Cwdm System Fhc - 9000 Fh-Net

Liên hệ

50 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội


MÔ TẢ:

Hệ thống CWDM (Hệ Thống Dồn Kênh Phân Bước Sóng) sử dụng khoảng cách truyền ngắn của hệ thống truyền dẫn WDM, nó đã được thừa nhận và áp dụng vào các ứng dụng mạng đô thị. CWDM có thể được ứng dụng vào mạng lưới đô thị, cúng lúc nó có thể được ứng dụng vào mạng lưới trung tâm thành phố, rất hứa hẹn trong triển khai thực tế. CWDM là một mở rộng của mạng quang đô thị giành cho gia đình. Người vận hành cáp và nhà cung cấp dịch vụ khác có thể sử dụng CWDM trong môi trường ngoài trời để tổng hợp, trên cặp cáp đơn, nhiều kênh cá nhân CWDM quang bắt nguồn từ nhiều cơ sở của khách hàng. Các nhà vận hành có thể đặt nó vào trong tầng hầm của tòa nhà cho thuê nhiều tầng để cung cấp nhiều dịch vụ tới cùng cho khách hàng với độ riêng tư cao nhât, nhiều giao thức, dịch vụ bước sóng quang.

 

CWDM có thể sử dụng trong 4/8 trong 1cáp liên kết đa thành phần, thay thế các thiết bị kèm theo sợi cáp quang và gia tăng hiệu quả của băng thông với chi phí thấp. Nó được áp dụng để xây dựng mạng đô thị, nhất là phiền phức trong phân lớp cáp, cho thuê dây, thiếu cáp và một số nguồn lực khác cần tăng cường vận hành hiệu quả của băng thông. Các thiết bị được khai thác khi sử dụng công nghệ CWDM, kênh đa thành phần  mà khoảng cách thời gian bước sóng là  20 nm trên 1 hoặc 1 cặp cáp truyền dẫn. Nó có thể được ứng dụng cho 1 vài nhu cầu ,như điểm-điểm, điểm-đa điểm, quang tốc độ cao đa thành phần, thứ tự di động quang đa thành phần. Đây là 1 công nghệ tiên tiến mà giá thành thấp, có thể làm giảm vốn đầu tư xây dựng mạng đô thị , nâng cao năng suất vì vậy có tính cạnh tranh rất cao. Thiết bị có thể ứng dụng cho dịch vụ truyền dẫn phạm vi rộng, như mạng lưới trung tâm, mạng ven đô, truy cập mạng trong  SDH, SONET, Ethernet, ATM và mạng quang đô thị.

 

ĐẶC TÍNH:

- Ứng dụng cho hệ thong truyền dẫn quang với tốc dộ từ 10mb/s đến 2.5Gb/s.

- Xây dụng lại và nâng cấp SDH, ATM và Ethernet.

- Tốc độ lien kết cao và truyền tải rõ rang qua mạng trung tâm , mang ven đô, truy cập mạng, và các hội tụ giao điểm trong băng thong mang quang đô thị.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ TM
Địa chỉ: 50 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3944 8436 / 3944 8437
Fax: (04) 3944 8333
Email: Sales@tmglobal.com.vn
Website: http://www.tmglobal.com.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0439 448 436
Mã số : 5734495
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!