Kiến Thức Bảo Vệ Da Giúp Bạn Chống Lại Lão Hóa Da

10 triệu

17T9 - Nguyễn Thị Thập - Cầu Giấy

Lão hóa da theo nghiên cứu của các bác sĩ da liễu có nhiều yếu tố gây ra, trong đó 3 yếu tố quan trọng nhất đó chính là thời gian, môi trường sống và chế độ Trẻ hóa da hàng ngày.

Thời gian chúng ta không thể thay đổi, theo tuổi tác con người chúng ta cũng già đi, nhưng chúng ta có thể làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da trẻ trung dài lâu hơn nhờ những phương pháp chăm sóc da, chế độ ăn uống thói quen hàng ngày, và những biện pháp trẻ hóa da công nghệ cao.

Dưới đây là một số kiến thức bảo vệ da giúp bạn chống lại lão hóa da, giúp da luôn căng trẻ, mịn màng, rạng rỡ, trẻ hóa làn da:

- Tinh thần luôn vui vẻ thoải mái, không nên nghĩ ngợi nhiều, hãy để cho đầu óc thư thái, không nên cáu bẳn gay tổn hại gan, tổn hại khí huyết làm da dễ nhăn nheo



Kiến thức bảo vệ da chống lão hóa da
tăng cường rau xanh, trái cây chứa nhiều vitamin A, C, E,

- Ăn uống hàng ngày tăng cường rau xanh, trái cây chứa nhiều vitamin A, C, E, để tăng cường sức khỏe, bảo vệ da
- Không ăn mặn, các đồ rán nướng nhiều dầu mỡ.
- Uống đủ nước mỗi ngày khoảng 2 lít nước để thanh lọc cơ thể và giúp da dẻ mịn màng



Uống 2- 3 lít nước mỗi ngày
Uống 2- 3 lít nước mỗi ngày

- Hạn chế đồ uống kích thích có hại như rượu bia, cà phê. Không hút thuốc lá.
- Đắp mặt nạ hàng tuần, và dùng nước hoa hồng, kem dưỡng da hàng ngày để da dẻ mịn màng không bị khô mốc nẻ. Chọn loại kem dưỡng da phù hợp với da, bôi vào buổi tối trước khi ngủ sẽ tốt nhất cho da.



Đắp mặt nạ hàng ngày để trẻ hóa da
Đắp mặt nạ hàng ngày để da luôn mịn màng

Để có làn da tươi trẻ duy trì tuổi xuân bạn cần chăm sóc bảo vệ da ngay từ khi còn trẻ với những phương pháp chống lão hóa da tự nhiên. Còn với những trường hợp da trùng nhão, chảy xệ, nhiều nếp nhăn thì công nghệ cao sẽ giúp bạn phục hồi. Hiện nay những công nghệ trẻ hóa da hiện đại nhất thế giới đều đã có mặt tại Việt Nam đó chính là Công nghệ trẻ hóa da nâng cơ không phẫu thuật Ultherapy, trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage, Trẻ hóa da xóa tàn nhang bằng Laser Revlite.



Trẻ hóa da công nghệ Ultherapy
Trẻ hóa da công nghệ Ultherapy

Tại Saigon Smile Spa, Spa lớn nhất Việt Nam đã nghiên cứu và mang công nghệ này tới cho khách hàng Việt Nam, là đại lý ủy quyền của Công nghệ Ultherapy, Thermage, Laser Revlite Hoa Kỳ tại Việt Nam. Đồng thời với đội ngũ bác sĩ da liễu trình độ cao nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám trị liệu sẽ mang tới cho quý khách hàng trị liệu Nâng cơ mặt đạt hiệu quả tối ưu nhất. Tham khảo thêm tại đây

Bình luận

HẾT HẠN

0246 278 2782
Mã số : 16300593
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn