Bí Quyết Duy Trì Tuổi Xuân Của Những Ngôi Sao Đình Đám Trên Thế Giới

10 triệu

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Để giữ cho mình nét đẹp trẻ trung, quyến rũ trước sự tấn công của thời gian đây chính là những bí quyết Trẻ  hóa da được 4 sao nữ này áp dụng.

1.Kim Kardashian

Lời khuyên của cô Kim "siêu vòng 3" chính là phải bạn phải phải tẩy trang trước khi đi ngủ, nếu trang điểm thì đây là công đoạn bắt buộc, bởi nếu để lớp trang điểm trên mặt đi ngủ thì da sẽ bít kín, gây mụn, lỗ chân lông to và nhanh xỉn màu, lão hóa. Nếu bạn gái nào không trang điểm cũng hãy sử dụng nước hoa hồng để lau sạch da lại 1 lần nữa trước khi đi ngủ, nhanh gọn mà vẫn hiệu giúp da cung cấp độ ẩm và làm sạch sâu.

bí quyết chống lão hóa da của Kim Kardashian

Bí quyết chống lão hóa da của Kim Kardashian

2.Khloe Kardashian

Em gái Kim Kardashian sở hữu thân hình nóng bỏng và một khuôn mặt sắc nét. Sắc đẹp của cô nàng không chỉ nhờ cậy công nghệ makeup mà cô nàng cũng rất chăm dưỡng da. Bí quyết căng da mặt, xóa nếp nhăn của Khloe Kardashian là chăm chỉ sử dụng dụng cụ massage mặt dạng lăn mỗi ngày.

bí quyết chống lão hóa da của Khloe Kardashian

Cô đã từng "ví" cây massage giống như phép màu đối với làn da vậy

3.Kendall Jenner

Kendall thừa nhận tuy còn trẻ nhưng đã có ý thức chống lão hóa da vô cùng nghiêm túc. Thoa serum mỗi ngày để se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, căng bóng da và dưỡng ẩm kịp thời khiến cô nàng tự tin ngay cả khi khoe mặt mộc.

Kendall Jenner

Dùng serum mắt để thoa lê mặt và cổ vừa tiết kiệm lại hiệu quả không ngờ

4. Victoria Beckham

Bí quyết chống lão hóa của bà xã David Beckham lại đến từ chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng. Để giữ gìn nhan sắc và sự trẻ trung làn da, món cá hồi là sự lựa chọn số 1 của cô. Theo cô đây là lời khuyên đến từ một bác sĩ da liễu nổi tiếng, cô kiên trì áp dụng và nó thực sự có tác dụng. Dành 1 tiếng mỗi ngày để tập gym, chạy bộ hay bơi lội chính là các khiến cho thân hình Victoria Beckham luôn thon gọn và săn chắc.

bí quyết duy trì tuổi xuân của Victoria Beckham

Bí quyết duy trì tuổi xuân của Victoria Beckham khi sắp ngấp nghé U50

5. Kate Middleton

Để chống lão hóa da hiệu quả, công nương Kate Middleton cho rằng bước tẩy da chết rất quan trọng. Các tế bào già cỗi được loại bỏ giúp tế bào mới được sản sinh, da sáng và hồng hào hơn. Một mẹo nhỏ từ công nương đó là hãy dùng khăn mặt nhúng nước nóng để tẩy da chết và xông hơi, da bạn sẽ có độ căng sáng nhất định.

bí quyết duy trì tuổi xuân của công nương Kate Middleton

Bí quyết duy trì tuổi xuân của công nương Kate Middleton 

Vừa rồi là những bí quyết chống lão hóa của 5 ngôi sao đình đám bạn có thể áp dụng tại nhà để một khuôn mặt trẻ trung hơn. Với những làn da đã bị chảy xệ, lão hóa nghiêm trọng cần đến các công nghệ Xóa nếp nhăn hiện đại thì bạn có thể tìm đến Saigon Smile Spa, một spa uy tín để được tư vấn các công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 299
Mã số : 16231930
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn