Đây Là Lý Do Bạn Nên Ngừng Tin Tưởng Vào Các Loại Kem Nâng Cơ Mặt

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Đã bao nhiêu lần trong đời bạn bị thuyết phục bởi các cô bán hàng tại showroom và bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua những hộp kem Nâng cơ mặt đắt tiền.

Các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa thường có giá thành đắt đỏ với lời quảng cáo hấp dẫn về các thành phần cao cấp trên trời dưới biển. Tuy nhiên, nếu bạn hiểu về cấu tạo của làn da, bạn sẽ thấy rằng những hộp kem đắt tiền mà bạn đã mua và đặt nhiều kỳ vọng sẽ không mang lại hiệu quả thần kỳ như bạn tưởng.

Làn da của bị lão hóa và chùng nhão, chảy sệ là do collagen và elastin sản xuất chậm lại đồng thời cũng bị thất thoát khi tuổi tác ngày càng cao. Theo nghiên cứu thì kể từ năm 25 tuổi, mỗi năm làn da mất đi 1 – 1.5% lượng collagen và sự mất mát này tăng lên theo thời gian: năm 30 tuổi mất 15%, 40 tuổi mất 30% và đến 50 tuổi thì da mất đến 45% lượng collagen.

Nâng cơ mặtKhi các sợi collagen và elastin bên dưới da suy giảm về cả số lượng và chất lượng, cũng là lúc làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và tình trạng chùng nhão.

Vậy các loại mỹ phẩm được quảng cáo là nâng cơ mặt có thể “cứu giúp” tình trạng này không? Đáng tiếc là không.

Thứ nhất, về phương diện hóa học, collagen và elastin có cấu trúc phân tử rất lớn nên không thể thấm qua da. Vì vậy, có thể nói các loại kem này hầu như không bổ sung được chút collagen hay elastin nào cho làn da cả, mà chính các hoạt chất hóa học khác trong sản phẩm đã làm nhiệm vụ dưỡng ẩm, dưỡng sáng tạo cho bạn cảm giác làn da trở nên căng mịn tức thời – vô hình chung khiến bạn lầm tưởng.

Thứ hai, collagen và elastin tập trung nhiều nhất ở tầng hạ bì, trong khi các sản phẩm bôi da chỉ có thể chạm tới tầng biểu bì ngoài cùng. Đáng tiếc là những sản phẩm này khó có thể đi qua 5 lớp của tầng biểu bì, xuyên qua tầng trung bì để có thể chạm tới tầng hạ bì dưới cùng nơi collagen và elastin tổng hợp và trú ngụ.

Căng da mặtSơ đồ cấu tạo da

Chính vì vậy, hãy quên đi những lời quảng cáo hoa mỹ của những hãng mỹ phẩm về các sản phẩm nâng cơ mặt đắt tiền. Collagen và Elastin thuộc về tầng hạ bì, chỉ có những phương pháp chăm sóc da công nghệ cao mới có thể tác động tới tầng sâu này và giải quyết vấn đề nâng cơ mặt mà bạn mong muốn.

Hiện nay trên thị trường, phương pháp trị liệu nâng cơ mặt Ultherapy được xem nhưng phương pháp cứu cánh tuyệt vời trả lại cho phụ nữ tuổi trung niên một làn da khỏe mạnh và săn chắc. Ultherapy giải quyết các vấn đề lão hóa một cách triệt để, giúp căng da, xóa nhăn và nâng cơ mặt một cách hiệu quả.

UltherapyPhương pháp trẻ hóa da chính là bí quyết mang lại cho Diva Mỹ Linh một làn da trẻ trung và căng mịn dù cô đã ngoài 40 tuổi.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 999
Mã số : 16024573
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn