Mẹo Trẻ Hóa Da Dành Riêng Cho Phụ Nữ Việt

10 triệu

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Việt Nam ở khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, để Trẻ hóa da bạn cần có những mẹo trẻ hóa da khác với phụ nữ Hàn, Nhật hay các nước ôn đới Châu Âu. 

Vấn đề thời tiết khiến da khó chăm sóc

Việc thay đổi thời tiết thường xuyên khiến da cần phải được chăm sóc thường xuyên để kịp thời thích ứng với thời tiết. Các nước ôn đới khí hậu mát mẻ việc Trẻ hóa da sẽ dễ thực hiện hơn và ít khi bạn bị mụn, hay các vấn đề da do thời tiết mà chủ yếu là do hooc môn. Bạn vẫn có thể học các mẹo Trẻ hóa da của phụ nữ Hàn, Nhật để thực hiện, nhưng cần áp dụng đúng cách và đúng lúc.

mẹo chăm sóc da thời tiết nắng nóng

Tại Việt Nam vào mùa nóng thời tiết khó chịu làm da dễ bị nhờn, sản sinh nhiều dầu thừa, làm lỗ chân lông lớn hơn, bụi bẩn bám nhiều, sinh ra mụn. Khắc phục tình trạng này bạn cần các loại mặt nạ giúp cân bằng độ ẩm, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn để làm đẹp da. Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ tẩy tế bào da chết từ thiên nhiên như bột mỳ, chanh, bột đậu đỏ, cám gạo. Các nguyên liệu này không chỉ Trẻ hóa da mà còn là mẹo làm trắng da từ thiên nhiên hiệu quả nữa đấy nhé.

Vào thời tiết mùa thu đông thời tiết lại hanh khô chứ không mát mẻ, việc này khiến da bạn dễ bị khô, bong tróc, nứt nẻ khó chịu. Khi này bạn cần chăm sóc làn da khô của mình với các dòng sản phẩm dưỡng ẩm dành cho da khô.



Mùa đông khiến da khô nứt nẻ
Mùa đông khiến da khô nứt nẻ

 

Đối với da dầu, hỗn hợp mùa đông cũng khiến da bị khô nứt nẻ, bạn hãy chọn cho mình loại kem dưỡng ẩm thích hợp nhé. Bên cạnh đó bạn nên sử dụng các loại tinh dầu để massage da mặt như dầu dừa, dầu oliu, jojoba và các mặt nạ tự nhiên cung cấp nhiều độ ẩm cho da như trứng gà, quả bơ, sữa chua, sữa tươi không đường.

Mẹo Trẻ hóa da cho phụ nữ Việt

Phụ nữ việt nói riêng và những phụ nữ ở khu vực thời tiết nhiệt đới thường gặp phải vấn đề lỗ chân lông lớn gây mụn. Thời tiết nắng nóng dễ sinh ra nám da, sạm da. Vì vậy cần phải thoa kem chống nắng và bảo vệ với áo chống nắng khi di ngoài trời.



Tẩy da chết mẹo chăm sóc da
Tẩy da chết mẹo Trẻ hóa da để làm sạch dầu và tái sinh tế bào mới

Một tuần nên tẩy da chết 2- 3 lần. Tẩy da chết bạn có thể mua kem tẩy da chết của các hãng mỹ phẩm uy tín, hoặc tự chế nguyên liệu tại nhà với dầu oliu, đường đỏ, bã cà phê đen. Sau khi tẩy da chết, thấm khô da nhẹ nhàng và thoa một lớp mỏng kem dưỡng da để da luôn mềm mịn.
Sữa tắm, sữa rửa mặt là khác nhau bạn không được dùng xà phòng để rửa mặt vì sẽ làm khô da, mất đi độ ẩm cân bằng của da mặt, làm da dễ bị khô, bong tróc. Nên chọn những loại sữa rửa mặt có độ PH cân bằng, chiết xuất từ thiên nhiên như gạo, trà xanh, táo.



Dưỡng ẩm cho da mẹo chăm sóc da nhỏ cần thiết
Dưỡng ẩm cho da mẹo Trẻ hóa da nhỏ nhưng luôn cần thiết

Luôn giữ ẩm cho làn da, nhất là vào mùa đông, bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng vừa đủ, không nên vì quá khô mà bôi nhiều sẽ khiến phản ứng ngược, gây tắc nghẽn chân lông và dễ bị viêm. Vùng da mắt cần được massage hàng ngày để chống nhăn vùng mắt, và dùng loại kem dưỡng da chuyên dụng riêng biệt, bởi da mắt nhạy cảm và mỏng hơn các vùng da khác.
Đối với chị em có da nhờn, chọn những loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu (free oil) dạng lỏng. Chị em da khô nên chọn kem dưỡng ẩm tăng cường độ ẩm cao hơn dạng kem. Và các loại kem có chiết xuất tự nhiên sẽ tốt hơn. Trước khi sử dụng cho toàn thân, nên sử dụng trên một vùng da nhỏ. Vì mỹ phẩm đôi khi hợp với người này, nhưng có thể lại không hợp với bạn.

Để xóa nếp nhăn tốt hơn, bạn nên tới Spa để kiểm tra kịp thời tình trạng da và có chế độ xóa nếp nhăn thích hợp với sự hướng dẫn của các bác sĩ da liễu, chuyên viên xóa nếp nhăn tốt nhất. Saigon Smile Spa với các công nghệ làm đẹp hiện đại, các nguyên liệu xóa nếp nhăn 100% từ thiên nhiên, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên làm đẹp trình độ cao nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn Xóa nếp nhăn toàn diện suốt bốn mùa.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 299
Mã số : 16280046
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn