Đôi Nét Về Cơ Sở Phân Phối Ô Dù Sân Vườn Giá Rẻ - Công Ty Hành Tinh Xanh

Liên hệ

488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các bạn có 1 khoảng sân vườn rộng để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi và  muốn trang trí sao cho khuôn viên vườn nhà bạn thoáng mát và sinh động để tạo cảm giác thoải mái. Vậy thì sản phẩm ô dù sân vườn che nắng che mưa của Hành Tinh Xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hành Tinh Xanh là doanh nghiệp đi đầu trong việc nhập khẩu và phân phối ô dù sân vườn, ô dù che nắng, ô dù in ấn logo quảng cáo nhằm phục vụ và tương trợ những đơn vị quảng cáo nhãn hàng của mình tới người tiêu tiêu dùng một phương pháp tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Sản phẩm ô dù của chúng tôi cứng cáp sẽ mang tới cho quý khách sự ưng ý lúc sử dụng. Bạn sẽ có được khoảng thời gian thư giãn sau những giờ làm việc vất vả cùng với sản phẩm của chúng tôi. Qua công đoạn tăng trưởng và trau dồi kinh nghiệm, phương châm luôn đổi mới, làm cho việc phục vụ cực kỳ mình vì lợi ích của khách hàng.

Chúng tôi đã huấn luyện được đội ngũ CBCNV mang tay nghề cao, kỹ thuật phải chăng cùng sở hữu quy mô xưởng cung ứng ô dù lớn nhất Miền Bắc, chúng tôi tự hào và khẳng định chúng tôi sẽ luôn là đối tác tin cậy của mọi đơn vị.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trang trí cho sân vườn của bạn thật sinh động và sang trọng, với nhiều chương trình ưu đãi khi bạn đặt mua số lượng lớn.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

 

Tel: 0912 026 829

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16276302
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn