Reviv Viet Nam Sau Dịch Cần Làm Gì Để Tăng Đề Kháng

10 triệu

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Reviv Viet Nam mách bạn cách tăng sức đề kháng bảo vệ sức khỏe cho mọi người, hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của virus, vi khuẩn cũng như các yếu tố độc hại từ môi trường. Ngày nay dịch bệnh covid- 19 đang diễn ra rất căng thẳng, rất nhiều người đã và đang mắc bệnh, sức đề kháng bị thuyên giảm rất nhiều. Vậy cần làm gì để tăng đề kháng sau dịch đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý. Đừng bỏ qua những gợi ý sau đây nhé!

Chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch và tăng đề kháng. Hãy sắp xếp một chế độ ăn hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng kết hợp giữa tinh bột, chất béo, đạm, vitamin, rau xanh, khoáng chất. Một số thực phẩm nên được xem xét đưa vào bữa ăn để tăng đề kháng như: Bông cải xanh, tỏi, ớt chuông, động vật có vỏ ( tôm, cua, ốc ),.... Hoa quả: nên ăn các trái cây thuộc họ cam, quýt, ổi, kiwi,... Ăn bổ sung các loại hạt: Hạt hướng dương, hạnh nhân, óc chó…

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức đề kháng của con người. Nếu bạn không ngủ đủ giấc, giấc ngủ không sâu, ngủ chập chờn, hay thức giấc thì cơ thể rất mệt mỏi, sức đề kháng dần kém đi. Sau ngày dài mệt mỏi, một giấc ngủ ngon giúp cơ thể sản sinh ra chất melatonin, có tác dụng ức chế hàm lượng estrogen, tăng cường hệ miễn dịch. Hãy đảm bảo ngủ đủ giấc từ 6-8 tiếng mỗi ngày để khi thức dậy tràn ngập năng lượng, tinh thần minh mẫn, cơ thể khỏe mạnh. 

Tập thể dục, thể thao

Tập luyện thể dục thường xuyên thúc đẩy quá trình bài tiết mồ hôi trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tăng sức đề kháng. Việc tập luyện thể dục, thể thao điều độ, hợp lý giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, ăn ngon, dễ đi vào giấc ngủ hơn, ngủ sâu hơn. Nếu một ngày bạn không có quá nhiều thời gian để tập luyện, hãy cố gắng sắp xếp khoảng 30 phút để tập những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ nhanh, đạp xe cũng có thể giúp giải phóng Hormone Endorphin từ đó cải thiện khả năng miễn dịch, tăng đề kháng.

Giảm căng thẳng


Ăn uống lành mạnh rất tốt cho việc thải độc

Trong cuộc sống, căng thẳng mệt mỏi thì không thể tránh khỏi, nhưng nếu căng thẳng để kéo dài hoặc thường xuyên sẽ gây hại cho sức khỏe, gây rối loạn hormone trong cơ thể, là điều kiện thuận lợi thể cho những tác nhân xấu đi vào cơ thể một cách dễ dàng làm suy giảm sức đề kháng. Vậy nên, để tăng đề kháng hãy tạo cho mình một tâm lý thoải mái, giữ sức khỏe tinh thần “ khỏe mạnh” chống lại những bệnh cảm cúm, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiêu hóa, thần kinh.

Có rất nhiều các để giảm căng thẳng, mệt mỏi: Ngồi tập thiền,suy nghĩ và hành động tích cực,nghe nhạc tích cực, tránh những nhạc buồn làm tâm trạng xấu đi, trò chuyện, chia sẻ với những người xung quanh, sử dụng thêm một số thực phẩm giúp giảm căng thẳng mệt mỏi

Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ

Giữ gìn vệ sinh cơ thể cũng như môi trường sống là một trong những cách hữu dụng nhất để nhằm tăng sức đề kháng. Dù đã bị hay chưa bị covid 19 các bạn nên nhớ rửa tay thường xuyên trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh; sau khi ho, hắt hơi hoặc đến những nơi công cộng để bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Trong môi trường hay chính trong ngôi nhà của bạn cũng có rất nhiều chỗ trú ẩn của vi khuẩn, hãy tìm và tiêu diệt chúng;  khử khuẩn liên tục, mở cửa thông thoáng cho ngôi nhà để vi khuẩn không có chỗ sinh sống. Giữ cho không gian sống của bạn luôn sạch sẽ giúp tăng khả năng phòng bệnh của cơ thể trước những tác nhân xấu từ ngoài.

Trên đây là những gợi ý những điều cần làm sau dịch để tăng đề kháng. Hãy ăn uống điều độ, tập thể dục thể thao hợp lý, giữ gìn vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân, tìm đến những điều tích cực có thể làm giảm căng thẳng mệt mỏi để tăng cường hệ miễn dịch cũng như tăng đề kháng cho cơ thể. Chúc các bạn có một sức khỏe thật tốt để vượt qua đại dịch. nhé.

Đến với Reviv Việt Nam 

Reviv Việt Nam- Hệ thống chăm sóc sức khỏe lớn nhất toàn cầu mang đến một cánh cửa mới cho bạn về sức khỏe. Phác đồ trị liệu được các bác sĩ, chuyên gia của Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển với Công thức trị liệu chuyên biệt và độc quyền bằng vi chất đã được FDA Mỹ chứng nhận. chúng tôi sử dụng tổ hợp các hợp chất chống oxy hóa hàng đầu: Glutathione, NAC, Vitamin A, C, D,E, Selen, Mangan, B Complex.  Hiệu quả hấp thụ 100% đem đến tốc độ phục hồi cơ thể gấp 30 lần so với các phương pháp bổ sung khác. Thời gian trị liệu ngắn với 30' - kết quả cảm nhận ngay lần sử dụng đầu tiên

Reviv Việt Nam  sẽ giúp bạn:Chấm dứt tình trạng hụt hơi, cột hơi yếu, nói năng lắp bắp, đứt đoạn. Hạ khẩn cấp chỉ số men gan cao do sử dụng thuốc điều trị Co vit đồng thời thải độc và phục hồi chức năng gan. Giúp lại giấc ngủ ngon, ngủ sâu không mơ linh tinh hay ác mộng Xây dựng lại mô, giúp giảm viêm và mỏi cơ, xương do hậu covid . Cân bằng cảm xúc, ổn định tâm lý, tạo ra năng lượng, gạt bỏ sự uể oải, đuối sức,  hỗ trợ tuyến giáp

Reviv Vietnam – Hệ thống chăm sóc sức khoẻ lớn nhất toàn cầu – Đến với chúng tôi để  cơ thể mạnh khỏe. Reviv nói không với bệnh tật. 

Bình luận

HẾT HẠN

0251 652 2221
Mã số : 16617088
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn