Bật Mí Cách Căng Da Xóa Nhăn Giúp Bạn Trẻ Ra Nhiều Tuổi

10 triệu

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Làn da lão hóa sẽ chùng nhão, nhiều nếp nhăn và khô ráp. Chính vì thế ngay từ bây giờ bạn nên áp dụng cách căng da Xóa nếp nhăn dưới đây để cải thiện tình trạng da lão hóa của mình nhé. 


1. Căng da xóa nhăn bằng mặt nạ nha đam 


Khó có thể bỏ qua nha đam bởi nguyên liệu này có tác dụng cải thiện tình trạng lão hóa da vô cùng hiệu quả. Lý do là bởi phần thịt nha đam khi xay nhuyễn sẽ tạo thành hỗn hợp có tính kết dính. Bạn chỉ cần thoa đều hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng sẽ thấy da mềm mịn ngay lập tức. Sau khi thoa đều hỗn hợp lên da, hỗn hợp khô sẽ co lại, đây chính là cách căng da tự nhiên vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. 



Sử dụng nha đam giúp căng da, xóa nhăn vô cùng hiệu quả 


Cách thực hiện cũng rất đơn giản, đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 miếng nha đam to, bỏ phần vỏ bên ngoài, lấy phần thịt bên trong, xay nhuyễn. Phần thịt bên trong nha đam có chứa nhiều Vitamin và khoáng chất, đặc biệt là độ ẩm vô cùng dồi dào nên sẽ giúp cải thiện tình trạng da khô vô cùng hiệu quả. Sử dụng nguyên liệu này đúng cách, sau một thời gian, bạn sẽ vô cùng hài lòng về hiệu quả mang lại.


2. Căng da xóa nhăn bằng mặt nạ bột nghệ 


Chuẩn bị 1 chiếc bát sạch, sau đó trộn bột nghệ với sữa chua, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt cho sạch bụi bẩn, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu đều vào da. Khi thoa đều hỗn hợp lên da, bạn sẽ cảm thấy mềm mịn rõ rệt. Chờ cho đến khi hỗn hợp khô lại 1 chút , sẽ co lại, giúp căng da xóa nhăn vô cùng hiệu quả. Cách này không chỉ mang lại hiệu quả trẻ hóa da mà còn có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả. Chình vì thế mà bạn nên kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất. 



Căng da xóa nhăn bằng mặt nạ bột nghệ trộn sữa chua không đường


Các cách tự nhiên trên vừa an toàn, lại hiệu quả và cũng không tốn kém. Quan trọng là bạn cần kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất. 


Ngoài 2 cách trên, nếu bạn muốn mau chóng loại bỏ nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa thì nên áp dụng công nghệ Ultherapy tại Saigon Smile Spa. Công nghệ Ultherapy được người tiêu dùng bình chọn là công nghệ hiệu quả nhất, an toàn nhất, chỉ 1 lân thực hiện, mang lại nhiều hiệu quả đồng thời. Ultherapy tại Saigon Smile Spa sử dụng sóng siêu âm hội tụ dạng vi điểm, tác động vào đúng các sợi collagen chùng nhão, khiến chúng co lại ngay lập tức. Đồng thời, các tế bào da già cỗi cũng được tái tạo, làn da sản sinh collagen và elastin nhiều hơn, giúp bạn trẻ ra 10 tuổi so với tuổi thực. 



Ultherapy tại Saigon Smile Spa giúp chị em mau chóng có làn da trắng sáng, tươi trẻ tự nhiên 


Gọi ngay Hotline 19001299, bạn sẽ được tư vấn công nghệ Trẻ hóa da và nhận ưu đãi giảm chi phí  từ Saigon Smile Spa.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 299
Mã số : 16340540
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn