Làm Trắng Da Cổ Kinh Nghiệm Tiết Kiệm Tiền

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Làm trắng da cổ lựa chọn đúng phương pháp, không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian làm trắng da cổ mà còn tiết kiệm chi phí hiệu quả. Để làm sáng da cổ 2 -3 tone , nếu tự thực hiện tại nhà bằng các sản phẩm dưỡng trắng da, bạn sẽ phải đầu tư chi phí không nhỏ cho mỹ phẩm trong thời gian dài 1 - 2 năm. Còn đối với các phương pháp lột tẩy siêu tốc, không những không nhìn thấy hiệu quả mà bạn sẽ phải chi số tiền “khủng” để giải quyết những biến chứng của da về sau như mụn nhọt, loang lổ, bong tróc, hay ung thư da. Vì vậy, để tránh tốn kém tiền bạc, bạn nên lựa chọn các phương pháp tắm trắng tự nhiên, an toàn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

 

Chăm sóc vùng cổ giúp gương mặt càng thêm rạng rỡ

Nếu gương mặt được ví như một bông hoa, thì chiếc cổ chính là đài hoa. Bông hoa sẽ rạng rỡ hơn nếu được nâng đỡ bởi chiếc đài hoa khỏe mạnh và tươi tắn.

Tắm trắng cám gạo giúp da cổ trắng mịn, Vùng da cổ khá nhạy cảm, bởi vậy, để bảo vệ da cổ và tránh các tác dụng phụ, trị liệu tắm trắng cổ - vai - gáy tại Saigon Smile Spa sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên và công nghệ làm trắng da hiện đại. Tinh chất quý giá được chiết xuất hoàn toàn từ hàng trăm nguyên liệu thiên nhiên như muối biển, dầu olive, tinh dầu bưởi, hạnh nhân, yến mạch, cám gạo, ngọc trai, cam tươi, sữa dê non... sẽ cung cấp cho làn da nguồn dinh dưỡng dồi dào. Trị liệu này mang lại cho bạn chiếc cổ trắng mịn kiêu kỳ, hiệu quả có thể nhìn thấy rõ rệt ngay sau mỗi lần trị liệu.

Làm trắng da cổ trong tháng 8 này liệu có gì hot?

Trong tháng 8 này, mừng sinh nhật Saigon Smile Spa tròn 9 tuổi, bạn vừa được giảm giá 20% (tương đương từ 3 đến 6 triệu đồng), vừa được tặng thêm 1-3 buổi (tương đương từ 3 đến 9 triệu đồng) khi mua một liệu trình tắm trắng Takano Nhật Bản 5-10 buổi. Như vậy, nếu bình thường bạn sẽ phải chi trả 3 triệu đồng/buổi tắm trắng Takano Nhật Bản, thì sau khi được giảm giá và tặng thêm buổi, mức chi phí đấy chỉ còn 1.8 triệu đồng/buổi. Đây là mức ưu đãi lớn nhất trong năm của hệ thống Saigon Smile Spa nhân sự kiện sinh nhật 9 tuổi (áp dụng tại cả 8 chi nhánh hiện đại trên toàn quốc).

 

Tắm trắng Takano Nhật Bản cao cấp theo cách của ngôi sao như ca sỹ Lưu Hương Giang

Tắm trắng an toàn với chế độ “bảo dưỡng” làn da sau khi làm trắng da cổ

Để “bảo dưỡng” kết quả trắng sáng da cổ lâu dài, bạn cần có chế độ chăm sóc da cổ sau khi tắm trắng. Điều này cũng giúp bạn tránh lãng phí tiền bạc khi không phải đầu tư cho việc tắm trắng các lần sau. Sau khi tắm trắng, bạn nên hạn chế ra ngoài nắng từ 10h sáng đến 4h chiều, kết hợp bôi kem chống nắng, sử dụng mũ nón khẩu trang….Ngoài ra, theo Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Ngọc Quý – Bác sĩ da liễu của Hệ thống Saigon Smile Spa, việc giữ thói quen uống 8 ly nước mỗi ngày và ăn nhiều trái cây như dưa hấu, cam, đu đủ…cũng giúp duy trì làn da khỏe mạnh, tươi sáng, giúp Da mặt trắng hồng

 

Saigon Smile Spa giảm giá 20 – 30% và tặng thêm 1- 3 buổi cho dịch vụ tắm trắng Takano Nhật Bản từ 01/08 – 31/08/2014


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10570461
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn