Tắm Trắng Cám Gạo - Có Gì Hot

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Tắm trắng cám gạo nguyên lý tắm trắng quyết định tính an toàn và hiệu quả của phương pháp

Các chuyên gia thẩm mỹ Nhật Bản đã sáng tạo nên cách thức bổ sung vitamin C công nghệ Nano (có kích thước bằng 1/2000 kích thước lỗ nang lông) có trong trị liệu tắm trắng bằng cám gạo giúp tăng độ thẩm thấu của vitamin C vào da gấp 1000 lần so với các phương pháp thoa bôi tại nhà.

Khả năng thẩm thấu này càng được tăng cường hơn nữa khi được sử dụng kết hợp công nghệ ủ trắng tại Saigon Smile Spa. Nhờ đó, làn da của bạn trở nên trắng sáng, khỏe mạnh, khắc phục hiện tượng lão hóa hiệu quả.

 

Tắm trắng cám gạo với rất nhiều dinh dưỡng

Tắm trắng an toàn bằng cám gạo có rất nhiều chất dinh dưỡng như: Protid, Lipid, Glucid, các Vitamin E, B1, B2, B6… và các khoáng chất như : K, NA, Ca và Acid folic, giúp tẩy da chết triệt để và nhanh chóng, lấy đi hoàn toàn những bụi bẩn ở lỗ chân lông, da trở nên thoáng khí và sạch. Khi đó, các dưỡng chất sẽ thấm vào da theo lỗ chân lông và cung cấp dinh dưỡng cho da. Ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%), các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, có tác dụng cung cấp dưỡng chất cao cho làn da, làm da sáng mịn từ bên trong, đồng thời kiểm soát sắc tố da. Các tác dụng của tích cực của cám gạo và ngọc trai kết hợp với các thao tác massage chuyên nghiệp, sự hỗ trợ của tinh dầu, kem dưỡng giúp hiệu quả trắng sáng lâu bền và tuyệt đối an toàn.

 tam trang cam gao ngoc trai

Cám gạo ngọc trai được nhập khẩu từ Nhật Bản

 

Da mặt trắng hông an toàn

 

Người Nhật nổi tiếng rất khắt khe và đề cao yếu tố an toàn, trân trọng sức khỏe con người. Chính vì vậy, phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản thực sự là phương pháp bảo vệ da mặt khi nuôi dưỡng làn da từ bên trong và lâu dài.

 

Tắm trắng cám gạo giúp làn da tươi trẻ mỗi ngày

Kinh nghiệm với tắm trắng cám gạo ngọc trai kiểu Nhật, phương pháp rất chú trọng đến việc thúc đẩy quá trình thẩm thấu của tinh chất làm trắng và các dưỡng chất vào các lớp da trung bì và hạ bì, duy trì hiệu quả trắng sáng lâu bền. Vitamin C và vitamin E có tác dụng hỗ trợ sản xuất collagen và giảm thiệt hại của ánh nắng mặt trời. Bạn cũng nên kết hợp với những cách bảo vệ da rất đơn giản như mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang…

Cách dưỡng trắng da tuân thủ nghiêm ngặt đầy đủ các tiêu chí làm đẹp của người Nhật, khi áp dụng tại Việt Nam, phương pháp tắm trắng cám gạo được nghiên cứu thành quy trình chuẩn và giám sát chặt chẽ bởi Hội đồng bác sĩ uy tín của Saigon Smile Spa. Điều này một lần nữa khẳng định sự tôn trọng đối với thương hiệu của phương pháp tắm trắng cám gạo.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10406000
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn