Khuyến Mãi Internet Cáp Quang Cho Doanh Nghiệp Liên Doanh Nước Ngoài

Liên hệ

Hcm



Gói cước internet VNPT cho doanh nghiệp, công ty với đặc thù đáp ứng hoàn hảo số lượng thiết bị truy cập, truyền dữ liệu đi quốc tế nhanh, ổn định, độ bảo mật cao...

Gói cước internet Doanh nghiệp được ưu đãi miễn phí IP tĩnh và phù hợp triển khai các ứng dụng CNTT hiện đại trong thời đại số.

VNPT trang bị miễn phí modem wifi tốc độ cao và miễn phí lắp đặt cho khách hàng.

 

Với các khách hàng Doanh nghiệp đăng ký lắp đặt mới mạng internet VNPT sẽ đóng trước 6 tháng cước và sẽ nhận được thêm 1 tháng cước. Khi thanh toán trước 12 tháng, khách hàng sẽ nhận được 3 tháng cước.

Dưới đây là bảng giá internet cáp quang cho công ty, doanh nghiệp liên doanh nước ngoài

bang_gia_internet_cho_doanh_nghiep_lien_doanh

 

Tại TPHCM quý khách hàng liên hệ qua các ******line 0943661133 - 0941118883 - 0888756766 để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký tận nơi.

Website: www.FibervnnVNPT.com


Sở hữu hạ tầng mạng lưới viễn thông hiện đại, rộng khắp, kết nối trực tiếp với hơn 240 quốc gia và trung tâm kinh tế, tài chính khu vực trên toàn thế giới, với hệ thống truyền dẫn quốc tế gồm 5 tuyến cáp quang biển, 3 tuyến cáp quang trên đất liền, và là đơn vị duy nhất sở hữu mạng thông tin vệ tinh tại Việt Nam, VNPT đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về an toàn thông tin của quốc gia cũng như nhu cầu dịch vụ đa dạng của khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0888 756 766
Mã số : 17075978
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn