Khách Sạn Ocean View - Đà Nẵng 3 Sao Giảm Giá Sock

550.000

435-437 Đương Nguyễn Tất Thành Tam Thuận, Việt Nam

GIẢM GIÁ CỰC SỐC LÊN TỚI 30% CHO TẤT CẢ CÁC LOẠI PHÒNG surprisedsurprisedsurprised

Chào mừng Quốc Khánh Mồng 2-9 Khách sạn Ocean View - Đà Nẵng Áp dụng chương trình giảm giá đắc biệt cho tất cả các du khách trong và ngoài. 

OCEAN VIEW DANANG HOTEL được thiết kế và xây dựng với một phong cách kiến trúc hoàn toàn khác biệt với các khách sạn cùng tiêu chuẩn tại Đà Nẵng, Ocean View Danang Hotel là một sự kết hợp nghệ thuật kiến trúc Pháp cổ điển và Việt Nam hiện đại mang dáng dấp của khách sạn nổi tiếng Hanoi Hilton Hotel. Với tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, cùng vị trí ưu việt vô cùng thuận lợi. Khách sạn tọa lạc bên vịnh Đà Nẵng, trên đường Nguyễn Tất Thành, hướng đi tới cầu Thuận Phước - Cây cầu treo lớn nhất Đà Nẵng hiện nay.
Địa điểm của khách sạn rất lý tưởng cho những khách thường xuyên du lịch và hội họp tại Đà Nẵng và thưởng thức những món ăn đặc sản vùng miền. Từ khách sạn cách 0,5km đến bãi tắm biển Thanh Khê , 4km đến Biển Mỹ Khê, 3km đến Sân bay Đà Nẵng - 6km đến Cảng Tiên Sa - 1km đến Ga Đà Nẵng và 4km đến Trung tâm hành chính cũng như các văn phòng đại diện và tòa nhà làm việc trong trung tâm thành phố.
Từ trên tầng thượng của khách sạn quý khách có thể ngắm nhìn quan cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên vịnh Đà Nẵng với bãi Biển Thanh Bình yên tĩnh.
Cũng từ đây Quý khách có thể đến thăm các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng và các vùng lân cận như: Bảo tàng Chăm, bảo tàng Đà Nẵng, TTTM Indochina Riverside Tower, Trung tâm hành chính Đà Nẵng, Bà Nà Hill, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cố Đô Huế…
Khách sạn Ocean View Danang bao gồm gần 60 phòng ngủ tiện nghi, sang trọng được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, nội thất và ngoại thất được trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết - sang trọng mà ấm cúng. Tất cả các phòng đều có view biển và thành phố nơi bạn có thể chiêm ngưỡng mặt trời mọc và đón hoàng hôn, đặc biệt ở tất cả các tầng khách sạn đều có khu vực hút thuốc, rất tiện lợi cho nhưng ngừi hút thuốc không bị ảnh hưởng đến người bạn cùng phòng của mình, cùng với chất lượng dịch vụ và trang thiết bị phòng hiện đại mà Ocean View Danang Hotel trang bị sẽ làm cho kỳ nghỉ của quý khách thực sự hoàn hảo và thư giãn.
Bên cạnh đó khách sạn còn có phòng hội nghị, hội thảo: Sức chứa từ 100-120 chỗ ngồi, được trang bị hiện đại, sang trọng cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sẽ đảm bảo một sự kiện thành công cho dù đó là bữa tiệc riêng, cuộc họp cấp cao, buổi ra mắt sản phẩm hay bữa tiệc thường niên của công ty. 
Nhà hàng được thiết kế ngay trên tầng 09, với đủ các món ăn đặc sản, món 3 miền, các món Âu, Á…
Sky Bar ở tầng 10, quý khách có thể ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố "đáng sống".
Hệ thống dịch vụ bổ sung đa dạng như: Dịch vụ đón-tiễn sân bay, phục vụ đi lại, thuê xe máy, xe đạp, tour hằng ngày….
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ tận tình chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đến với chúng tôi.
OCEAN VIEW DANANG HOTEL rất mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ quý vị và mong rằng từ những hợp tác tiền đề này sẽ mang lại sự bền vững và phồn thịnh cho cả quý công ty và Ocean View Hotel trong tương lai.
Xin chân thành cảm ơn !
Mọi chi tiết xin liên hệ.
OCEAN VIEW DANANG HOTEL
Add: 435-437 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng.
Hotline: 0989 098 998 - Mr. Lê Tuấn - Manager
0988 955 848 - Mr. Sinh – Sale manager
Email: oceanviewhoteldanang@gmail.com
Website: oceanviewdananghotel.com

Bình luận

HẾT HẠN

0981 805 618
Mã số : 15742806
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn