Dưỡng Trắng Da - Lời Khuyên Bác Sỹ Khi Dưỡng Trắng Da

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia chỉ ra những thói quen xấu khiến da bạn kém tươi sáng và thiếu sức sống như: Uống quá ít nước khiến da thiếu độ ẩm, giảm các chức năng điều tiết tiết tố cũng như hạn chế tác động của ánh mặt trời, ô nhiễm, ảnh hưởng điện từ… lâu dần sẽ làm làn da thô ráp, xám xịt. Giận dữ hay lo lắng khiến lượng oxy hemoglobin microvascular trong máu thấp, khiến da tái hơn. Ngược lại, khi lượng oxy trong máu cao, khí huyết lưu thông thuận lợi, làn da cũng trở nên hồng hào hơn.

 

PGS, TS Nguyễn Thị Lâm – Chuyên gia cố vấn dinh dưỡng cao cấp tại Saigon Smile Spa

 

Không nóng vội khi dưỡng trắng da

 

Không ít chị em mong muốn ngay lập tức biến làn da nâu bẩm sinh hay làn da cháy sạm vì bắt nắng của mình thành làn da “trứng gà bóc” của nàng Bạch Tuyết mà nhanh chóng tìm đến các phương pháp lột tẩy hóa chất. Bác sỹ Vương Thế Bích Thanh – Giảng viên khoa Da Liễu, Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh khuyên bạn tuyệt đối tránh xa giải pháp mạo hiểm này. Sử dụng hóa chất để lột tẩy da thực chất là bóc đi lớp sừng ngoài cùng của da, không chỉ là tế bào da chết mà còn gồm cả những nhân tố bảo vệ da. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của phương pháp lột tẩy chính là làm bong tróc da.

 

Cách dưỡng trắng da nên chọn dưỡng trắng tự nhiên

 

Các phương pháp tắm trắng tự nhiên như Tắm trắng Takano Nhật Bản, Tắm trắng cám gạo ngọc trai kiểu Nhật… dựa trên nguyên lý bổ sung trực tiếp các dưỡng chất cần thiết cho làn da, nuôi dưỡng từng tế bào da khỏe mạnh và dần trắng sáng. Ứng dụng công nghệ Nano, phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon’smile Spa được nhiều sao Việt như ca sĩ Lưu Hương Giang, Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương, diễn viên – MC Ốc Thanh Vân… lựa chọn, bởi mang lại hiệu quả trắng sáng nhanh, rõ rệt và rất an toàn. Các hạt Nano có kích thước siêu nhỏ (chỉ bằng 1/2000 lỗ nang lông) sẽ dẫn truyền vitamin C và các dưỡng chất vào da dễ dàng hơn, nhanh hơn, nhiều hơn, giúp tế bào da hấp thụ hàm lượng lớn các tinh chất làm trắng da.

 

 

Lưu Hương Giang sở hữu làn da trắng sáng tại hệ thống spa do cô tắm trắng cám gạo

 

Bổ sung tích cực các vitamin vào thực đơn hàng ngày

 

Theo TS Nguyễn Thị Lâm, các loại rau củ quá chứa vitamin tự nhiên, đặc biệt là vitamin A, C, E… rất cần thiết để bạn có được làn da trắng hồng, khỏe mạnh. Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam khuyến cáo, mỗi ngày chúng ta cần cung cấp 25-30g chất xơ, tương đương khoảng 300g rau và 200g trái cây. Như vậy mỗi bữa ăn chính, bạn phải ăn 100g rau - tức 1 chén đầy (không chứa nước) rau hay bầu, bí, dưa leo, cà chua… Với trái cây cũng phải ăn cả vỏ, cả múi, cả thịt trái thì mới có chất xơ, chứ không chỉ uống nước ép là được.

 

Dùng kem chống nắng cần đúng cách

 

Bác sỹ da liễu Vương Thế Bích Thanh cũng chia sẻ thực trạng rất nhiều chị em quan niệm sai lầm khi dùng kem chống nắng. Việc dùng kem chống nắng đầy đủ và đúng cách giữ vai trò rất quan trọng để bạn bảo vệ “thành quả” sau tắm trắng. Dù trời có ít nắng, hoặc bạn đang ở trong bóng râm thì tia UV vẫn sẵn sàng “đốt cháy” da bạn (nguy hiểm và gây hại nhiều nhất là các loại UVA, UVB). Cách lý tưởng nhất là bạn chọn các loại kem chống nắng có độ SPF 30 hoặc cao hơn, kết hợp đội mũ rộng vành và áo dài tay.

 

 

Saigon Smile Spa đạt Cup Tin&Dùng cho

“Sản phẩm và dịch vụ làm trắng da tốt nhất” năm 2013.

 

Tại hệ thống Saigon Smile Spa, chi phí cho một liệu trình tắm trắng Takano Nhật Bản 5-10 buổi chỉ từ 15-30 triệu đồng, được tặng thêm từ 1 – 3 buổi hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, Saigon’smile Spa áp dụng chính sách giảm giá 56% cho buổi trị liệu tắm trắng đầu tiên.

 

Để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, mời bạn liên hệ hoặc tới các chi nhánh của Hệ thống Saigon’smile Spa - Đơn vị duy nhất đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ làm trắng da tốt nhất” năm 2013.

-----

giảm cân cấp tốc cách giảm cân nhanhcách giảm cân nhanh nhất


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 9091162
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn