Giảm Béo Sau Sinh - Kinh Nghiệm Giảm 3Kg Nhanh Chóng

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Giảm béo sau sinh - Không nhịn ăn hoặc kiêng khem quá mức

 

Lời khuyên đầu tiên mà PGS-TS Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia, cố vấn cao cấp về dinh dưỡng giảm cân tại Saigon Smile Spa) dành cho chị Kim Thi là không ăn kiêng bất hợp lý khi giảm béo sau sinh. Cách thức này tuy giảm cân nhanh chóng, nhưng gây mệt mỏi cho cơ thể, dễ mắc các bệnh về dạ dày…Đặc biệt, đối với bà mẹ đang cho con bú, đây càng là biện pháp phản khoa học bởi không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé.

 

Vóc dáng chị Kim Thi trở nên thon gọn, cân đối nhờ sớm áp dụng

 kế hoạch giảm béo khoa học sau sinh.

Giảm cân siêu tốc

Giảm tới 13 cm vòng bụng chỉ sau liệu trình, chị Đoàn Thị Kim Thi từng khiến đồng nghiệp nghi ngờ đi phẫu thuật hút mỡ để nhanh chóng thu gọn vòng bụng sau sinh.

 

Thực tế, bằng việc kiên trì áp dụng trị liệu giảm béo kiểu Nhật song song với chế độ dinh dưỡng hợp lý theo lời khuyên từ các bác sĩ của Hệ thống Saigon Smile Spa, chị Kim Thi không cần tìm tới phẫu thuật đầy rủi ro mà vẫn có thể giảm béo thành công.

 

Cách giảm béo - Có kế hoạch giảm béo sớm

 

Vì tính chất công việc và sự tự tin của bản thân, chị Kim Thi mong muốn giảm béo nhanh chóng và kịp thời sau sinh. Theo Hội đồng bác sĩ của Saigon Smile Spa, nếu giảm béo quá muộn, lớp mỡ ở bụng của chị có thể cứng hơn, việc giảm béo theo đó rất tốn thời gian, công sức và thậm chí cả tiền bạc.

 

Nguyên lý giảm béo kiểu Nhật tự nhiên, an toàn và không “dao kéo”

 

Theo lời khuyên từ PGS-TS Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia, cố vấn cao cấp về dinh dưỡng giảm cân tại Saigon Smile Spa), để giảm cân khỏe mạnh mà không ảnh hưởng tới nguồn sữa nuôi con, bên cạnh việc áp dụng trị liệu giảm béo tự nhiên, chị Kim Thi  nên duy trì chế độ ăn uống thấp năng lượng nhưng đủ chất: nên chia làm 3-5 bữa/ngày, ăn ít tinh bột hơn so với bình thường, tăng cường rau xanh và trái cây, đặc biệt vẫn giữ nguyên chế độ đủ chất đạm. Ngoài ra các bà mẹ nên uống thêm 1 viên đa vitamin - khoáng chất mỗi ngày để đảm bảo đủ chất và sức khỏe chăm con.

 

Giảm mỡ nhanh chóng - Không tác động mạnh

 

Lời khuyên thứ 3 của các bác sĩ đối với bà mẹ sau sinh như chị Kim Thi là không áp dụng các tác động quá mạnh để giảm béo như tập gym với cường độ mạnh, đánh mỡ bụng, đặc biệt là hút mỡ siêu tốc…lại càng “chống chỉ định”. Nguyên nhân là do tử cung và các phần phụ khác đang trong thời gian hồi phục vì thế nếu sử dụng một phương pháp tác động quá mạnh có thể làm tăng đột ngột áp lực ổ bụng, dễ bị sa đường sinh dục, ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

Bạn có thể trải nghiệm phương pháp giảm béo bụng hiệu quả sau sinh như chị Kim Thi với chương trình khuyến mại giảm 10 – 30% trong tháng 6 này tại Hệ thống Saigon Smile Spa.

--------------

Xóa nếp nhăn l cách dưỡng trắng da l da mặt trắng hồng


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10114602
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn