Đặt Phòng Khách Sạn Vinperl Resort Nha Trang, Sun Spa Resort Quảng Bình

Liên hệ

P 1016 , Nhà H1, Kdt Việt Hưng, Lb Hn


Đặt phòng khách sạn Vinperl Resort Nha Trang, Sun Spa Resort Quảng Bình

 

Vinpearl Land Resort Nha Trang 5 sao235$
Vinpearl Land Resort Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, thành phố Nha Trang, được đưa vào hoạt động từ tháng 12/ 2003. Khu nghỉ là một quần thể khách sạn với diện tích 57,000 m2 gồm 500 phòng nghỉ các loại tiêu chuẩn 5 sao, là khu nghỉ lớn nhất ở Việt Nam.
Vinpearl Land Resort Nha Trang được bao bọc một mặt bởi những dãy núi đá tự nhiên trên đảo Hòn Tre và một mặt hướng ra biển Đông, tạo một ấn tượng mạnh mẽ và khoáng đạt. Đảo Hòn Tre nổi tiếng với những bờ biển cát trắng mịn, bờ thoải, và làn nước trong xanh như pha lê mà không nơi nào có được. Khu nghỉ cũng gần vịnh Nha Trang – một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới.

Vinpearl Land Resort gồm các phòng hội họp đa dạng có thể phục vụ cho việc tổ chức mọi sự kiện lớn nhỏ, công việc và hệ thống nhà hàng, bar cùng tất cả các loại hình vui chơi, giải trí phục vụ nhu cầu của du khách. 

Vinpearl Land Resort nằm trên đảo Hòn Tre, ngoài khơi Nha Trang. Đảo cách thành phố biển Nha Trang 3,5 km, chỉ mất 8 – 10 phút đi ca nô. Từ đảo khách có thể đi ca nô vài giờ quanh biển, là có thể tham quan những đảo khác xung quanh. Từ cầu tầu Nha Trang, du khách mất 10 phút đi thuyền hoặc ca nô, sau đó quý khách sẽ được xe điên Hawai đưa lên đỉnh đồi, nơi đây khách có thể nhìn ngắm quy mô của khu nghỉ trước khi đặt chân đến Vinapearl Resort Nha Trang.
Giá phòng: 235$/phòng/đêm- Giá đã bao gồm ăn sáng, thuế VAT và phí dịch vụ

 

Sun Spa Resort Quảng Bình :115$

Sun Spa Resort tọa lạc trên một đảo cát trắng tuyệt đẹp với tổng diện tích là 29 ha mà có người ví von là "có hình nàng tiên đang xoải mình giữa hai làn nước, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa. Nằm cách Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ bàng - nơi có nhiều hệ thống hang động đẹp nhất của Việt nam như Động Phong Nha và đặc biệt là Động Thiên Đường. Sun Spa Resort là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình về với di sản Miền Trung.

Với 15 villas và 36 bungalows, Sun Spa Villa trải dài trên 1 bán đảo cát trắng Bảo Ninh đầy hoang sơ. Toàn bộ các Villas vad Bungalows được trang bị các tiện nghi sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Kiến trúc thiết kế mang đậm bản sắc các nền văn hóa dân tộc của các vùng miền của Việt nam.

Sun Spa hiện có 02 phòng họp, Ocean meting có sức chứa 350 khách và Board room có sức chứa 20 khách. Với các trang thiết bị hiện đại  như máy chiếu, màn hình, hệ thống cabin dịch thuật... phục vụ hội nghị, hội thảo chắc chắn sẽ đáp ứng theo yêu cầu của qúy khách.

Giá phòng:

- Khu 4 sao :115$/phòng/đêm- Giá đã bao gồm ăn sáng, thuế VAT và phí dịch vụ

- Khu 5 sao: villla $ bungalows : 300$/phòng/đêm- Giá đã bao gồm ăn sáng, thuế VAT và phí dịch vụ

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty CP TM & DL Người Bạn Việt (VIETTRAVELMATE.JSC)

P1016 - H1 - KĐT Việt Hưng - Long Biên - HN

Ms Oanh : 0976.202.653

ĐT: 04.66.75.46.16

Fax: 04 36.52 46.22

Yahoo: princess_193_2005 

Mail: hoangoanhviettravelmate@gmail.com 

Webside: Viettravelmate.com 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0976 202 653
Mã số : 2940334
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn