Thực Hư Về Các Loại Kem Trắng Da Cấp Tốc

10 triệu

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Nói về các Phương pháp trẻ hóa da và làm trắng da thì chắc các chị em không quá xa lạ gì với những loại kem làm trắng da cấp tốc đúng không? Nắm bắt được tâm lý của chị em là muốn da được trắng nhanh nên hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại kem tắm trắng cấp tốc được chào mời với đủ các chủng loại và giá cả khác nhau. Có từ loại đắt tiền cho đến loại bình dân, vậy nên các chị em tha hồ lựa chọn. Nhưng liệu những loại kem trắng da cấp tốc đó có thực sự hiệu quả và an toàn hay không, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Kem tắm trắng da cấp tốc- Toàn những lời mời chào hấp dẫn

Với sự lớn mạnh bùng nổ của mạng xã hội hiện nay thì nhu cầu bán hàng online cũng ngày càng phát triển hơn. Trên chợ ảo đó, nhiều người đã tận dụng để chào mời những mặt hàng của mình, trong đó có kem trắng da cấp tốc.

Để quảng cáo về những loại kem trắng da cấp tốc, người bán hàng sẽ vẽ ra đủ các loại lời chào mời hấp dẫn như kem trắng da xuất phát từ 100% từ tự nhiên, không gây hại cho da, hiệu quả siêu trắng chỉ sau vài ngày sử dụng, giá chỉ có 50k….



thuc-hu-ve-cac-loai-kem-trang-da-cap-toc-1
Kem tắm trắng da cấp tốc- Toàn những lời mời chào hấp dẫn

Nói chung để bán được hàng, người bán đã tung ra đủ các chiêu trò, dùng cả những hình ảnh của người nổi tiếng để quảng cáo, pr cho sản phẩm của họ. Chính vì vậy, các chị em đều tin và thấy rất hứng thú với những loại kem đó.

Sẵn có tâm lý muốn da trắng nhanh, các chị em đã nhanh chóng bỏ tiền ra để sắm ngay cho mình một loại kem tắm trắng cấp tốc được cho là hiệu quả và phù hợp với mình nhất. Nhưng rồi các chị em có được trắng da như ý muốn hay không?

Những nguy hại khó lường từ kem trắng da cấp tốc

Câu trả lời cho thắc mắc trên là KHÔNG các chị em nhé. Nào đâu có chuyện trắng da nhanh và an toàn chỉ với những loại kem rẻ tiền như vậy. Có rất nhiều chị em đã phải lãnh những hậu quả khó lường từ chính các loại kem trắng cấp tốc đó.

Theo như chia sẻ của bạn Linh, một sinh viên của trường ĐHHN cho biết: Em có làn da ngăm đen, không được trắng như các bạn cho nên lúc nào cũng thấy mặc cảm, không tự tin để mặc váy hay quần sooc. Em rất muốn mình có làn da trắng nhưng không biết làm cách nào. Thế rồi, một hôm em có thấy trên trang cá nhân của bạn H, học cùng lớp em có rao bán loại kem trắng da từ trà xanh mà giá thì chỉ chưa đến 100.000 nghìn đồng, được bạn H tư vấn và khẳng định là nếu bôi và tắm bằng loại kem trà xanh đó thì chắc chắn da sẽ trắng lên. Tin tưởng lời bạn nên em đã mua về dùng thử. Nhưng thật không ngờ, da trắng thì không thấy đâu mà thay vào đó ra em bị nổi mẩn đỏ hết lên, kèm theo là bị ngứa ra. Em hoảng quá đi khám thì mới biết là da bị dị ứng. Để chữa khỏi đợt dị ứng đó em phải tốn rất nhiều tiền, đồng thời còn phải bỏ ra chăm sóc da rất lâu mới có thể bình thường trở lại. Vậy nên, em khuyên các bạn không nên vì ham trắng da mà lại đi mua những loại kem rẻ tiền bán trên mạng như thế.



thuc-hu-ve-cac-loai-kem-trang-da-cap-toc
Da có thể bị bong tróc khi sử dụng kem tắm trắng cấp tốc

Không chỉ riêng bạn Linh mà còn có rất nhiều trường hợp khác cũng nhận được những kết quả tương tự sau khi tắm trắng bằng kem trắng da cấp tốc đó. Có bạn thì da bị nổi mẩn đỏ, có bạn thì da bong tróc, da bị lột thành từng mảng, nổi mụn nước….

Và nguyên nhân gây nên những tình trạng da đó không gì khác chính là do các loại kem trắng da cấp tốc đem lại. Bởi những loại kem trắng da đó thường là kem không rõ nguồn gốc, nhất là thành phần của các kem đó thường chứa rất nhiều axit gây bào mòn da, chứa phenol….nên sẽ khiến da bị bào mòn dần và trở nên yếu hơn.



thuc-hu-ve-cac-loai-kem-trang-da-cap-toc-2
Kem tắm trắng cấp tốc sẽ gây bào mòn da

Vậy nên, chúng tôi khuyên các bạn không nên sử dụng các loại kem trắng da cấp tốc đó. Thay vào đó hãy lựa chọn cho mình những cách làm trắng da từ thảo dược tự nhiên hay những công nghệ làm trắng da hiện đại tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Nếu các chị em có nhu cầu tắm trắng da an toàn và hiệu quả, hãy đến trực tiếp spa chúng tôi, Saigon smile spa, một trong những spa uy Xóa nếp nhăn tín hàng đầu hiện nay đang áp dụng thành công các công nghệ tắm trắng da hiện đại từ các nước hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc…Liên hệ đến hotline 1900 1299 để được tư vấn thêm các bạn nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 299
Mã số : 16220218
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn