Chống Lão Hóa Da Cho Nàng &Quot;Cú Đêm&Quot;

10 triệu

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Chị em phụ nữ biết rằng việc thức khuya sẽ làm cho quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, đặc biệt là các nếp nhăn trên da mặt. Vì một số lý do mà bạn phải "cú đêm" hãy thử những cách Trẻ hóa da dưới đây để khắc phục vấn đề nhé.

Thời gian để da phục hồi là từ 23h tới 2h sáng, do vậy bạn nên đi ngủ trước 23h tối. Việc thức khuya thường xuyên sẽ khiến da bạn bị xỉn màu, thiếu sức sống và xuất hiện sớm các nếp nhăn. Vì vậy nếu không phải vì công việc bắt buộc, bạn hãy cố gắng đi ngủ trước 23h và ngủ 7-8 tiếng mỗi ngày, để làn da còn được phục hổi.

Để làm chậm quá trình lão hóa da, chống lão hóa da cho nàng "cú đêm" hãy note ngay lại những biện pháp dưới đây nhé.

Uống đủ nước



Uống nhiều nước là cách chống lão hóa da tốt nhất
Uống nhiều nước là cách chống lão hóa da tốt nhất cho các nàng cú đêm

Thức khuya nhiều sẽ dẫn tới việc bạn dễ bị mất nước, da khô, xỉn màu. Do vậy bạn hãy uống nhiều nước hơn so với hàng ngày. Ít nhất 2 lít nước lọc mỗi ngày, ngoài ra nên uống thêm các loại nước ép trái cây cam, bưởi, dứa, cà rốt bổ sung vitamin từ bên trong cơ thể.

Xây dựng chế độ ăn uống



Xây dựng chế độ ăn uống khoa học giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da khỏe mạnh
Xây dựng chế độ ăn uống khoa học giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da khỏe mạnh

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, tuần hoàn máu, làm đẹp làn da. Các chị em hay phải thức khuya nên ăn thêm các thực phẩm nhiều sắt như thịt bò, cá, các loại vitamin thiết yếu từ rau cải, rau bina, các loại hoa quả bưởi, cam. Các vitamin sẽ giúp cơ thể tái tạo collagen.

Dưỡng da vùng mắt



Sử dụng các loại kem dưỡng để chống nhăn da vùng mắt
Sử dụng các loại kem dưỡng để chống nhăn da vùng mắt

Vì thức khuya nhiều nên vùng mắt dễ thấy dấu hiệu lão hóa nhanh nhất, điển hình là thâm quầng mắt, bọng mắt và nếp nhăn mắt.
Để chăm sóc cho da mắt, hàng tối bạn hãy dành ra khoảng 5 phút để massage vùng mắt và thoa kem dưỡng da chống lão hóa dành riêng cho mắt. Bên cạnh đó các loại mặt nạ tự nhiên như túi bã trà, dưa leo, cà chua đắp trên mắt cũng giúp bạn trị nhăn da mắt.

Mặt nạ tự nhiên chống lão hóa



Đắp mặt nạ tự nhiên chống lão hóa da
Đắp mặt nạ tự nhiên chống lão hóa da

Ngoài ra vùng mắt, thì vùng mặt bạn cũng cần phải chăm sóc để làn da tươi sáng và hết xỉn màu. Mặt nạ chống lão hóa da cho các cô nàng cú đêm hiệu quả phải kể tới như mặt nạ bơ sữa chua, mặt nạ chuối mật ong, mặt nạ khoai tây sữa chua, mặt nạ trứng gà mật ong. Đắp mặt nạ 3 lần/tuần.
Nếu bạn quá bận rộn có thể mua mặt nạ bán sẵn của các hãng mỹ phẩm uy tín.

Bổ sung các sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa



Bổ sung các loại collagen chống lão hóa làn da
Bổ sung các loại collagen chống lão hóa làn da

Vì thức khuya nhiều làn da sẽ dễ bị oxy hóa, thiếu collagen, elastin. Các chị em có thể uống thêm các loại thực phẩm chức năng, các loại collagen tổng hợp để bổ sung, tái tạo da từ bên trong cơ thể.

Chăm sóc da tại Spa
Hãy dành ra cho mình 1 buổi/tuần để kiểm tra tình trạng da và chăm sóc da tại Spa. Tại đây bạn sẽ được các trị liệu viên chăm sóc da chuyên nghiệp, giúp bạn có làn da hết xỉn màu, cân bằng ẩm, da sáng sạch đẹp và tươi tắn trở lại nhanh chóng.



Chăm sóc da tại Saigon Smile SpaChăm sóc da tại Saigon Smile Spa
Chăm sóc da tại Saigon Smile Spa

Bên cạnh đó tại Saigon Smile Spa bạn sẽ kịp thời phát hiện ngay các vấn đề của da, các bác sĩ da liễu sẽ tư vấn liệu trình trẻ hóa da, chống lão hóa da cho bạn tốt nhất. Đừng lo lắng nếu bạn có các nếp nhăn xuất hiện, công nghệ trẻ hóa da Ultherapy tới từ Hoa Kỳ sẽ giúp bạn trẻ hóa làn da nhanh chóng, hiệu quả mà hoàn toàn không cần tới dao kéo.

Tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ trẻ hóa da Ultherapy Hoa Kỳ, các Cách làm căng da mặt và nhận các ưu đãi dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ tư vấn viên qua Hotline 19001299 hoặc chatbox dưới đây.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 299
Mã số : 16239106
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn