Hậu Trường Đi Spa Căng Da Mặt Của Sao

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Các ngôi sao luôn trong hàng ngũ dẫn đầu xu hướng Trẻ hóa da, làm đẹp, làm căng da. Rất nhiều người luôn tò mò về hậu trường sau nhan sắc tươi trẻ của họ là gì?

1. Chăm sóc da cơ bản để làm căng da mặt?

Liệu chăm sóc da cơ bản có thể giúp bạn làm căng da mặt? Câu trả lời là có thể. Tuy nhiên, đây là cả một quá trình kiên trì mà bạn không thể nhận ra kết quả căng da mặt rõ nét nhất.

Các bước làm sạch da, tẩy da chết, cân bằng da, dưỡng da nên được thực hiện mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

căng da mặt

Tuy nhiên, đối với những người bận rộn như các nghệ sĩ, họ thường lựa chọn điểm đến là các spa, trung tâm chăm sóc da để thực hiện chăm sóc da cơ bản chuyên nghiệp, với nguyên liệu chăm sóc da thường giá trị cao như: mặt nạ căng da mặt bằng vàng, tảo biển, ngọc trai, tổ yến…

2. Phẫu thuật trẻ hóa da, căng da mặt?

Nhắc đến chuyện làm đẹp của sao, không thể quên nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ. Ai cũng muốn trẻ dai, vì thế phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, trẻ hóa da từ lâu đã sớm được các ngôi sao quan tâm.

Tiêm botox, căng da bằng chỉ, phẫu thuật căng cơ mặt…là những cách cách làm căng da mặt bằng phẫu thuật được không ít sao lựa chọn.

trẻ hoá da

Tuy nhiên, không thể không nhắc đến những biến chứng hậu thẩm mỹ mà những ngôi sao trong nước và thế giới đã gặp phải khi lạm dụng phẫu thuật trẻ hóa quá đà hoặc do phẫu thuật không thành công. Không những làm căng da mặt không thành, nguy cơ da mặt biến dạng luôn đe dọa bất cứ lúc nào.

3. Căng da mặt công nghệ cao chỉ một buổi, không cần phẫu thuật

Hiện nay, số đông các ngôi sao Việt Nam và thế giới bắt đầu nhận ran guy cơ tiềm ẩn của phẫu thuật thẩm mỹ, chính vì thế, việc lựa chọn một phương pháp trẻ hóa da an toàn, hiện quả luôn đặt ra rất nghiêm túc. Đây là thời đại của các phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật mà sử dụng công nghệ cao.

công nghệ ultherapy

Đơn cử như tại Việt Nam, loạt sao đình đám như Diva Mỹ Linh. NSUT Việt Hoàn , những sao nổi tiếng khó tính trong nghề nghiệp và cuộc sống cũng đã lựa chọn công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật: Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ.

Đây là công nghệ trẻ hóa da hàng đầu thế giới với hiệu quả trẻ ra 7-10 tuồi chỉ với một buổi điều trị, hoàn toàn an toàn với làn da, hiệu quả đạt được tương đương phương pháp phẫu thuật, theo chứng nhận của FDA.

làm căng da mặt

Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đơn vị đã nhận được cúp “Đơn vị uy tín” của Tập đoang Ultherapy Hoa Kỳ, là địa chỉ điều tị trẻ hóa da, căng da mặt Ultherapy của nhiều ngôi sao nổi tiếng và hàng nghìn người tiêu dùng thông thái mỗi năm.  Xem thêm phương pháp Căng da mặt Công nghệ Ultherapy.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 999
Mã số : 16125787
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn