Dấu Hiệu Nhận Biết 1 Cơ Sở Phân Phối Ô Dù Lệch Tâm Uy Tín

Liên hệ

488 Minh Khai, Hà Nội

Số lượng các cơ sở bán ô lệch tâm trên thị trường hiện nay là rất lớn. Tuy nhiên thời gian gần đây có rất nhiều cơ sở bán các sản phẩm có chất lượng kém với giá thành rất cao, đã gây ra sự bức xúc cho người mua. Chính vì thế để tránh không gặp phải những trường hợp “tiền mất tật mang” thì hãy tham khảo những dấu hiệu nhận biết 1 cơ sở phân phối ô dù uy tín sau đây.

1. Những cơ sở uy tín họ thường bán những sản phẩm có thương hiệu trên thị trường. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, địa chỉ sản xuất rõ ràng.

2. Các sản phẩm ô dù tại đây thường có chế độ bảo hành theo thời gian nhất định. Hay chế độ sửa chữa khi có hỏng hóc, bị lỗi. Những dịch vụ này thường không có tại các cơ sở kinh doanh không chân chính. Dẫn tới khách hàng thường phải mất tiền sửa chữa. Nặng hơn là không dùng được.

3. Mua tại các cơ sở có uy tín, người mua được tư vấn tận tình chu đáo. Từ đó khách hàng chọn được cho mình chiếc ô dù vuông lệch tâm một chân chất lượng.

4. Giá thành thường được bán đúng giá. Tránh trường hợp mua tại các nơi không uy tín khách hàng mua phải giá cao.

Những lợi ích trên giúp cho người mua chưa có nhiều kinh nghiệm cũng có thể chọn được cho mình sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Thêm nữa trong quá trình sử dụng nếu xảy ra hỏng hóc người mua còn được sửa chữa, bảo dưỡng hay đổi mới. Tránh tiền mất tật mang khi mua tại Công ty Hành Tinh Xanh

Đây là 3 cách nhanh nhất giúp những người mua chưa có kinh nghiệm, hay hiểu biết về loại ô dù này, cũng có thể chọn cho mình sản phẩm chất lượng. Ô dù che nắng lệch tâm không chỉ là giải pháp che mưa nắng hiệu quả. Mà sản phẩm còn mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian người sử dụng.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

 

Tel: 0912 026 829

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16277338
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn