Mặt Nạ Dưỡng Da Buổi Tối Sẽ Luôn Trẻ Trung Như 20 Tuổi

10 triệu

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Đắp mặt nạ dưỡng da buổi tối sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, căng bóng, Trẻ hóa da, tươi trẻ lúc nào cũng như 20 tuổi. Còn chần chừ gì nữa hãy bắt tay vào thực hiện thôi nào.

Chúng ta biết rằng để làm da luôn căng bóng, tươi trẻ thì luôn cần phải cung cấp cho da một độ ẩm thích hợp, cân bằng. Da đủ ẩm, đủ nước sẽ không bị nhăn, bạn sẽ không còn sợ những nếp nhăn khóe miệng, nếp nhăn vùng mắt nữa. Trẻ hóa da ngay từ khi còn trẻ ở độ tuổi 20 sẽ giúp da bạn khỏe mạnh, giảm thiểu sự lão hóa làn da, giữ tuổi xuân lâu hơn.

Mặt nạ trứng gà sữa chua

Công thức: 1 quả trứng gà, 1 thìa sữa chua, 1 thìa dầu oliu (nếu da bạn không), 1 thìa chanh (nếu da bạn dầu)

Mặt nạ dưỡng da buổi tối với trứng gà
Cách làm:

- Tách lòng đỏ, lòng trắng trứng gà để riêng
- Cho lòng đỏ và sữa chua vào tô, đánh thật bông đều
- Cho thêm dầu oliu nếu da bạn khô, còn ngược lại da dầu thì cho thêm chanh
- Tiếp tục đánh đều.
- Rửa sạch mặt, cổ và tay. Dùng khăn sạch thấm khô.
- Thoa hỗn hợp trứng gà ở trên lên mặt, cổ rồi massage nhẹ nhàng trong 10 phút.
- Đợi thêm khoảng 5 phút khi mặt nạ khô lại, rửa sạch với nước ấm.
- Lau mặt lại với nước hoa hồng cho se khít lỗ chân lông và cân bằng PH.

Mặt nạ dưỡng da buổi tối với trứng gà sữa chua bạn có thể sử dụng 3-4 lần/tuần. Sau 1 tuần sử dụng bạn đã có thể cảm nhận thấy da mịn màng, trắng sáng hơn. Hãy tiếp tục thực hiện cách trẻ hóa làn da, làm trắng da mặt tự nhiên này trong 2-3 tháng để thấy sự thay đổi rõ rệt hơn nữa nhé.

Mặt nạ khoai tây sữa tươi

Khoai tây là loại mặt nạ cấp nước, cung cấp độ ẩm, tẩy tế bào chết, thúc đẩy tế bào mới tái sinh cực tốt. Với làn da thiếu sức sống, xỉn màu thì đây là loại mặt nạ khôi phục da nhanh chóng nhất. Để làm mặt nạ dưỡng da buổi tối để chăm sóc làm trắng da tự nhiên bạn kết hợp khoai tây và sữa tươi hoặc sữa chua không đường.

Mặt nạ dưỡng da buổi tối với khoai tây
Công thức: 1 củ khoai tây luộc chín, 3 thìa sữa tươi không đường.
Cách làm:
- Dầm nhuyễn khoai tây và sữa tươi.
- rửa sạch mặt và cổ, thoa đều hỗn hợp lên.
- Thư giãn trong khoảng 15 phút, khi mặt nạ khô lại thì rửa lại với nước ấm.
- Dùng nước hoa hồng lau lại mặt, vỗ nhẹ khoảng 10 cái để se khít chân lông.

Rửa mặt với mật ong

Mật ong được xem là thần dược thiên nhiên trong làm đẹp, nhờ chứa nhiều loại vitamin E, C, các chất oxy hóa mạnh, giúp chống lão hóa làn da, làm căng da mặt, làm trắng sáng da, chống mụn thâm.

Dưỡng da buổi tối với mật ong
Hàng ngày buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy 2 thìa mật ong thoa đều lên mặt, massage khoảng 15 phút, rửa lại mặt với nước ấm, thấm khô và thoa nước hoa hồng, kem dưỡng da như thông thường.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp mật ong với chanh, mật ong cùng sữa chua, mật ong và nha đam, hoặc các loại bột để tăng cường khả năng làm trắng da.

Chú ý với các loại mặt nạ tự nhiên, mặc dù rất an toàn, dễ làm nhưng bạn cũng cần thử trên một vùng da nhỏ xem mình có bị dị ứng không rồi hãy dùng nhé. Ngoài ra bạn cần kiên trì 1-2 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Khi bước sang tuổi trung niên, sự lão hóa da bất cứ ai cũng khó tránh khỏi, da sẽ bị trùng nhão, nám tàn nhang và nhiều nếp nhăn. Với các công nghệ trẻ hóa da hiện đại, hoàn toàn không phẫu thuật dao kéo, sẽ giúp bạn lấy lại làn da trẻ trung, căng bóng. Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy Hoa Kỳ đã được FDA chứng nhận khả năng căng da, chống nhăn, nâng cơ hiệu quả, an toàn.

Tìm hiểu kỹ hơn về các công nghệ Làm căng da mặt cũng như nhận các ưu đãi dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ các tư vấn viên qua Chatbox hoặc Hotline 1900 1299 để biết thêm chi tiết.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 299
Mã số : 16244112
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn