Viện Thẩm Mỹ Medic Skin Hoạt Động Không Giấy Phép Có Đúng Không?

1.000

Hà Nội

Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin là đơn vị uy tín tiên phong trong ngành thẩm mỹ công nghệ cao tại thị trường Việt Nam. Trong quá trình hoạt động và phát triển Medic Skin luôn nói không với mọi thông tin, dịch vụ lừa đảo khách hàng vì mục tiêu lợi nhuận. Thế nhưng dạo gần đây, không ít bài đăng từ tài khoản nặc danh tố cáo Phốt viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin hoạt động không giấy phép khiến nhiều người hoang mang? Liệu thông tin này có phải là sự thật?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1684219263-scq.jpg

1. Vạch trần Phốt viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin hoạt động không giấy phép?

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin hoạt động không giấy phép lừa đảo khách hàng là thông tin khiến dư luận xôn xao trong những ngày qua. Ngay khi xuất hiện tin đồn phốt viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin xuất hiện, đại diện cơ sở này đã lên tiếng đính chính và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ sự thật.

Qua quá trình tìm hiểu lấy lời khai và thu thập chứng cứ, phía cơ quan điều tra đã xác minh thông tin viện thẩm mỹ Medic Skin hoạt động không giấy phép là SAI SỰ THẬT. Đằng sau hàng loạt bài đăng tiêu cực này là nhóm đối tượng nhận tiền từ một cơ sở thẩm mỹ giấu tên, bịa ý đồ xấu, đặt điều gây nhiễu dư luận nhằm hạ bệ thương hiệu của viện thẩm mỹ Quốc Tế Medic Skin. 

Sở Y Tế thành phố Hà Nội đã đồng ý cấp giấy phép hoạt động cho Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin tại tất cả hơn 20 chi nhánh trên cả nước. Toàn bộ quá trình kiểm tra danh mục dịch vụ và năng lực chuyên môn, đo lường chất lượng công nghệ, máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất đều được Bộ Y Tế thẩm định kỹ càng. Mọi cơ sở đều đầy đủ giấy tờ hợp pháp, không có dấu hiệu lừa đảo hay hoạt động “chui” vượt quá chuyên môn cho phép.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, các dịch vụ làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin được hàng triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Toàn bộ công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao độc quyền từ xứ sở cờ hoa, đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, phác đồ điều trị cá nhân hóa, quy trình điều trị chuẩn Y Khoa cam kết không xâm lấn, không dao kéo an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.

Có thể thấy mạng xã hội phát triển là cơ hội để các trung tâm sắc đẹp quảng bá thương hiệu nhưng đồng thời cũng để lại nhiều hệ quả tiêu cực. Tin đồn Medic Skin hoạt động không giấy phép này là một minh chứng. Đặc biệt là những thương hiệu uy tín, nổi tiếng lại càng bị nhiều đối thủ ghen ghét, đố kỵ và cạnh tranh không lành mạnh. Các đối thủ sẵn sàng sử dụng mọi chiêu trò “bẩn” để bôi nhọ uy tín của đối phương.

Trước thông tin Medic Skin hoạt động không giấy phép, hy vọng quý khách hàng luôn thật tỉnh táo, biết chắt lọc và tiếp nhận thông tin trên mạng xã hội một cách khôn ngoan và chính xác nhất.

2. Những dịch vụ nổi bật tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin

Khẳng định trong sạch trước lùm xùm Medic Skin hoạt động không giấy phép, đơn vị này luôn tự hào là một trong số rất ít những viện thẩm mỹ có dịch vụ và trải nghiệm làm đẹp đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Các dịch vụ tại Medic Skin luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Medic skin - Tăng sinh mầm tóc vi bào Stem Cell

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1684219282-jnx.jpg

Phương pháp tăng sinh mầm tóc vi bào Stem Cell ứng dụng tế bào gốc stem cell nang tóc. Các tế bào này sẽ biệt hóa thành tế bào khỏe mạnh, kịp thời thay thế các tế bào nang tóc đã bị hư tổn và đứt gãy trong cấu trúc da đầu. 

  • Sử dụng đầu máy nano siêu nhỏ giúp hồi sinh những nang tóc yếu, kích thích phát triển nang tóc mới chắc khỏe.

  • Đột phá so với các phương pháp nối tóc, cấy tóc, đội tóc giả bởi tăng sinh mầm tóc vi bào Stem Cell kích thích tóc tự thân mọc dài và dày hơn từ chính nang tóc.

  • Tuyệt đối an toàn, hiệu quả lâu dài chỉ sau lộ trình 60 phút.

Dịch vụ Trẻ hóa xóa nhăn Therapy 6D số 1 thế giới

Siêu công nghệ trẻ hóa da - xóa nhăn Therapy 6D toàn phần cho da mặt và da tay tác động trúng đích vào tế bào da bằng năng lượng sóng siêu âm hội tụ. 

  • Năng lượng sóng siêu âm tiên tiến kích thích sản sinh collagen và mô đàn hồi để da dẻ săn chắc, ít chảy xệ và xóa nhăn tự nhiên. 

  • Ngoài ra, công nghệ trẻ hóa xóa nhăn Therapy 6D tại Medic Skin còn sử dụng năng lượng nhiệt xung tập trung để nâng đỡ lớp cơ dưới da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và làm dịu những thương tổn dưới da, điều chỉnh sắc tố.

Dịch vụ Phun trắng Nano Body 6D

Phun trắng Nano Body 6D hiện đại hàng đầu Hoa Kỳ sử dụng đầu phun Nano siêu cấp bật tone da chỉ 1 lần duy nhất. Khách hàng đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin có thể yên tâm trải nghiệm công nghệ phun trắng hàng đầu Hoa Kỳ mà không lo da bị lột tẩy bởi chất hóa học.

  • Đầu phun Nano thẩm thấu vào qua ba lớp biểu bì, xuyên qua trung bì và xuống tận hạ bì của da, phá vỡ liên kết vùng sắc tố xỉn chứa sắc tố melanin.

  • Đặc biệt, công nghệ phun trắng body Nano 6D dẫn tinh chất, dưỡng chất quý hiếm từ Hoa Kỳ, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên tuyết yến, các vitamin, peptid... giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

  • Se khít lỗ chân lông, giúp tế bào “ngậm” tinh chất khóa trắng, da trắng sáng, trẻ trung.

Dịch vụ cấy mi sinh học Medic Crystal Nano Eyes

Dịch vụ cấy mi Crystal Nano Eyes sử dụng tế bào mi gốc cấy chính xác vào vị trí chân mi thưa mỏng, kiến tạo hàng mi dày tự nhiên cong vút như búp bê, chẳng cần nối mi hay gắn mi giả.

  • Mi mọc dài hơn 3-4mm tự nhiên như mi thật, xóa tan nỗi ám ảnh mi thưa thớt, gãy rụng.

  • Đẩy nhanh tốc độ phục hồi mi, mi tự thân mọc dài và dày hơn không cộm cứng, đau mắt như mi giả

  • Tế bào gốc mi mà Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin sử dụng được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ, được FDA và Bộ Y Tế kiểm định chất lượng và độ an toàn.

3. Đánh giá của khách hàng “xóa tan” tin đồn Medic Skin hoạt động không giấy phép

Dưới đây là hình ảnh thẩm mỹ được khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại Medic Skin  chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp, ngày càng khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế của cơ sở này.

Vậy là tin đồn Medic Skin hoạt động không giấy phép chỉ là tin đồn nhảm do bên đối thủ chơi xaass nhằm hạ bệ uy tín mà Medic Skin đã gây dựng hơn 20 năm qua. Chính những phản hồi, review tích cực của khách hàng là động lực to lớn để Medic Skin không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và tự hào đồng hành cùng người Việt trên hành trình tân trang nhan sắc.

Bình luận

HẾT HẠN

0369 258 999
Mã số : 17147920
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn