Dầu Gội Thảo Mộc Bồ Kết

160.000

Hh2B Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Chào mừng đến với dòng sản phẩm dầu gội bồ kết tự nhiên - một sản phẩm chăm sóc tóc độc đáo và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tóc của bạn. Với chiết xuất từ quả bồ kết, sản phẩm của chúng tôi không chỉ làm sạch tóc của bạn một cách nhẹ nhàng, mà còn cung cấp dưỡng chất tự nhiên giúp tóc mềm mượt và khỏe mạnh hơn.

 

Dầu gội bồ kết của chúng tôi không chứa sulfate và các hóa chất độc hại khác, đảm bảo không gây kích ứng da đầu và không làm hư tổn tóc của bạn. Thay vào đó, chúng tôi sử dụng saponin tự nhiên từ quả bồ kết để làm sạch tóc và da đầu, giúp tóc của bạn trở nên sạch sẽ và khỏe mạnh.

 

Sản phẩm của chúng tôi còn giúp giảm tình trạng khô da đầu, ngứa và gàu, đồng thời cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp tóc trở nên mềm mượt và dễ chải. Với dầu gội bồ kết, bạn sẽ có được một làn tóc khỏe mạnh và đầy sức sống.

 

Chúng tôi tin rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Hãy trải nghiệm dòng sản phẩm dầu gội bồ kết tự nhiên của chúng tôi để có được một làn tóc đẹp và khỏe mạnh hơn. Cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi!

Bình luận

HẾT HẠN

0986 852 905
Mã số : 17047323
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!