Điểm Danh Những Phương Pháp Làm Căng Da Mặt Kiểu Đại Gia

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Đã bao giờ bạn nghĩ đến Làm căng da mặt để che giấu tuổi tác. Còn với các đại gia? Dường như các biện pháp làm căng da chưa bao gờ là đủ với khả năng chi trả của họ.

1. Làm căng da mặt bằng vàng

Làm căng da mặt bằng vàng – chỉ cái tên thôi đã đủ nói lên sự quyền quý của những người sử dụng dịch vụ này. Một kim khí quý được đưa vào làm đẹp với mục đích giữ gìn tuổi thanh xuân. Đủ cho chúng ta hiểu rằng tuổi tác đáng giá như thế nào.

căng da mặt

Hiện nay, hai phương pháp làm căng da mặt bằng vàng phổ biến nhất là làm căng da mặt bằng mặt nạ bụi vàng và làm căng da mặt bằng chỉ vàng. Nếu như làm căng da mặt bằng mặt nạ bụi vàng là đắp lên bề mặt da những lá vàng siêu mỏng thì làm canwng da mặt bằng chỉ vàng là tạo một lớp lưới chỉ dưới lớp da, giúp kéo căng những sợi cơ mặt chùng nhão.

làm căng da mặt

2. Làm căng da mặt bằng máu

Những người dẫn đầu xu thế này không thể kể đến Bà Vic hãy Cô Kim siêu vòng ba. Sử dụng máu tự thân và tiêm lên mặt với quy trình 1 tháng/ lần thì đây đúng là một dịch vụ trẻ hóa da với chi phí đắt đỏ.

nâng cơ mặt

Đặc biệt,giới truyền thông hay giới nghệ sĩ vẫn gọi đây là phương pháp làm căng da kiểu Ma cà rồng. Rất nhiều người đủ khả năng chi trả cho phương pháp trẻ hóa da này nhưng vẫn còn khá sợ hãi.

3. Làm căng da mặt công nghệ cao

Làm căng da mặt công nghệ cao có thể nói là phương pháp trẻ hóa da an toàn nhất hiện nay khi không dùng đến bất cứ phẫu thuật nào, dù chỉ là tiểu phẫu, nhưng lại mang đến hiệu quả rất bất ngờ - trẻ ra 7-10 tuổi.

công nghệ ultherapy

Nổi tiếng trong các công nghệ trẻ hóa da không thể bỏ sót công nghệ Xóa nhăn Theramge. Tuy nhiên, khi Căng da, xóa nhăn ULtherapy ra đời, mọi sự chú ý dường như đổ dồn vào công nghệ làm đẹp mang tính lịch sử này với khả năng tác động sâu nhất vào làn da, điều mà chưa phương pháp nào trước đấy có được.

thermage

Ở Việt Nam, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ Căng da, xóa nhăn nâng cơ Ultherapy vì chỉ mất 1 lần điều trị duy nhất, mang lại hiệu quả 18 tháng đến 2 năm. Saigon Smile Spa vinh dự được chứng nhận là Đơn vị cung cấp dịch vụ Ultherapy uy tín tại Việt Nam. Xem thêm phương pháp Trẻ hóa da Công nghệ Ultherapy.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 999
Mã số : 16120499
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn