Máy Phát Banh Golf Bán Tự Động Sp47

7 triệu

433/27 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp

Golf là môn thể thao ngày càng được ưa chuộng và phổ biến trong giới thượng lưu. Chính vì vậy mà các sản phẩm liên quan đến nó như các thiết bị và dụng cụ luyện tập golf đang dần trở thành những phụ kiện không thể thiếu trong các doanh nghiệp, hộ gia đình và cá nhân. Để tìm được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng thì không thể không nhắc đến Đại Thành. Chúng tôi được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi chơi golf, bao gồm tư vấn thiết kế thi công mini golf chuyên nghiệp, minigolf trong nhà và các dụng cụ thiết bị cần thiết cho người chơi.

Với thời đại công nghệ lên ngôi, mọi thứ đều được tự động hóa về máy móc. Sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu một cách tự động hóa mà không cần phải tốn công sức con người. Chơi golf cũng vậy, người chơi hiện nay chỉ việc chơi golf mà không cần phải đi nhặt bóng nhờ sự xuất hiện của máy phát banh golf SP47 chạy bằng cơ hay còn gọi là máy đặt bóng golf, máy đặt bóng lên tee, máy nhả bóng golf bán tự động, máy đặt bóng golf Hàn Quốc, ….

Tuy với nhiều tên gọi khác nhau nhưng máy phát banh golf thường được sử dụng để bóng tự động lăn lên tee mà các golf thủ không cần phải nhặt bóng. Giúp tiết kiệm thời gian cho golf thủ. Bạn chỉ cần đổ bóng từ giỏ đựng bóng golf hay khay đựng bóng golf cao su vào máy là có thể sử dụng.

Một số chức năng và công dụng của máy phát banh golf :
Máy phát đặt bóng golf được hoạt động trên cơ chế lăn và nhả bóng bán tự động. Bóng được tập trung tại cửa trên cơ chế truyền lực. Khi bạn ấn đầu gậy hoặc nhấn nhẹ chân vào bàn đạp thì bóng sẽ tự động lăn ra theo đường ray và lăn lên tee đặt bóng. Với cơ chế bán tự động thì bóng được lăn ra theo đường ray khi bạn ấn đầu gậy hoặc chân vào
Máy được làm từ nguyên liệu cao cấp, áp dụng kĩ thuật thiết kế hiện đại nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền.
Tiết kiệm thời gian.


Thông số kỹ thuật máy phát banh golf :
Xuất xứ : nhập khẩu Hàn Quốc.
Chạy bằng cơ.
Công suất : 100 quả bóng golf.
Mã số SP – 47.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Mr. Phú - 0338681494 để được tư vấn chi tiết.

Bình luận

HẾT HẠN

0338 681 494
Mã số : 16299404
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn