Ftth: Eoc Modem/ Eoc Slaver Fh-Net

Liên hệ

50 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội


MÔ TẢ:

FHC1101 là một thiết bị EOC hoạt động dựa trên kỹ thuật chuyển đổi hai chiều mạng  HFC và thực hiện truy cập dữ liệu băng thông rộng. Thông qua các tiêu chuẩn HomePlug BPL và sử dụng công nghệ giải điêỳ ché kĩ thuật số.

ĐẶC TÍNH:

- Số lượng người dùng(thay thế gói cước)  sử dụng đồng thời cao. 

Một trong những máy chủ có thể tải đồng thời 63 người dùng, nó cũng có thể được nâng cấp đến 127 và theo yêu cầu, điều này đáp ứng đầy đủ nhu cầu về số lượng người dùng đồng thời. 

- Băng thông cao: 

Tốc độ truyền tải băng thông vật lý lên đến 200mbps.Nó có thể cung cấp băng thông tốc độ 100Mbps cho tất cả các gói cước kết nối với máy chủ.Điều này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gói cước gia đình trong ứng dụng kinh doanh băng thông rộng.

- Chống hiện tượng gây nhiễu cao

FHC1101 chống gây nhiễu hệ thống thông qua OFDM (Orthogonal Frequency Division Multiplexing), FEC (Forward Error Correction) và các kênh kỹ thuật tự động trao đổi. Tất cả các tần số sóng nhà cung cấp dịch vụ lựa chọn có thể tắt hoặc bật. Điều đó có thể tránh sự can thiệp từ các trạm phát thanh truyền hình và đài phát thanh.

- Thiết lập lại chế độ làm việc

Đối với mạng HFC hiện nay,no cần khắc phục với nơi đòi hỏi phải có bộ khuếch đại một chiều và không cần chuyển đổi trên một đường dây khác.Miễn là cài đặt theo chức năng của FHC,nó sẽ thực hiện việc truy cập dữ liệu băng thông rộng và sau đó hoàn thành việc thiết lập lại định hướng.

 


TỪ KHÓA: EOC modem...

THÔNG TIN CHI TIẾT:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ TM
Địa chỉ: 50 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3944 8436 / 3944 8437
Fax: (04) 3944 8333
Email: Sales@tmglobal.com.vn
Website: http://www.tmglobal.com.vn




Bình luận

HẾT HẠN

0439 448 436
Mã số : 5749074
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn