Xe Đạp Tập Obitrac Elite Mo-2082, Bán Xe Đạp Tập Obitrac Elite Giá Rẻ, Khuyến Mại Xe Đạp Tập Obitrac Elite , Bán Bán Xe Đạp Tập Obitrac Elite Giá Rẻ Chính Hãng,Máy Tập Chạy Bộ Giá Rẻ Nhất Hà Nội

3,6 triệu

4 Ngõ 88 Định Công Thượng, Hoàng Mai



Xe đạp tập Obitrac elite MO-2082

Hàng khuyến mại giá sốc hôm nay Xe đạp tập Obitrac elite MO-2082– Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành HN

 

Khuyến mại Giá hấp -  Giá cũ 3,600,000

                          Giá khuyến mại  3.300.000đ

Mô tả sản phẩm:

- Đồng hồ hiển thị các thông số: Quãng đường, vận tốc, thời gian, calorie, nhịp tim.

- Trọng lượng bánh đá: 7kg. Với độ dày 35mm và bán kính 460mm

- Khung xe sử dụng sắt dày 1,5mm, Ф25, Ф32, Ф60

- Trọng lượng cơ thể tối đa: 120kg

- Kích thước: 860x500x1535mm.

- Trọng lượng xe: 24.6KG

- Trọng lượng cả thùng: 27.1KG

- Thời gian bảo hành : 01 năm kể từ ngày mua.

* Bộ sản phẩm bao gồm :


+ Xe đạp.


+ Đồng hồ theo dõi thời gian, số bước đi, lượng calo tiêu hao, …


* Mô tả sản phẩm:


- Để có một Trái Tim khỏe mạnh, một vóc dáng thon gọn săn chắc, một thể lực cường tráng mọi người thường hay nghĩ đến các máy tập chạy, tập đi bộ, … Nhưng tất cả các máy hiện có trên thị trường đều gây ra tác động đến các khớp xương và hiệu quả tập luyện không cao.


- Đến với máy tập tổng hợp Orbitrek sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, chỉ cần 1 máy sẽ giúp cho bạn thay thế được tất cả các loại máy tập khác, máy được thiết kế thật đặc biệt, chỉ cần một động tác sải bước nhịp nhàng sẽ giúp tập toàn thân và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể. Trên cả tuyệt vời đây là máy tập cải thiện hệ thống tim mạch tốt nhất.


* Các chức  năng  chính của máy :


- Đây là máy tập tổng hợp hiệu quả nhất hiện nay giúp săn chắc cơ bắp, thon gọn, giảm cân, đốt cháy calo cực nhanh 820 calo/giờ. Rất tuyệt vời cho hệ thống tim mạch.


- Chỉ cần 20 phút mỗi ngày trong vòng 12 ngày là có kết quả thật bất ngờ.


- Chỉ cần một chuyển động sải bước nhịp nhàng rất dễ dàng và vui nhộn là thực hiện được bài tập tổng hợp, cùng với cơ chế kéo đẩy của tay cầm sẽ tập tuyệt vời cho Tay, Vai, Ngực, Lưng.


- Tay cầm cố định được để tạo ra điểm tựa cho tập chuyên sâu thân dưới: Mông, đùi, bắp chân.


- Máy được thiết kế nhỏ gọn có bánh xe di chuyển tiện lợi cất giữ, rất dễ tập và nhẹ nhàng đặt cơ thể vào tư thế tập lý tưởng không gây tác động đến các khớp xương, không gây tiếng ồn. Phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thể

trạng.

- Máy được trang bị núm điều chỉnh kháng lực chịu lực cao, cùng với bánh quay được trợ lực giúp vận động toàn thân và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể đặc biệt cải thiện vòng eo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Chỉ cần gọi số: 0973.488.868 để kiểm tra giá khi quyết định lấy hàng. Giấy tờ xuất hàng, bảo hành đầy đủ. Hàng chính hãng, Cam kết không xuất hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái...

(Giá trên đã bao gồm thuế GTGT 10%, đã bao gồm chi phí vận chuyển trong phạm vi Hà Nội)

Nhanh24h.vn chuyên cung cấp các sản phẩm Máy lọc nước Chính hãng –Bảo hành và lắp đặt miễn phí tại nhà trong khu vưc Hà Nội rất mong được sự ủng hộ của Quý khách hàng .

  Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Nhanh24h là nhà cung cấp toàn quốc các thiết bị về đồ thể thao, dụng cụ thể thao, thiết bị phòng tập, dụ án thể thao ... Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối và bản lẻ đồ gia dụng, máy lọc nước, đồng hồ hãng, quà tặng.... Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại nhà, bảo hành tại nhà các thiết bị điện như lắp đặt, sửa chữa, bảo hành tại nhà các dụng cụ điện như điều hòa, máy giặt, bình nóng lạnh, máy tính, tivi....
  Chúng tôi phục vụ mọi lúc, mọi nơi ! Rất hy vọng sẽ trở thành bạn đồng hành của mọi gia đình ! Ban quản trị Nhanh24h xin chân thành cảm ơn.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ XNK Nhanh24h
Địa chỉ: Số 32A Ngõ 124/22 Âu Cơ – Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 04.66836247 - 0973.488.868
Website: http://nhanh24h.vn - Email : nhanh24h@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 836 247
Mã số : 3579514
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn