Thân chào Các Bạn trong thế giới Audio  !!

 Chơi Audio thật thú vị và tao nhã nhưng cũng không ít khó khăn . Từ tài chính đến phối ghép và cả quyết định mua sắm cho bộ giàn của mình . Mua món gì và mua ở đâu ..Tôi cũng thế, cũng đã từng vất vả và hoang mang về chất lượng và giá cả của những món đồ mình đang muốn mua , hơn nữa lại là đồ đã qua sử dụng . Sẽ chẳng thú vị gì khi mang về nhà một chiếc máy đã già nua đầy thương tích , bệnh hoạn để rồi từ đấy những cung bậc âm thanh không còn bay bổng nữa .. Có lẽ các bạn cũng nghĩ như tôi ?! Sau nhiều năm học hỏi và được sự giúp đỡ của các Bác lão thành trong làng Audio giờ đây tôi có thể tự mình mua được những chiếc máy đẹp .. Hôm nay tôi mở Topic nhỏ nầy để giao lưu với các bạn gần xa . Tất cả các món hàng tôi bán ra đều còn nguyên bản , khộng độ chế lại , không bịp anh em mới chơi bằng những thủ thật xấu . Âm thanh hay , dở còn tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người vào sự tinh tế trong phối ghép . Nhưng máy đã mua thì phải tốt trước đã . Công việc chính của tôi nằm ở lĩnh vực khác . Nên việc mua bán với tôi chỉ là đam mê được nhìn ngắm và sỡ hữu những chiếc máy đẹp và làm quen với những người có cùng nỗi đam mê . Rất vui khi các bạn ghé thăm nhà cùng tôi hút điếu nói chuyện âm thanh . Không nhất thiết đến là phải mua hàng . Chủ yếu là vui để vơi đi phần nào sự căng thẳng , tất bật của cuộc sống đời thường thôi các bạn ạ . Thân mến !!

Cám ơn đã xem qua mẫu tin .

     TRẦN HOÀNG :   0919.797.229

Vui lòng không nhắn tin . Xin quý khách thứ lỗi cho sự bất tiện nầy . Cám ơn !   

Đ/c  : 147 Hà Huy Giáp - Gần cầu An Lộc , đường Nguyễn Oanh , Gò vấp . TP.HCM ( đện thoại trước khi đến để mình hướng dẫn tìm nhà và hẹn giờ đến vì công việc chính cũng chiếm khá nhiều thời gian trong ngày )

* Như tiêu đề đã đăng mình chỉ bán những món hàng thật đẹp và thật nguyên bản . Tất cả các máy đều là ảnh chụp thật . Không sử dụng ảnh mạng. Mỗi máy mỗi ảnh khác nhau ,không sử dụng ảnh chung .

* Bán đúng giá trị và chất lượng máy . Sẽ báo trước và mô tả cho khách biết những khiếm khuyết của máy , nếu có , nhằm tạo sự thỏa thuận về chất lượng và giá cả để tiến tới mua bán trong sự rõ ràng , vui vẻ và tin tưởng lẫn nhau .

Quý khách vui lòng tham khảo tình hình giá cả chung trong thời điểm gần đây nhất trước khi gọi đến . Hy vọng chúng ta sẽ dễ dàng trao đổi với nhau hơn .

* Nhằm tạo sự an tâm hơn trong giao dịch .. Quý khách ở xa sẽ trao đổi với Trần Hoàng qua số điện thoại cố định ( sẽ cung cấp sau ) quý khách sẽ kiểm tra lại địa chỉ qua tổng đài 1080.

* Khách hàng ở xa vui lòng cho người thân trực tiếp đến để xác minh tình trạng máy , số series trước khi thanh toán tiền và vận chuyển . 

* Sau khi chuyển tiền quý khách sẽ nhận được ảnh chụp kiện hàng , hóa đơn vận chuyển kèm số vận đơn cụ thể để quý khách tiện theo dõi kiện hàng của mình . Có lẽ ít nhiều cũng an tâm hơn.. dù chỉ là một chút .

* Mời Quý khách xem máy và giá cả ở trang bên dưới  . Lưu ý : Giá cả chỉ mang tính tham khảo . có thể thay đổi tùy theo tình trạng thực tế của từng máy vì đây là hàng cũ đã qua sử dụng . Có thể tăng theo thời giá hoặc giảm cho khách ở quá xa như hỗ trợ tiền xe , tiền vận chuyển . .*

      Quý khách vui lòng đến trực tiếp để kiểm tra chất lượng máy hoặc cho người thân đến xem thực tế máy . Bởi những yếu tố khách quan trong quá trình vận chuyển sẽ làm hư hỏng máy dẫn đến mất lòng nhau . Mong quý khách thứ lỗi cho sự bất tiện nầy