Tóc Ngắn, Những Kiểu Tóc Ngắn Cho Nàng Sang Chảnh Quý Phái - Tiệp Nguyễn Hair Salon

700.000

38B Lý Nam Đế Hoàn Kiếm

Lý do rất nhiều chị em muốn cắt tóc ngắn để "đảo ngói" cho mùa hè là bởi lựa chọn này giúp giải nhiệt cực tốt, nhẹ đầu và không mất nhiều thời gian gội sấy. Quan trọng hơn, tóc ngắn cực kỳ được việc trong khoản hack tuổi, giúp diện mạo thêm phần ấn tượng, nổi bật. Tóc ngắn có rất nhiều biến tấu. Thế nhưng ở hiện tại, được chị em quan tâm nhất chính là tóc ngắn layer vì sự sành điệu, phóng khoáng. Tin vui là, tóc ngắn layer không chỉ có duy nhất 1 kiểu, mà có ít nhất 5 gợi ý để chị em lựa chọn được phiên bản phù hợp nhất.

Tóc ngắn layer đuôi vểnh

hình ảnhhình ảnhhình ảnhhình ảnhhình ảnh

Trước kia, tóc đuôi vểnh có thể lép vế những lựa chọn khác về độ trendy. Tuy nhiên, trong một hai năm trở lại đây, tóc đuôi vểnh bỗng "vụt sáng", trở thành xu hướng được rất nhiều chị em theo đuổi. Không quá chỉn chu như tóc đuôi cụp, tóc đuôi vểnh nghiêng về sự phóng khoáng, cá tính. Dẫu vậy, kiểu tóc ngắn layer, đuôi vểnh vẫn đảm bảo cho chị em vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, rất hợp với nàng 30+.

Tóc ngắn layer uốn cụp

hình ảnhhình ảnhhình ảnhhình ảnh

Dù bao nhiêu năm trôi qua, tóc đuôi cụp vẫn có một vị trí vững chắc trong lòng chị em. Mái tóc ngắn tỉa layer khi được uốn đuôi cụp sẽ ghi điểm ở sự trang nhã, lịch sự. Đây chính là lý do, tóc ngắn đuôi cụp là lựa chọn lý tưởng để chị em công sở kết thân. Một trong những điều khiến các nàng lăn tăn về kiểu tóc ngắn đuôi cụp, đó là vẻ ngoài có thể trông nghiêm túc quá hóa "dừ". Tuy nhiên, cấu trúc tóc tỉa layer sẽ mang đến nét phóng khoáng, sinh động, bạn sẽ không lo bị cộng tuổi nếu áp dụng. Ngoài ra, nhuộm tóc nâu cũng là một cách hay để diện mạo luôn trẻ trung, tươi mới. 

Tóc ngắn layer mái thưa

hình ảnhhình ảnh

Tóc ngắn layer vốn đã rất trẻ trung. Nếu chị em cắt mái lưa thưa, diện mạo sẽ được hack tuổi hiệu quả thêm nữa.

Phần tóc mái thưa còn có một công dụng khác, đó chính là khắc phục các nhược điểm như trán quá cao, trán hẹp, mặt dài… để tạo sự cân đối cho gương mặt, giúp nàng nào cũng thêm phần xinh tươi. Với tóc ngắn layer mái thưa, chị em chẳng cần nhuộm màu, cứ để tóc đen nguyên bản là vẻ ngoài đã có được sự trẻ trung.

Tóc ngắn layer mái bay

hình ảnhhình ảnhhình ảnhhình ảnh

"Rén" cắt mái thưa thì chị em có thể tìm đến lựa chọn "dễ chơi" hơn, mà vẫn giúp nâng tầm nhan sắc hiệu quả, đó là tóc ngắn layer mái bay. Phần tóc mái bay được tỉa đuổi về phía mang tai, mỏng nhẹ sẽ giữ được độ sáng sủa cho gương mặt, không khiến chị em bị vướng víu hay nóng bức khi mùa hè đến. Tóc mái bay cực kỳ hữu ích trong khoản hack mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn, đồng thời tăng điểm sang chảnh cho chính chủ.

Tóc pixie

hình ảnhhình ảnhhình ảnhhình ảnh

Yêu thích style cá tính và nổi bật, chị em hãy thử kiểu tóc pixie. Các nàng cũng không cần chọn phiên bản tóc pixie quá ngắn, chỉ cần tỉa layer cỡ ngang cổ, vậy là có được diện mạo đầy phong cách, nhưng vẫn nhẹ nhàng, nữ tính. Để hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại và thời thượng nhất thì khi kết thân với tóc pixie, chị em hãy duỗi tóc suôn mượt nhé! Bên cạnh đó, cắt mái bay hoặc mái thưa cũng là cách hay để giúp gương mặt trông mềm mại, xinh tươi hơn.

HỌC VIỆN TÓC TIỆP NGUYỄN

TIỆP NGUYỄN HAIR SALON 

38A - LÝ NAM ĐẾ - HOÀN KIẾM - HÀ NỘI

LIÊN HỆ : 0914885587
#xoănsóngnước #xoănchữC #xoănbồngbềnh #xoănlọnto #nhuộmtóc #tócngắn #xoănbuônglơi #mẫuxoăntócngắn #mẫuxoăntócdài #mẫu #xoăntócngangvai #tóccụpngắn #tócngangvai #xoănlơi #nâutây , #nâurêu , #nâukhói , #vàngsáng , #nâusôcôla , #nâurêukhói , #nâulạnh , #vàngkhói , #vànghạtdẻ , #vàngánhkim , #vàngđồng , #nâuđỏ , #nâuđồng , #nâuhạtdẻ

Bình luận

HẾT HẠN

0914 885 587
Mã số : 16717411
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2007
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!