Cách Dưỡng Trắng Da - Chỉ Tốn 12 Triệu Da Trắng Sứ Như Lưu Hương Giang

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Cách dưỡng trắng da - Ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ: “Trọn gói liệu trình tắm trắng Takano 5 buổi giúp “đánh bay” tình trạng làn da khô, nứt nẻ của Giang khi thời tiết đang vào giai đoạn khô và lạnh. Đặc biệt, điều khiến Giang hài lòng nhất chính là phương pháp này hoàn toàn tự nhiên, lành tính, mang lại hiệu quả trắng sáng lâu bền nhưng cũng tiết kiệm tối đa thời gian cho mình”.

 

 Hình ảnh trước và sau khi tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa của Lưu Hương Giang.

Kết quả là sau liệu trình tại spa, Lưu Hương Giang “lột xác” với hình ảnh hoàn toàn mới – làn da trắng nõn nà, cực kì quyến rũ, “hút” không ít ánh mắt và sự ngưỡng mộ từ công chúng.

Mùa giáng sinh với các tín đồ yêu thích shopping, làm đẹp… là mùa giảm giá, mùa khuyến mại. Đây vốn là một “cơ hội vàng” không thể bỏ qua, nhưng nó chỉ có giá trị và khiến bạn hài lòng nếu bạn đồng thời lựa chọn được các sản phẩm, dịch vụ tốt, hiệu quả.

Theo đó, một liệu trình Dưỡng trắng da cao cấp Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa với 5 buổi trọn gói chỉ còn 12 triệu đồng. Đặc biệt, bạn còn được tặng thêm một buổi trị liệu miễn phí, nâng mức chi phí bạn tiết kiệm được lên đến 40%.


ũng theo bác sĩ Vương Thế Bích Thanh – bác sĩ da liễu tại Saigon Smile Spa, vitamin C được đánh giá là loại vitamin quan trọng khi muốn làm trắng da. Vitamin C có tác dụng ức chế hoạt động của melanin (nhân tố gây nên độ sậm màu của da), tăng cường sức đề kháng cho da, là chất chống oxy hóa mạnh nên có tác dụng chống lão hóa. Mức bổ sung vitamin C an toàn cho da được hạn chế tối đa không vượt quá 20%. Sử dụng Vitamin C quá liều kéo dài sẽ gây ra dị ứng, bệnh sỏi đường tiết niệu...



Bác sĩ Vương Thế Bích Thanh – Giảng viên ĐH Y dược Tp. Hồ Chí Minh trực tiếp thăm khám và

 giám sát liệu trình tắm trắng của Lưu Hương Giang tại Saigon Smile Spa.


Tuy bận rộn với những kế hoạch âm nhạc và quỹ thời gian chăm sóc gia đình, Lưu Hương Giang cũng không quên “tút tát” làn da vốn ngăm đen mạnh mẽ của mình để “khoác” áo mới, trắng nõn nà đón giáng sinh đang đến gần. Tính an toàn và hiệu quả của phương pháp này không chỉ “thu phục” được nàng “Cải Bắp” mà còn được đón nhận sự tin tưởng của 60.000 khách hàng cả nước khi trao tặng giải thưởng “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất 2013” do Thời báo kinh tế tổ chức tháng 11 vừa qua.



Tắm trắng Takano Nhật Bản được bình chọn là “Dịch vụ làm trắng da tốt nhất” 2013.

Cũng theo bác sĩ Vương Thế Bích Thanh – bác sĩ da liễu tại Saigon Smile Spa, vitamin C được đánh giá là loại vitamin quan trọng khi muốn làm trắng da. Vitamin C có tác dụng ức chế hoạt động của melanin (nhân tố gây nên độ sậm màu của da), tăng cường sức đề kháng cho da, là chất chống oxy hóa mạnh nên có tác dụng chống lão hóa. Mức bổ sung vitamin C an toàn cho da được hạn chế tối đa không vượt quá 20%. Sử dụng Vitamin C quá liều kéo dài sẽ gây ra dị ứng, bệnh sỏi đường tiết niệu...

 

Bác sĩ Vương Thế Bích Thanh – Giảng viên ĐH Y dược Tp. Hồ Chí Minh trực tiếp thăm khám và
giám sát liệu trình tắm trắng của Lưu Hương Giang tại Saigon Smile Spa.

 

Tuy bận rộn với những kế hoạch âm nhạc và quỹ thời gian chăm sóc gia đình, Lưu Hương Giang cũng không quên “tút tát” làn da vốn ngăm đen mạnh mẽ của mình để “khoác” áo mới, trắng nõn nà đón giáng sinh đang đến gần. Tính an toàn và hiệu quả của phương pháp này không chỉ “thu phục” được nàng “Cải Bắp” mà còn được đón nhận sự tin tưởng của 60.000 khách hàng cả nước khi trao tặng giải thưởng “Dịch vụ chăm sóc và Cách dưỡng da tốt nhất 2013” do Thời báo kinh tế tổ chức tháng 11 vừa qua.

 

Tắm trắng Takano Nhật Bản được bình chọn là “Dịch vụ làm trắng da tốt nhất” 2013.

Saigon Smile Spa giảm giá 10% cho các trị liệu làm trắng da mặt và tắm trắng trên toàn hệ thống từ nay đến tháng 2 năm 2014. Nghĩa là với trị liệu Takano Nhật Bản, bạn được trừ trực tiếp từ 3 triệu đồng đến 6 triệu đồng cho một liệu trình tắm trắng từ 5 buổi đến 10 buổi. Xem thêm chi tiết các trị liệu làm trắng da và trẻ hóa trong chương trình khuyến mại cho 30 dịch vụ làm đẹp tại đây.

 

 

Giảm ngay 10% nhóm tắm trắng dịch vụ làm trắng da tốt nhất năm 2012 - 2013

--------------------------------------------

Tắm trắng cám gạo l cách làm trắng da cổ l làm trắng da cổ


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 9345559
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn