Sang Mỹ - Nhật Mà Học Cách Làm Căng Da Mặt!!!

10 triệu

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Thật ghen tị với làn da tươi trẻ hồng hào hơn tuổi của phụ nữ Nhật. Họ đã Làm căng da mặt như thế nào? Hãy cầm giấy bút lên và học tập ngay nhé!

Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng thế giới vẻ đẹp thuần khiết với làn da trắng trẻo, căng mịn, trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Đó cũng là lý do vì sao những

phương pháp, công thức làm đẹp có xuất sứ Nhật Bản luôn được chị em phụ nữ các nước Châu Á săn đón và hào hứng thử nghiệm.

Điểm danh những cách làm căng da mặt xủa phụ nữ Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất nhé:

• Làm căng da mặt từ rong nho: Rửa sạch 10 nhánh rong nho, để ráo nước. Cho rong nho vào miếng vải sạch, vò nát và dùng chất nhờn của rong thoa đều lên mặt. Phần xác nho dùng đắp lên da mặt là bạn đã có một loại mặt nạ dưỡng da thuần khiết từ thiên nhiên giúp cải thiện làn da và làm căng da mặt và chậm quá trình lão hóa.

Căng da mặt

 Làm căng da mặt nhờ rượu gạo: Rượu gạo giúp giảm quá trình sản xuất melanin bằng cách ức chế enzyme tyrosinase. Rượu gạo còn giúp tăng tuần hoàn máu. Công thức này đầu tiên được khám phá bởi những Geisa Nhật Bản- quê hương của rượu gạo. Bạn chỉ cần pha loãng rượu gạo và rửa mặt mỗi ngày để làm căng da mặt đơn giản và tiết kiệm.

• Làm căng da mặt bằng đậu phụ: Nghiền nhuyễn một lát đậu phụ với mật ong và đắp mặt nạ mỗi ngày giúp ngăn cản quá trình ox hóa của da, bổ sung dưỡng chất và dưỡng ẩm hiệu quả cho da, giúp làm căng da mặt, mang lại cho da vẻ mịn mang tươi sáng.

làm căng da mặt

Người Nhật luôn ưa chuộng phong cách làm đẹp thiên nhiên. Vậy người Mỹ thì sao? Mỹ nổi tiếng là quốc gia có nhiều thành tự khoa học phát triển, mọi nghiên cứu khoa học đều có thể ứng dụng vào đời sống một cách tỉ mỉ, chính xác và hiệu quả cao nhất. Đối với lĩnh vực làm đẹp cũng vậy, Mỹ luôn đi tiên phong với những công nghệ làm đẹp bậc nhất. Tiêu biểu là công nghệ Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ.

làm căng da mặt

Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu thế giới hiện nay, được FDA chứng nhận hiệu quả. Ultherapy có thể làm căng da mặt không đau, trẻ ra 7-10 tuổi chỉ với 1 buổi điều trị một cách tự nhiên nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng. Ultherapy được đánh là an toàn và là công nghệ mở ra một kỷ nguyên làm đẹp mới thông minh, hiện đại cho giới thẩm mỹ công nghệ cao.

làm căng da mặt

Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đại lý chính thức của Ultherapy. Chỉ tại Saigon Smile Spa bạn mới có thể hoàn toàn yên tâm điều trị Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ. Vì chỉ tại Saigon Smile Spa bạn mới được khám và điều trị trực tiếp bởi bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn cao, tận tụy và thấu hiểu khách hàng. Xem thêm phương pháp Căng da mặt Công nghệ Trẻ hóa da.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 299
Mã số : 16141737
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn