Triệt Lông Mặt 7 Mẹo Cạo Không Gây Xước Da

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


7 mẹo cạo lông không gây xước da, đau đớn

Đối với những ai không thích kem tẩy lông không mấy hiệu quả hay waxing... đau đớn thì phương pháp triệt lông bằng dao cạo vẫn khá được ưu chuộng. Nhanh gọn, không đau và tiết kiệm, phương pháp này chỉ đòi hỏi 1 chiếc dao cạo duy nhất. Tuy nhiên, do công cụ khá "thô sơ" và bạn phải tự thực hiện nên phương pháp triệt lông này cũng rất dễ làm tổn thương da, làm chảy máu hay không thể cạo sát gốc. 7 gạch đầu dòng dưới đây giúp bạn cạo lông thật hiệu quả mà không làm tổn thương làn da.

• Chọn đúng dao cạo để tẩy lông hiệu quả

Lưỡi dao cạo là yếu tố quyết định chủ chốt triệt lông hiệu quả bằng dao cạo. Đừng tiếc rẻ và sử dụng tiếp những chiếc dao cạo đã quá cũ và cùn mòn. Điều đó không chỉ làm bạn mất thời gian triệt lông, mà còn khiến da dễ tổn thương và đau đớn. Bạn hãy thay lưỡi dao ít nhất sau 5 lần cạo và giữ cho nó luôn sạch sẽ, sắc bén. Nếu có điều kiện thì tốt nhất là dùng loại dao cạo dùng 1 lần. Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn những chiếc bàn cạo râu 2 lưỡi của nam giới. Bởi nó có cấu tạo khác bàn cạo tẩy lông dành cho nữ giới và có thể làm bề mặt da mỏng manh của bạn bị tổn thương.

 

 

Dao cạo quyết định phần lớn hiệu quả triệt lông mặt

 

• Tẩy tế bào chết trước khi cạo lông

Bước này giúp dọn dẹp cơ bản những tế bào chết hay lớp da khô trên bề mặt da, để làm lộ rõ chân lông, tạo điều kiện dao cạo của bạn sẽ trơn tru và lấy đi phần sát chân lông 1 cách hiệu quả.

• Cạo sau khi tắm

 

Tắm giúp làm mềm da, sạch da, giảm thiểu được tối đa sự viêm nhiễm không đáng có khi triệt lông bằng dao cạo.

 

• Thoa 1 chút tinh dầu

 

Trước khi cạo, bạn nên thoa 1 lớp tinh dầu  mỏng lên da và chờ trong 2 phút. Điều đó tạo ra một “bước đệm” giữa da và lưỡi dao cạo, giúp dạo cạo trượt nhẹ nhàng hơn, không gây bất cứ tổn thương nào cho bề mặt da. Mặt khác, lớp tinh dầu này sẽ thẩm thấu dưỡng chất và giữ ẩm tuyệt vời cho làn da. Kết quả là sau khi cạo, bạn không những có làn da láng mịn, mà còn rất mềm mại nữa đấy.

 

• Không sử dụng xà phòng thông thường

 

Sữa tắm hoặc xà phòng cạo râu đều ít nhiều chứa thành phần gây khô da và làm tăng nguy cơ kích thích khiến lưỡi dao dễ gây tổn thương đến bề mặt. Bạn nên sử dụng gel cạo râu hoặc tốt nhất vẫn là 1 chút tinh dầu như đã nói ở trên.

 

• Không ấn khi cạo

 

Nhiều người có thói quen ấn nhẹ lưỡi dao khi cạo vì nghĩ rằng nó sẽ giúp loại bỏ sợi lông sát gốc hơn. Tuy nhiên, đây là hành động thừa thãi, thậm chí tăng nguy cơ làm da tổn thương do tiếp xúc quá mạnh với dưỡi dao. Dao cạo vốn đã được thiết kế để chỉ cần lướt thẳng nhẹ theo chiều lên và xuống là đã có thể triệt lông tối ưu nhất.

 

 

 Không nên ấn lưỡi dao cạo mạnh khi triệt lông chân

 

• Cạo chậm và đều tay

 

Nếu triệt lông bằng dao cạo trong tư thế vội vàng, bạn sẽ rất có thể tạo nên những vết xước trên da. Thực tế, bạn cũng mất khoảng 5-10 phút để cạo lông thôi mà, vì vậy, hãy triệt lông thật cẩn thận, chậm rãi với những đường cạo kéo dài và nhẹ nhàng hơn ở những vùng nhạy cảm như đầu gối hay khuỷu tay.

 

Tuy nhiên, nếu có điều kiện một chút, tốt nhất bạn nên triệt lông bằng những công nghệ hiện đại như New E-Light, nó giúp bạn triệt lông nhanh chóng, sạch, không đau, không tổn thương chỉ sau 6 buổi, hiệu quả có thể kéo dài 5-10 năm, thậm chí hơn thế nữa. Tại Saigon Smile Spa, sau khi hết buổi triệt lông thứ 6, bạn còn được tặng thêm 4 buổi bảo hành để triệt lông miễn phí nếu lông mọc trở lại vì bất cứ lý do gì. Xem thêm phương pháp triệt lông vùng kín.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10844326
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn