Cách Giảm Béo - 10 Triệu Để Có Bí Quyết Giảm Béo Như Sao Việt

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Không phải cứ bắt chước phong cách thời trang của mỹ nhân nổi tiếng là bạn sẽ ăn mặc đẹp, không phải cứ “chạy” theo mốt trang điểm đương thời là bạn sẽ xinh tươi, và không phải cứ “đổ” hàng trăm triệu đồng cho một phương pháp giảm béo nhanh nào đó là bạn sẽ có vóc dáng hoàn hảo. Nghệ thuật làm đẹp có quy luật của riêng nó – quy luật “phù hợp”! Lựa chọn phương pháp giảm béo phù hợp với bản thân bạn mới mang lại hiệu quả tối ưu. Phương pháp giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật vừa giúp bạn có được vòng eo “con kiến”, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa tiết kiệm chi phí cho hành trình duy trì nhan sắc, là lựa chọn thông thái của hàng ngàn khách hàng tại Saigon’smile Spa.

Chỉ 80 phút mỗi buổi, thực hiện liên tục trong 10 ngày, bạn đã có thể đạt được vòng eo ''''con kiến''''! Kết quả lý tưởng này đã được kiểm chứng bởi nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt như Á Hậu Thụy Vân, Á Hậu Quý bà thế giới Thu Hương, Hoa Hậu Thùy Lâm, MC Đan Lê, ca sĩ Khánh Linh, diễn viên Minh Hương “Vàng Anh”…

 

Á hậu Thụy Vân đã giảm 8kg sau sinh bằng cách Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản. Tiếp tục liệu trình thứ 3 và kết quả cuối cùng cô giảm được là 12kg. Phương pháp này đang được giảm 20%, tương đương trừ trực tiếp từ 3 triệu - 10 triệu

Sau khi sinh con 3 tháng, Thụy Vân đứng trước “sức ép” giảm cân rất lớn, bởi chỉ còn 1 tháng nữa cô sẽ trở lại công việc biên tập viên và MC truyền hình, trong khi bấy giờ, cô chưa giảm thêm cân nào sau sinh và vóc dáng không còn chuẩn của một nàng Á hậu. Chính vì thế, Thụy Vân từng tâm sự, cô cảm thấy “cực kỳ” may mắn khi được trị liệu với phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, bởi nó đã giúp cô giảm tới 8kg để hoàn toàn tự tin quay lại công việc. Tin tưởng vào phương pháp nhân văn này, Á hậu tiếp tục áp dụng và hiện nay đã giảm tới 12kg. Chi phí cho mỗi liệu trình giảm béo từ 10 triệu – 30 triệu tùy vào mục tiêu giảm cân và số đo các vòng (eo, bắp chân, đùi, lưng, bắp tay…) 

Hoa hậu hoàn vũ 2008 Thùy Lâm cũng làm cho công chúng ngạc nhiên, bởi sinh bé thứ 2 xong, cô gần như không đổi dáng. Thùy Lâm không tăng cân quá nhiều sau khi sinh con, nhưng lớp mỡ cứng tích tụ sau hai lần mang thai và việc nuôi con bằng sữa mẹ khiến cho form dáng của cô không còn gọn gàng, săn chắc như trước.

Chọn giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, Hoa hậu Thùy Lâm đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn với những đường cong quyến rũ như thời đăng quang.

 

Kết quả giảm béo sau sinh trong 10 ngày của Hoa Hậu Thuỳ Lâm


Á hậu quý bà Thu Hương cũng là một trong những khách hàng đầu tiên của giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản sau khi sinh bé thứ 2. Và cho đến nay, chị vẫn đều đặn đến spa hàng tháng để thực hiện các trị liệu để “bảo dưỡng” cho vòng eo lý tưởng của mình.

Với Thu Hương, chị cảm thấy yên tâm sử dụng bởi phương pháp này đến từ Nhật Bản - đất nước luôn coi trọng sự an toàn, sức khỏe con người. Một cách tự nhiên, các kỹ thuật massage cùng công nghệ xung điện quang giảm béo giúp “tập thể dục tại chỗ” chính xác cho vùng tích mỡ, từ đó mỡ hóa lỏng và dễ dàng giải phóng ra ngoài theo con đường bài tiết. Như vậy, điểm gặp gỡ chung của các bà mẹ hai con này là đều giảm cân an toàn, duy trì nguồn sữa cho con và đặc biệt tiết kiệm công sức cùng quỹ thời gian eo hẹp.

 

Phỏng vấn Á hậu quý bà Thu Hương về cách giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa

 

Phương pháp Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản tại Saigon’smile Spa giúp Diễn viên, MC Đan Lê giảm 11cm vòng eo sau sinh. 

Không có bất kỳ thao tác phẫu thuật nào, Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản là quy trình kết hợp liên hoàn các kỹ thuật massage và bấm huyệt đỉnh cao của phương Đông, cùng sự trợ giúp của sản phẩm công nghệ Nano hàng đầu Nhật Bản và máy xung điện quang hiện đại tích hợp 4 công nghệ giảm béo. Sự kết hợp này tạo ra lực tác động nhẹ nhàng nhưng chính xác vào các phân tử mỡ, khiến chúng bị phân tách và hóa lỏng, sau đó giải phóng ra ngoài theo nước tiểu và tuyến mồ hôi.

Phương pháp giảm béo trên rất tự nhiên, thuận theo cơ chế sinh học của cơ thể, bởi vậy, nó không gây đau đớn trong quá trình trị liệu, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe… Đây cũng là lý do hàng trăm ngàn người tiêu dùng đã bình chọn để Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản lần thứ 2 liên tiếp đạt Cúp Tin Dùng cho “Dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012 và năm 2013

 

Chị Trần Thu Thủy – Giám đốc Hệ thống Saigon’smile Spa

  nhận Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và Dịch vụ giảm béo tốt nhất 2013”.

 

Mừng sự kiện ý nghĩa này, Saigon’smile Spa đang giảm giá 20% (tương đương 2,5 triệu đồng) cho trị liệu Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản vùng bụng, giúp bạn có thêm cơ hội tiết kiệm tối đa chi phí giảm béo vốn đã phù hợp. Như vậy, chỉ với 10 triệu đồng cho liệu trình trọn gói 10 buổi, bạn có thể hoàn toàn tự tin với vòng eo “con kiến”. Xem thêm chi tiết chương trình khuyến mại lớn chưa từng có này.

----

xoa nhan l cách giảm béo nhanh l cách giảm cân nhanh


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 9050850
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn