6 Bước Đơn Giản Không Ngờ Để Xóa Nếp Nhăn

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Việc Xóa nếp nhăn không hề khó khăn như bạn nghĩ. Bạn có thể thực hiện 6 bước sau, đơn giản đến không ngờ, để xóa nếp nhăn hiệu quả

Bước 1: Mỉm cười trước gương

Ông bà ta đã dạy rồi “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Nụ cười sẽ xua đi mọi buồn phiền lo lắng, sẽ xóa đi những nếp nhăn không mong muốn trên gương mặt bạn. Hãy bắt đầu liệu pháp xóa nếp nhăn tại nhà bằng cách nở một nụ cười tươi tắn.

căng da mặt

Bước 2: Rửa mặt bằng khăn sạch và nước sạch

Làn da đẹp bắt đầu bằng làn da khỏe. Làn da khỏe bắt đầu từ làn da sạch. Nếu bạn cứ mải mê lo lắng các phương pháp xóa nếp nhăn mà quên đi việc làm sạch gương mặt thì đúng là một sai lầm. Nhớ dùng khăn sạch, nước sạch và lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp, an toàn.

làm căng da mặt

Bước 3: Đắp mặt nạ bằng nguyên liệu sạch

Bạn có thể lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với mình, có thể bằng mật ong, bằng chanh, bằng bơ, bằng cà chua, bằng dưa leo…… Nhớ chọn nguyên liệu sạch, có tác dụng xóa nếp nhăn hiệu quả, có nguồn gốc rõ ràng, tránh bị kích ứng do các nguyên liệu không đảm bảo gây ra.

công nghệ ultherapy

Bước 4: Thư giãn

Trong lúc chờ đợi đắp mặt nạ, bạn hãy nghỉ ngơi, thư giãn, không bận tâm lo lắng về những chuyện thường ngày nữa. Trong cuộc sống bận rộn hối hả hiện nay, thì những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn như vậy là rất đáng quý, bạn hãy tận dụng triệt để nhé. Chính sự thư giãn này cũng là một yếu tố giúp xóa nếp nhăn đó bạn

Bước 5: Rửa mặt lại bằng nước sạch

Đúng là những dưỡng chất từ mặt nạ rất tốt cho làn da của bạn, nhưng sau khoảng 15, 20 phút đắp thì bạn nên rửa lại sạch sẽ, không để lưu những nguyên liệu đó trên da bạn. Nếu không, việc đắp mặt nạ sẽ phản tác dụng.

Bước 6: Mỉm cười trước gương

Sau khi rửa mặt lại, làn da bạn đã trở nên mịn màng, mềm mại hơn. Không có lý do gì để bạn không mỉm cười với chính mình. Nụ cười ấy sẽ làm cho liệu trình xóa nếp nhăn tăng hiệu quả rõ rệt.

phương pháp trẻ hoá da

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dịch vụ căng da mặt tại Saigon Smile Spa bằng công nghệ Thermage sử dụng năng lượng của sóng RF để tác động trực tiếp vào 3 lớp: thượng bì, trung bì, hạ bì, làm nóng đều một lượng lớn collagen, và theo nguyên lý “nóng co, lạnh nở”, các collagen chùng nhão sẽ co lại ngay lập tức, giúp da trở nên săn chắc hơn. Xem thêm phương pháp Trẻ hóa da Công nghệ Ultherapy.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 999
Mã số : 16115226
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn