công bố trên các tạp chí lớn ở nước ngoài, chúng tôi đã tìm hiểu và theo đó biết được rằng đạp xe sẽ kích thích lượng máu tuần hoàn lên não, giảm huyết áp đồng thời cũng kích thích và tác động tích cực lên hệ tim mạch của chúng ta. Đồng thời việc hoạt động thể lực này giúp bạn cải thiện được sức khỏe và thể chất cơ thể từ đó tăng cường sức đề kháng, chính là biện pháp bảo vệ bạn khỏi bệnh tật.

Rèn luyện cơ bắp săn chắc cho một thân hình cân đối cũng là một trong những tác dụng tích cực mà xe đạp tập thể duc mang lại cho bạn. Loại bỏ mỡ thừa, tái tạo cơ bắp, cải thiện sức khỏe, sức đề kháng, cho chất lượng giấc ngủ ngon hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống chính là những gì mà tập luyện thể dục đạp xe mang lại cho bạn.

 


Giảm cân nhanh chóng và an toàn với xe đạp tập thể dục liên hoàn Tech Fitness TP-01

 

Tiếp theo là bạn cần lựa chọn cho mình chiếc xe đạp tập phù hợp. Nếu bạn là người luôn đòi hỏi sự hoàn mỹ và lựa chọn tối ưu nhất, chắc hẳn bạn đã tìm kiếm nhiều thông tin về các dòng xe đạp tập trong nhà này. Thường thì sẽ có hai loại cho bạn lựa chọn có yên và không yên, ngoài ra cũng có dòng xe mở rộng là xe đạp tập không yên tay chân liên hoàn hay có yên tay chân liên hoàn... Và chiếc xe nào mới tốt nhất?

Nhiều người đã sai lầm khi cho rằng dòng xe đạp tập không yên tốt hơn. Vì nó không có yên cho nên sẽ không làm bạn phải dựa dẫm hay ỷ lại vào yên mà không chịu đứng lên tập khi mệt. Điều này là một sai lầm. Chắc hẳn bạn biết quá trình tập chạy nên kết hợp cả đi bộ? Bạn biết nó có tác dụng gì không? Chính là khoảng thời gian cho cơ thể phục hồi sau đoạn chạy nước rút, và bạn cũng đừng lầm tưởng khoảng thời gian này là vô nghĩa, thời gian cho cơ thể phục hồi cũng là lúc cơ thể bạn đốt cháy lượng calo chỉ hơn chứ không kém thời gian chạy nước rút.

Điều này cũng đúng với đạp xe. Khi bạn vừa đạp một quãng đường ngắn với cường độ cao và tiêu hao nhiều thể lực, cơ thể bạn cũng cần phục hồi cho loạt "bắn tốc độ" tiếp theo và để không làm gián đoạn quá trình tập luyện, sự xuất hiện của yên ngồi là điều lý tưởng, bạn đứng đạp hay ngồi đạp đều mang lại hiệu quả tốt nhất. Giống như xe đạp tập liên toàn TP-01, bạn vừa có thể đứng đạp, ngồi đạp xe với đoạn đường cường độ cao và sau đó bạn thả chậm tốc độ và ngồi lên yên xe cho cơ thể hồi phục nhé.

Xe đạp tập thể dục Tech Fitness TP-01

Xe đạp tập thể dục có yên - hiệu quả giảm cân rõ rệt

Nhưng tôi sẽ không nói dòng không yên là không hiệu quả. Thực ra dòng xe đạp tập không yên nó giống với máy tập leo núi hay đi bộ, chạy bộ trên không hơn, và đương nhiên hiệu quả của các bài tập này thì không phải bàn cãi gì nữa rồi, không thế thì làm sao nhiều tín đồ của tập luyện thể thao lại tìm đến chúng nhiều đến thế?

Đối với sản phẩm xe đạp Tech Fitness TP-01 sẽ là một sự lựa chọn không khiến bạn phải hối hận đâu. Nói đến hiệu quả và chức năng của nó rồi, tiếp đến ta nên kiểm tra yếu tố kỹ thuật của sản phẩm chứ nhỉ?

Cũng như các dòng xe đạp tập thể dục phổ biến trên thị trường hiện nay, TP-01 được thiết kế và sản xuất đảm bảo tối ưu nhất cho người tập luyện, yên xe có thể điều chỉnh vị trí cao thấp tùy ý cho phù hợp với người tập luyện. Độ nặng nhẹ của bánh đà có thể điều chỉnh tùy ý cho bài tập thêm phong phú và hiệu quả, tránh được việc người tập bị nhàm chán khi cứ phải đều đều một tốc độ, một cường độ.

Xe đạp tập thể dục liên hoàn Tech Fitness TP-01

 Bàn đạp từ chất liệu nhựa cứng cao cấp chịu lực tốt

Bàn đạp của xe được thiết kế vừa với chân được làm từ lớp nhựa cứng cao cấp chịu lực tốt và kết hợp với vành đai giữ chân ổn định trong khi tập luyện, đặc biệt là vành đai này được sản xuất động, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nới lỏng hoạc thít chặt lại theo các mức sao cho chân bạn ở tư thế thoải mái nhất, tránh những chấn thương có thể xảy ra với đôi chân của bạn.

Sau đợt hàng đầu tiên nhằm mục đích thăm dò thị hiếu người dùng tại Việt Nam và nhận được ưu ái cũng như phản hồi tích cực về sản phẩm này, Tài Phát Sport quyết định tiếp tục phân phối lần hai đối với sản phẩm xe đạp tập thể dục tay chân liên hoàn TP-01.

Nhằm mục đích giúp cho người tập luyện Việt luôn được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với giá thành ưu đãi nhất, hiện nay Tài Phát Sport đang áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt: giảm giá 33% cho 100 khách hàng đầu tiên và miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

 

Hãy nhanh tay đặt mua ngay để sở hữu chiếc xe đạp tập liên hoàn Tech Fitness này với giá thành ưu đãi nhất! Số lượng có hạn.

 

Hotline tư vấn & đặt hàng 24/7:

Hà Nội - 0947 616 888  -:- Hải Phòng - 0975 666 156 -:- TP Hồ Chí Minh - 0949 243 999 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 848 999
Mã số : 6443015
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn