Xưởng Sản Xuất Ô Dù Quảng Cáo, Ô Dù In Logo

125.000

33/14 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

Ô dù ngày nay không chỉ được dùng để che nắng, mưa mà còn được ứng dụng trong việc giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng. Ô dù quảng cáo khá phổ biến và có thể dễ dàng nhìn thấy chúng ở bất kỳ đâu.

Tính tiện lợi

Việt Nam là quốc gia thuộc khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên không thể tránh khỏi những mùa mưa, nắng kéo dài. Ô dù chính là vật dụng hữu ích giúp chúng ta có thể đi lại và làm việc trong những ngày mưa gió, nắng gắt. Với tính hữu dụng của sản phẩm này, chắc chắn đây sẽ là quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa và thiết thực dành tặng khách hàng.

Thiết kế đa dạng

Các loại ô dù hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, người lớn cho đến người già dù làm bất cứ công việc gì vẫn có thể sử dụng ô dù.

Chất liệu

Các loại vải làm ô dù thương là vải trơn, độ đàn hồi tốt và có khả năng chống thấm. Trong đó vải Polyester và Pongee là 2 loại vải được các nhà sản xuất lựa chọn nhiều nhất vì đáp ứng được tính thẩm mỹ, độ bền và giá thành tương đối thấp. Ngoài chất liệu vải thì bộ phận khung xương của ô dù cũng cần được quan tâm.

Kiểu dáng

Sản phẩm với hình thức bên ngoài bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng. Các loại ô dù cầm tay hiện nay có nhiều loại với kích thước khác nhau có loại cắn thẳng, có loại gấp, tùy theo nhu cầu sử dụng và đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Lợi ích

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: Hình ảnh hay thông điệp được in trên ô dù là một cách tuyệt vời để tăng độ nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp.
  • Tạo điểm nhấn cho chiến dịch quảng cáo: Việc đặt ô dù ở các vị trí tấp nập sẽ giúp tạo nên một điểm nhấn cho chiến dịch quảng cáo, thu hút sự chú ý của người đi đường.
  • Tiết kiệm chi phí: So với các loại quảng cáo ngoài trời khác, việc đầu tư vào ô dù là một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí vì nó có giá rất rẻ. Đồng thời ô dù có tuổi thọ cao, có thể được sử dụng nhiều lần trong các sự kiện khác nhau.

Huỳnh Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất ô dù, cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế với giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.



Dù cầm tay, dù gấp khúc, dù trong suốt

Dù quảng cáo, Dù sự kiện, Dù in logo

Thiết kế và in ấn theo yêu cầu



UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ

✅ Cam kết chất lượng

✅ Giá cả cạnh tranh

✅ Sản xuất nhanh chóng, giao hàng toàn quốc

---------------------------

[ CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐẦU TƯ HUỲNH MINH ]

Add: 33/14 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM


Hotline/Zalo: 0909 655 386

Bình luận

HẾT HẠN

0909 655 386
Mã số : 17148632
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn