Khách Sạn Grand Hạ Long-Khach San Grand Ha Long-Dat Phong Khach San Gran Ha Long-Đặt Phòng Khách Sạn Grand Hạ Long-Chuyên Đặt Phòng Khách Sạn Grand Hạ Long Giá Rẻ-Chuyen Dat Phong Khach San Grand

1,5 triệu

D2 - 102 Khu Tập Thể Nam Đồng, Đống Đa


Khách sạn Grand Hạ Long**** : Bãi Cháy-Hạ Long

 Khách sạn Grand Hạ Long trực thuộc sự quản lí của công ty Du Lịch khách sạn Công Đoàn Hạ Long, khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc trong một không gian đẹp, thoáng mát ngay tại khu vực Bãi Cháy của vịnh Hạ Long.

Khách sạn Grand bao gồm tổng thể là 177 phòng tiêu chuẩn chất lượng, 2 nhà hàng, 1 bar, trung tâm thể chất, bể bơi ngoài trời, karaoke, khách sạn sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho du khách khi về với Hạ Long.


Tọa lạc trong không gian rộng, thoáng mát với khuôn viên cây xanh là 02 khách sạn: Grand Halong Hotel (4 sao) và Công Đoàn Hạ Long Hotel (3 sao) làm thành một tổ hợp dịch vụ đa dạng, khép kín


Vị trí

Khách sạn nằm ngay trung tâm của biển Bãi Cháy, bên cạnh vịnh Hạ Long xinh đẹp, từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng vài phút đi bộ là tới bến thuyền, nơi đón khách tham quan vịnh. Từ Hà Nội du khách cũng chỉ mất khoảng 3h lái xe là đã có mặt tại khách sạn để thưởng ngoạn không khí trong lành, mát mẻ của vịnh Hạ Long.

Phòng

Khách sạn có 177 phòng với nhiều loại khác nhau để du khách lựa chọn.

Loại phòng:

* Deluxe room: Rộng 55m2 với nhiều các trang thiết bị hiện đại như: Điều hòa trung tâm, minibar, bàn, hoa quả trong phòng, trà, cà phê và nước suối, có tầm nhìn ra vịnh rất rộng, điện thoại, tivi, bồn tắm và vòi sen, bảng điều khiển trung tâm cạnh giường.
* Junior Suite rộng 70 m2 được trang bị thiết bị hiện đại, tiện nghi: Điều hòa trung tâm, minibar, bàn, hoa quả trong phòng, trà, cà phê và nước suối, có tầm nhìn ra vịnh rất rộng, điện thoại, tivi, bồn tắm và vòi sen, bảng điều khiển trung tâm cạnh giường.
* Superior rộng 35m2 được trang bị thiết bị hiện đại, tiện nghi: Điều hòa trung tâm, minibar, bàn, hoa quả trong phòng, trà, cà phê và nước suối, có tầm nhìn ra vịnh rất rộng, điện thoại, tivi, bồn tắm và vòi sen, bảng điều khiển trung tâm cạnh giường
* Grand Suite rộng 80m2 với các trang bị thiết bị hiện đại, tiện nghi: Điều hòa trung tâm, minibar, bàn, hoa quả trong phòng, trà, cà phê và nước suối, có tầm nhìn ra vịnh rất rộng, điện thoại, tivi, bồn tắm và vòi sen, bảng điều khiển trung tâm cạnh giường.

Tiện nghi phòng:

* Điều hoà
* Bồn tắm và vòi sen
* Dịch vụ điện thaọi trực tiếp quốc tế
* Tủ lạnh
* Phòng tắm riêng
* Truyền hình vệ tinh
* Bàn viết


Khách Sạn

Loại phòng

Giá phòng

Lưu ý

Grand Hạ Long

* * * * 

Single/Double

  1.500.000 VND

 

Giá phòng đã bao gômg ăn sáng,phí VAT và phí dịch vụ

  (Áp  dụng cho 30-4)  


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Ms.Phương Mai:043.5626845/0983371511 hoặc Ms.Thúy Quỳnh: 043.5626847/0918410806


Bình luận

HẾT HẠN

0373 241 24
Mã số : 4230152
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn