E-Guard Miếng Dán Bảo Vệ Khỏi Tia Bức Xạ Từ Thiết Bị Điện Tử

3 triệu

Huỳnh Tấn Phát, Quận 7


E-Guard Miếng dán bảo vệ khỏi tia bức xạ từ thiết bị điện tử


Giải Pháp E-Guard bảo vệ cho Bạn và Trẻ em khỏi TÁC HẠI của TIA BỨC XẠ ĐIỆN TỪ !








Amezcua E-Guard là một giải pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo, giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi những tác động có hại khi tiếp xúc với sương mù điện từ trường từ điện thoại di động, máy tính, máy tính xách tay và TV. Thiết bị E-Guard đồng hành cùng bạn tới bất cứ nơi đâu bằng cách gắn một cách kín đáo vào các thiết bị điện tử của bạn.




 

 

Giới thiệu



Dễ dàng bảo vệ chống khói điện tử

Amezcua E-Guard là một giải pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo, giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi những tác động có hại khi tiếp xúc với sương mù điện từ trường từ điện thoại di động, máy tính, máy tính xách tay và TV. 




Thiết bị E-Guard đồng hành cùng bạn tới bất cứ nơi đâu bằng cách gắn một cách kín đáo vào các thiết bị điện tử của bạn. Do đó, Amezcua E-Guard sẽ không chỉ giúp đỡ những người bị nhạy cảm điện tử, mà còn hoạt động như một biện pháp phòng ngừa để bảo vệ bạn trong tương lai.






Bức xạ bao gồm các năng lượng di chuyển dưới dạng sóng hoặc hạt. Nó xảy ra một cách tự nhiên xung quanh chúng ta và có thể vô hại khi ở mức thấp, mặc dù cơ thể có thể chịu các hiệu ứng xấu từ các loại bức xạ khác nhau như khói điện tử (bức xạ điện từ). Amezcua E-Guard đã được chứng minh là một sản phẩm chức năng hiệu quả, giúp hấp thụ các tần số bức xạ xấu, chuyển đổi chúng thành các tần số tương thích hơn và an toàn hơn cho cơ thể. Ngoài ra, E-Guard còn có một giá trị năng lượng giúp truyền các thông tin tích cực vào cơ thể của bạn và hỗ trợ cho bạn giữ được sức khỏe tốt.



Sống trong một rừng tần số có hại

Ngày nay, hầu hết chúng ta đều khó có thể tưởng tượng sống một ngày bình thường mà không có điện thoại di động, máy tính hay TV. Theo một nghiên cứu của Hội đồng dành cho các nghiên cứu xuất sắc, người trưởng thành trung bình thường dành ít nhất 8,5 giờ mỗi ngày trước màn hình, bao gồm cả màn hình máy tính và TV, trong khi cả hai loại thiết bị này đều tạo ra rất nhiều trường điện tĩnh và các trường điện từ và điện xoay chiều ở nhiều tần số khác nhau. 






Rất nhiều nước có hơn một nửa dân số sử dụng điện thoại di động và thị trường này đang phát triển nhanh chóng. Theo báo cáo của Công ty CCS Insight, một công ty lớn chuyên về nghiên cứu và phân tích thị trường với trọng tâm là các báo cáo về ngành di động và không dây, từ năm 1994 đến nay, hơn 10 tỷ chiếc điện thoại di động đã được bán trên toàn cầu, trong đó từ đầu năm 2011 đến nay số thuê bao điện thoại di động tăng lên đến con số 5 tỷ.  







Ta có thể nhìn thấy các cột ăng ten hay tháp viễn thông ở khắp nơi và sự lo ngại về việc bức xạ của điện thoại di động gây nguy hiểm đối với con người là có cơ sở. Các thiết bị tiện dụng và hữu ích này đã trở nên gắn liền và có một vị trí quan trọng cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên việc sử dụng chúng cũng là nguyên nhân gây ra một số  vấn đề.






Mối nguy hiểm vô hình từ bức xạ trường điện từ

Các trường điện từ (EMF) thuộc tất cả các tần số là đại diện cho một trong những ảnh hưởng phổ biến nhất và tăng nhanh nhất đối với môi trường, khiến những mối lo ngại và suy đoán ngày càng lan rộng.



Chúng có mặt ở khắp mọi nơi trong môi trường của chúng ta, song mắt thường không thể nhìn thấy và tác hại của chúng cao hơn rất nhiều so với những gì chúng ta nghĩ! Tất cả loài người trên Trái đất đều đang phải tiếp xúc với EMF ở mức độ khác nhau, và mức tiếp xúc đó ngày càng tăng lên theo sự phát triển công nghệ. 







Nhiều nghiên cứu và thí nghiệm khoa học cho thấy rằng lượng người bị nhạy cảm với các tần số trường điện từ phát ra từ ăngten đài cầm tay, điện thoại di động, máy tính và máy thu hình ngày càng tăng. 


Tiếp xúc với một tần số cao bên ngoài quá vài phút có thể làm cho chức năng điện của cơ thể chúng ta bị phá vỡ. Điều đó ảnh hưởng đến quá trình chữa bệnh tự nhiên của cơ thể. Các phản ứng nhạy cảm được thể hiện qua nhiều triệu chứng*, ví dụ như mất ngủ, khó tập trung, lo lắng, khó chịu, đau đầu, chóng mặt và các triệu chứng tương tự khác.







* Các triệu chứng đã nêu có thể thay đổi tùy theo từng người và có thể không phải là hệ quả trực tiếp của việc tiếp xúc với các trường điện từ. 



Bảo vệ bản thân bạn. Cân bằng năng lượng cho cơ thể bạn. Giảm căng thẳng cho bạn.

Cần có rất nhiều thời gian và sự chú ý để có được sự năng động trong thế giới hiện đại mà vẫn giữ được cơ thể khỏe mạnh. 



Việc tìm ra những biện pháp hợp lý là suy nghĩ hàng ngày quan trọng của tất cả chúng ta. Amezcua E-Guard giúp cho những người đã bị ảnh hưởng bởi khói điện tử có hại, đồng thời là một biện pháp phòng ngừa bảo vệ cơ thể. 



Kết hợp hai công nghệ tiên phong trong một chip duy nhất, Amezcua E-Guard hoạt động tốt với đặc trưng của các khoáng chất thạch anh giúp hấp thụ các loại bức xạ khác nhau và chuyển đổi chúng thành các tần số tương thích hơn với các hệ thống sinh học.






Giá trị năng lượng được tích hợp thêm vào Amezcua E-Guard để truyền các thông tin tích cực, đồng thời duy trì sự khỏe mạnh của cơ thể chúng ta.



Với thiết kế dễ sử dụng, việc gắn Amezcua E-Guard vào các thiết bị điện tử sử dụng hàng ngày của bạn cho phép bạn phòng ngừa bằng cách can thiệp, kích hoạt và hỗ trợ hệ thống phòng thủ tự nhiên và các hệ thống năng lượng của cơ thể của bạn. E-Guard - người bảo vệ cùng bạn đến mọi nơi!






Kết hợp hai công nghệ năng lượng tiên phong

Công nghệ Tường lửa cho người sử dụng thạch anh để hấp thụ các tần số có hại và sau đó các tần số đó được phát ra dưới dạng sóng đã được trung hòa. Trường này tương tác với cơ thể con người và truyền các thông tin cụ thể nhất định.



Công nghệ Lập trình năng lượng giúp nâng cao hiệu quả tổng thể bằng cách lập mô hình các miếng chip Amezcua E-Guard với thông tin có chứa giá trị năng lượng giúp tăng cường sức khỏe cho bạn.









 

 

Lợi ích chính của miếng dán E-Guard



Bảo vệ bạn khỏi những tác động tiêu cực gây ra bởi bức xạ điện từ (khói điện tử).



Kích hoạt, hỗ trợ hệ thống phòng thủ tự nhiên và hệ thống năng lượng trong cơ thể.



Giúp bạn cảm thấy tập trung hơn và dồi dào năng lượng hơn.



Nhận được hiệu ứng thông tin tích cực và gia tăng năng lượng mỗi khi miếng E-Guard tiếp xúc với da của bạn.



*Như được xác nhận bởi Tiến sỹ Y khoa Manfred Deopp của Trung tâm Y học Năng lượng Toàn diện, Đức.







Thông Số Chính:







 


Cách sử dụng miếng dán E-Guard





Có 7 miếng E-Guard trong mỗi gói Amezcua E-Guard. Do lượng bức xạ của các thiết bị điện tử phát ra khác nhau, bạn nên sử dụng:



1 (một) miếng E-Guard cho 1 điện thoại di động

2 (hai) miếng E-Guard cho máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay

4 (bốn) miếng E-Guard đối với TV (loại nhỏ)


Làm sạch và để khô bề mặt của thiết bị trước khi gắn Amezcua E-Guard.





Bóc mặt sau của tấm dán có keo và gắn miếng Amezcua E-Guard vào điện thoại di động, máy tính để bàn, máy tính xách tay hay TV của bạn.


E-Guard duy trì được hiệu quả trong một thời gian dài.











Điện thoại di động (1 miếng)  : 2-3 năm

Máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay (2 miếng)   : 3-4 năm

TV (4 miếng) : 5-6 năm




E-Guard bắt đầu bảo vệ người dùng khỏi bức xạ điện từ từ thời điểm nó được gắn vào các thiết bị điện tử. Sau khi gắn, E-Guard sẽ tiếp xúc liên tục với các tia điện từ. 








Chứng Nhận:










Xuân An

Hotline01228.606.990

Emailxuananeguard@gmail.com


skypezhoumin7732



Giá Bán Lẻ: 499 000 VND / Miếng
Mua Nguyên Hộp 7 Miếng Giá 3 000 000 VND/ Hộp


Bình luận

HẾT HẠN

0122 860 6990
Mã số : 10952867
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn