Giầy Dép,Túi Xách Nam Nữ Hiệu Aldo Chính Hãng Usa

Liên hệ

55 Van Kiếp F3.Q.bình Thạnh


Giầy dép,túi xách nam nữ order chính hãng từ USA

Mình nhận order giầy dép,túi xách chính hãng ALDO,chất liệu,kiểu dáng,đường kim mũi chỉ đều như hình vì đây là sản phẩm order trực tiếp từ USA.

+Đảm bảo hàng chính hãng từ store USA,không phải hàng nhái,hàng lên,hàng tồn kho,hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc.

+Mình chưa từng lừa gạt ai dù là thứ nhỏ nhất nên anh/chị/bạn có thể yên tâm khi giao dịch với mình.

+Tất cả mọi thứ dù có xuất khẩu qua USA thì đều được kiểm tra chặt chẽ nên mọi người đừng ngạc nhiên khi ai cũng nói hàng USA là chất lượng.

+Vì đam mê giầy dép nên mình và bạn quyết định mang thương hiệu ALDO đến mọi người với tiêu chí bền,đẹp,chất lượng,rẻ thì mình không dám nói vì đây cũng là một thương hiệu có tiếng ở nhiều quốc gia nhưng mình đảm bảo sẽ có giá tốt nhất đôi khi còn rẻ hơn khi mua trực tiếp từ store USA như vậy không có nghĩa là hàng kém chất lượng đâu nhé tất cả đều chất lượng không tì vết đến từng milimet.

+Mình up vài mẫu cho anh/chị/bạn xem (mã số nằm trên hình) nếu ưng mẫu nào hoặc thắc mắc về sản phẩm thì liên hệ với mình qua yahoo hoặc comment phía dưới kèm theo nick yahoo mình sẽ trả lời cặn kẽ cho anh/chị/bạn sớm nhất có thể.Tốt nhất mọi người nên nhắn vào yahoo để có câu trả lời chính xác và nhanh nhất nhé!

+Đây là lần đầu tiên mình bán hàng qua mạng ban đầu sẽ chỉ nhận order nếu có phản hồi tốt từ mọi người mình sẽ bán hàng trực tiếp tại TpHCM và nhận ship Toàn Quốc.

Vui lòng xem giá và size trên hình.

girlbuisg@ymail.com Bích (USA)

dao_mattrang@yahoo.com Thanh (TpHCM)

+Cám ơn mọi người đã xem tin,chúc mọi người có buổi mua sắm thú vị!
http://www.flickr.com/photos/girlbuisg/page1/
http://www.lamchame.com/forum/showth...-h%C3%A3ng-USA

http://www.5giay.vn/showthread.php?t=3319902




Bình luận

Đào Mỹ Thanh

Giầy dép,túi xách nam nữ order chính hãng từ USA Mình nhận order giầy dép,túi xách chính hãng ALDO,chất liệu,kiểu dáng,đường kim mũi chỉ đều như hình vì đây là sản phẩm order trực tiếp từ USA. +Đảm bảo hàng chính hãng từ store USA,không phải hàng nhái,hàng lên,hàng tồn kho,hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc. +Mình chưa từng lừa gạt ai dù là thứ nhỏ nhất nên anh/chị/bạn có thể yên tâm khi giao dịch với mình. +Tất cả mọi thứ dù có xuất khẩu qua USA thì đều được kiểm tra chặt chẽ nên mọi người đừng ngạc nhiên khi ai cũng nói hàng USA là chất lượng. +Vì đam mê giầy dép nên mình và bạn quyết định mang thương hiệu ALDO đến mọi người với tiêu chí bền,đẹp,chất lượng,rẻ thì mình không dám nói vì đây cũng là một thương hiệu có tiếng ở nhiều quốc gia nhưng mình đảm bảo sẽ có giá tốt nhất đôi khi còn rẻ hơn khi mua trực tiếp từ store USA như vậy không có nghĩa là hàng kém chất lượng đâu nhé tất cả đều chất lượng không tì vết đến từng milimet. +Mình up vài mẫu cho anh/chị/bạn xem (mã số nằm trên hình) nếu ưng mẫu nào hoặc thắc mắc về sản phẩm thì liên hệ với mình qua yahoo hoặc comment phía dưới kèm theo nick yahoo mình sẽ trả lời cặn kẽ cho anh/chị/bạn sớm nhất có thể.Tốt nhất mọi người nên nhắn vào yahoo để có câu trả lời chính xác và nhanh nhất nhé! +Đây là lần đầu tiên mình bán hàng qua mạng ban đầu sẽ chỉ nhận order nếu có phản hồi tốt từ mọi người mình sẽ bán hàng trực tiếp tại TpHCM và nhận ship Toàn Quốc. girlbuisg@ymail.com Bích (USA) dao_mattrang@yahoo.com Thanh (TpHCM) +Cám ơn mọi người đã xem tin,chúc mọi người có buổi mua sắm thú vị! http://www.flickr.com/photos/girlbuisg/page1/ http://www.lamchame.com/forum/showth...-h%C3%A3ng-USA http://www.5giay.vn/showthread.php?t=3319902

HẾT HẠN

0907 663 226
Mã số : 3164276
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn