Lop Oto Dunlop Chính Hãng Tốt Nhất Tại Hà Nội,Lốp Ô Tô Dunlop Theo Xe

890

903B Centre Point , 106 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận


Kính gửi Quý khách hàng!

   Lốp xe Dunlop từng được người tiêu dùng Việt Nam biết đến cách đây khá lâu thông qua nhà nhập khẩu lốp ô tô và các đại lý buôn bán lốp khắp Việt Nam. Sự kiện Việt Nam gia nhập vào WTO đã mở ra cho Tyre Pacific cơ hội tiếp cận, gắn kết với khách hàng một cách mật thiết hơn, và các đại lý chính thức của Dunlop chính là người kết nối giữa công ty và người tiêu dùng, mang lại cho khách hàng niềm tin, sự tin tưởng và an tâm về lốp xe Dunlop mà họ đã và đang sử dụng.

    Công ty Tyre Pacific (Việt Nam) mong muốn trong tương lai, tiếp tục phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn cũng như cung cấp những lốp xe Dunlop chất lượng cao góp một phần nhỏ trong việc nâng cao mức độ an toàn lái xe của người Việt Nam.

    Để có được điều đó Chúng tôi rất mong được sự ủng hộ hợp tác của Quý Khách hàng,đặc biệt trong thời gian này chúng tôi đang xây dựng các chương trình cũng như các chính sách đẩy mạnh thị trường lốp xe Dunlop Khu vực phía Bắc (Huế -> Hà nội và các tỉnh phía Bắc) và đang cần tìm sự hợp tác ủng hộ của các Quý khách hàng khu vực phía Bắc.

      

  Để biết chi tiết về các thông tin của lốp Dunlop cũng như các chương trình chính sách của hãng Dunlop xin vui lòng liên hệ :


 

Tyre Paciffic (Vietnam) - Nhà nhập khẩu & phân phối độc quyền lốp xe Dunlop 


Hotline :0979 983 886   DĐ : 0985 526 086  Dunlop Representative in Hanoi




Xin trân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách!



Bình luận

HẾT HẠN

0979 983 886
Mã số : 6310916
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn