Tuyệt Chiêu Làm Trắng Da Toàn Thân Tự Nhiên Chị Em Nào Cũng Muốn Thử

10 triệu

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Làn da trắng sáng tự nhiên, không hề lột tẩy, trắng hồng rạng rỡ chứ không phải trắng bệch…là mong muốn của không ít chị em. Để sở hữu làn da này, bạn hãy áp dụng ngay 1 trong số các cách làm trắng da toàn thân tự nhiên dưới đây nhé.


1. Làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng bột cám gạo


Bỏ qua bột cám gạo để làm trắng da, chắc chắn bạn sẽ vô cùng tiếc nuối vì trong bột cám gạo có chứa rất nhiều Vitamin B. Đây là thành phần chính có tác dụng làm trắng da, ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố, giúp da trắng sáng dần lên trông thấy. Kết hợp với sữa tươi không đường sẽ tăng hiệu quả làm trắng da lân gấp nhiều lần. Lý do là vì trong sữa tươi có chứa rất nhiều Vitamin C,kết hợp Vitamin B có trong bột cám gạo sẽ là “cặp đôi hoàn hảo” để mang lại cho bạn làn da trắng sáng.



Bột cám gạo trộn sữa tươi không đường giúp làm trắng da tự nhiên


Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chiếc bát sạch, sau đó cho bột cám gạo và sữa tươi không đường trộn đều theo tỷ lệ 5 thìa bột cám gạo + 100 ml sữa tươi không đường. Sau khi pha trộn được hỗn hợp có tính bám dính, bạn chỉ cần thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào sâu bên trong da. Sau khoảng 15 phút tắm lại với nước mát. Kiên trì thực hiện cách làm trắng da toàn thân tự nhiên này, bạn sẽ thấy đây là cách cực an toàn và hiệu quả.


2. Làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng Vitamin B1 


Sử dụng Vitamin B1 đúng cách sẽ giúp bạn mau chóng làm trắng da toàn thân tự nhiên. Vitamin B1 khi thẩm thấu vào sâu bên trong da sẽ giúp ức chế sự phát triển của  các hắc sắc tố Melanin, cải thiện tình trạng da sẫm màu. Chính vì vậy khi thoa Vitamin B1 lên da, bạn nên làm sạch da, giúp lỗ chân lông thông thoáng để thẩm thấu dưỡng chất được tốt hơn. Ngoài ra bạn có thể kết hợp Vitamin B1 với các nguyên liệu tự nhiên khác như bia hay nước cốt chanh….để tăng hiệu quả làm trắng da nhé.



Vitamin B1 giúp làm trắng da tự nhiên


Khi thoa Vitamin B1 lên da, bạn sẽ cảm thấy hơi có mùi chút. Tuy nhiên đừng lo vì đây là nguyên liệu cực kỳ an toàn  và sau khi tắm cũng sẽ hết mùi ngay nên bạn chỉ cần kiên trì áp dụng đúng cách thôi nhé.


Bật mí 1 cách làm trắng da toàn thân đang được chị em ưa chuộng nhất hiện nay, đó là sử dụng phương pháp tắm trắng toàn thân Yuki Onna tại Saigon Smile Spa. Đây là  phương pháp loại bỏ hoàn toàn tế bào sừng chết lâu ngày trên da +  Làm trắng, đồng đều màu da +  Làm căng mịn, thải độc cho da + Bổ sung độ ẩm và oxy tinh khiết cho da +  Trẻ hóa toàn diện da.



Tắm trắng hiệu quả bằng phương pháp Yuki Onna tại Saigon Smile Spa


Phương pháp này phù hợp với các khách hàng da sạm màu do tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, da tăng sắc tố sau viêm, da xỉn màu, không đều màu , da thô ráp, thiếu nước, da lão hóa…


Gọi ngay hotline 19001299, bạn sẽ được tư vấn về các dịch vụ Trẻ hóa da, làm trắng da, giảm béo, trị mụn, trị nám và nhận ưu đãi  từ Saigon Smile Spa.
 

Bình luận

HẾT HẠN

0251 652 2221
Mã số : 16470334
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn