Bí Quyết Trẻ Hóa Da Của Lý Gia Hân Trẻ Mãi Không Già

10 triệu

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Lý Gia Hân được xem là "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong", dù cô đã 45 tuổi nhưng vẻ đẹp trẻ mãi không già của cô vẫn khiến đấng mày râu say nắng. Hãy cùng xem bí quyết Trẻ hóa da của Lý Gia Hân là gì nhé.

Tập Yoga

Lý Gia Hân mới đây vừa up một bức ảnh khoe mình đang tập Yoga lên weibo cá nhân của mình. Bức ảnh cho thấy cô rất dẻo dai, và trẻ trung ở độ tuổi 45. Và đây cũng chính là một trong những bí quyết giúp cô tăng cường sức khỏe và cả trẻ hóa da. Khỏe mạnh thì làn da mới luôn tươi tắn, trẻ khỏe được.



bí quyết chăm sóc da của Lý Gia Hân
Taapy Yoga chính là bí quyếtrẻ hóa da của Lý Gia Hân

Ngoài việc tập Yoga, Lý Gia Hân cũng tập gym xen kẽ. Cô tập các động tác với bóng để thân hình luôn thon gọn, săn chắc. Các tư thế luyện tập khá khó, và phải rất nỗ lực để thực hiện. Điều này cho thấy cô rất kiên trì, cố gắng để mình luôn khỏe mạnh.

Chế độ dinh dưỡng

Lý Gia Hân cũng rất quan tâm tới chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe làn da ngay từ bên trong. Cô thích ăn salad, các loại rau xanh và uống sinh tố hoa quả mỗi ngày để bổ sung vitamin cho cơ thể, cũng như thanh lọc cơ thể. Cô cũng thích ăn các loại hạt như  hạnh nhân, hạt dẻ những loại quả, hạt có chứa các chất chống oxy hóa, nhờ đó giúp trẻ hóa làn dachống nhăn da mặt rất tốt.



bí quyết chăm sóc da của Lý Gia Hân còn là chế độ ăn uống
chế độ ăn uống, tinh thần thoải mái cũng là bí quyết chăm sóc da của Lý Gia Hân

Sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa

Hoa hậu Hong Kong cũng tiết lộ, để giữ cho làn da luôn trẻ trung, việc chăm sóc dá từ bên ngoài cũng rất quan trọng. Cô chọn loại serum phù hợp với làn da của mình, và serum cho mắt, cho da mặt, cho môi khác nhau để có thể chăm sóc da tốt nhất vì các vùng da này tính chất cũng khác nhau.

Ngoài ra cô cũng chăm sóc da thường xuyên vào buổi tối với mặt nạ trứng gà mật ong.

Giữ tinh thần thoải mái

Tinh thần thoải mái vui vẻ sẽ giúp bạn luôn trẻ trung tươi sáng. Tất nhiên cuộc sống có nhiều phiền muộn khiến bạn stress, cô chia sẻ chúng ta nên giải tỏa các mối lo lắng, không nên quan trọng hóa nhiều vấn đề, mỗi khi lo lắng, mệt mỏi, stress cô sẽ tìm cách để giải tỏa, và vui vẻ trở lại ngay vừa giúp mình sẽ làm việc hiệu quả hơn và vui vẻ hơn.



Lý Gia Hân
Cô luôn quan tâm chăm sóc da và giữ tinh thần thoải mái

Quan tâm tới các công nghệ làm đẹp

Mỗi tháng bạn nên đi Spa chăm sóc da ít nhất một lần, tại đây các kỹ thuật viên Spa sẽ kiểm tra tình trạng da, chăm sóc da kịp thời và đưa ra các lời khuyên để da luôn tươi sáng, mướt, mịn màng.

Nếu bạn không có điều kiện có thể học các bài chia sẻ chăm sóc da tự nhiên, và chọn cho mình phương pháp, công nghệ làm căng da mặt phù hợp nhất.

Để được tư vấn và chọn lựa các phương pháp Làm căng da mặt, chống lão hóa da tốt nhất bạn có thể chat với tư vấn viên qua Chat box hoặc liên hệ qua Hotline. Chúc bạn có làn da luôn trẻ trung, tươi trẻ như Lý Gia Hân nhé.

 

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 299
Mã số : 16265815
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn