Xóa Nếp Nhăn Mắt Bằng Các Nguyên Liệu Tại Nhà

10 triệu

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Dùng túi trà sau khi sử dụng, nước hoa hồng, dầu dừa…. đắp hoặc thoa lên vùng mắt sẽ giúp Xóa nếp nhăn mắt hiệu quả. Cùng tìm hiểu xem các cách này cụ thể như thế nào nhé.

1. Túi trà 

Sau khi sử dụng túi trà xong, bạn chỉ cần đắp lên mắt, massage nhẹ nhàng để nước trà thẩm thấu vào da. Trong nước trà có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa sẽ giúp cải thiện tình trạng nếp nhăn quanh mắt và giúp hạn chế bọng mắt, vùng thâm quanh mắt. Chính vì thế mà bạn ên áp dụng ngay cách này để xóa nếp nhăn nhé. Đây cũng là cách cực đơn giản và tiết kiệm chi phí để mau chóng xóa nếp nhăn.



Sử dụng túi trà xanh để xóa nếp nhăn mắt 


Đầu tiên bạn cần làm sạch vùng mắt, sau đó đắp túi trà lên, nằm thư giãn khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau cùng rửa lại với nước mát. Với cách này, bạn sẽ thấy nếp nhăn quanh mắt giảm đi trông thấy.

2. Hỗn hợp nước hoa hồng trộn dầu dừa 

Trộn nước hoa hồng và dầu dừa với tỷ lệ 1:1, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch vùng da quanh mắt, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, massge nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau khoảng 15 phút rửa lại mặt với nước mát. Kiên trì thực hiện cách này, bạn sẽ thấy nếp nhăn quanh mắt mờ dần và giảm hẳn.



Hỗn hợp dầu dừa trộn nước hoa hồng để xóa nếp nhăn 


Trong dầu dừa có chứa nhiều dưỡng chất, chất chống oxy hóa nên sẽ làm chậm quá trình lão hóa.Thêm vào đó nước hoa hồng cũng giúp lỗ chân lông sẽ khít, giúp da mềm mịn và trắng sáng hơn. Chính vì vậy chị em nên thực hiện cách này 3 lần/tuần để đạt hiệu quả xóa nếp nhăn nhé.

Tuy nhiên, cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả nhất, đó là sử dụng công nghệ Ultherapy tại Saigon Smile Spa. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm được coi là phát minh thành tựu của lịch sử Y học, đã được sử dụng trong suốt hơn 50 năm trên toàn thế giới. Ultherapy không “động dao kéo”, chỉ sử dụng sóng siêu âm hội tụ tác động lên làn da, đã được chứng nhận bởi FDA. 



Saigon Smile Spa đi đầu trong việc chuyển giao công nghệ căng da, xóa nhăn, nâng cơ Ultherapy về VN


Với trị liệu Ultherapy chỉ diễn ra trong một lần, từ 30 phút - 180 phút, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả sau 3-6 tháng và hiệu quả này duy trì từ 1-3 năm.

Gọi ngay Hotline 19001299, bạn sẽ được tư vấn về công nghệ trẻ hóa da và nhận ưu đãi khi đăng ký trị liệu Trẻ hóa da tại Saigon Smile Spa.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 299
Mã số : 16354854
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn