Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Ánh Sáng

Liên hệ

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Công nghệ ánh sáng là phát minh lịch sử mang tính khoa học, đến nay, đã len lỏi trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là trong Triệt lông vĩnh viễn – giải quyết rắc rối thẩm mỹ mà người từng tưởng như phải sống chung suốt đời.

1. Tại sao cần triệt lông vĩnh viễn?

Có lẽ chỉ những ai không phải chịu nỗi khổ của hiện tượng lông mọc rậm hay vi-ô-lông ở phụ nữ mới có thể đặt ra câu hỏi này. Lông mọc rậm không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tuyến mồ hôi, gây mùi cơ thể, bí mồ hôi, có thể dẫn đến mụn và dị ứng nếu không chăm sóc cẩn thận

triệt lông nách vĩnh viễn

Nguyên nhân của hiện tượng lông mọc rậm bất thường ở phụ nữ có thể là do bẩm sinh, do mất cân bằng hoocmone trong cơ thể phụ nữ hoặc do phản ứng phụ của việc dùng dược phẩm.

Triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser là cách an tòan và tối ưu nhất để loại bỏ những rắc rối đáng ghét này.

2. Nguyên lý của việc triệt lông công nghệ ánh sáng

Bạn có biết, một sợi lông có 3 giai đoạn phát triển chính: Giai đoạn mầm nhú, giai đoạn trưởng thành và giai đoạn rụng. Trong đó, giai đoạn mầm nhú thường khó nhìn thấy những chiếm đến 30% số lông cơ thể. Các phương pháp cạo, nhổ, tẩy lông, waxing thông thường không thể loại bỏ sạch sẽ lông. Đặc biệt, gốc lông nằm ẩn sâu dưới da, rất khó tác động. Kể cả nếu bạn biết cách nhổ lông tận gốc, thì lông mọc sau đen hơn, rậm hơn và để lại vết thâm, hạt sần.

triệt lông nách

Trong khi đó, với ứng dụng công nghệ ánh sáng, bằng những nghiên cứu mang tính khoa học, năng lượng của các tia sáng hoàn toàn có thể phát huy xuống sâu làn da, làm suy yếu lông tận gốc và tự rụng.

3. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Elight

Triệt lông vĩnh viễn New Elight ứng dụng song song sóng Rf và sóng IPL. Sóng IPL có tác dụng xuyên qua lớp da đến tận gốc lông và tuyến lông một cách chính xác nhất, làm suy yếu lông tận gốc khiến chúng tự rụng dần. Đồng thời, ức chế sự phát triển lông trở lại ngay từ giai đoạn mầm nhú. Bên cạnh đó, sóng RF lại có khả năng làm mờ vết thâm, trẻ hóa da, làm sáng da. Hội tụ hai loại sóng này, công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Elight được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

tẩy lông vĩnh viễn

 

Đặc biệt, khi thực hiện liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ được hưởng song song quy trình chăm sóc da chuyên nghiêp với tảo Nhật tại hệ thống spa lớn nhất Việt Nam.  Chi tiết về dịch vụ này, mời bạn xem thêm phương pháp Triệt lông tay, chân, vùng nách, mặt, mép, vùng kín vĩnh viễn.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 299
Mã số : 16162493
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn