Ô Dù Bể Bơi Có Giá Bao Nhiêu?

Liên hệ

488 Minh Khai, Hà Nội

Tâm lý chung của mọi khách hàng khi mua bất cứ sản phẩm gì là giá thành chúng như thế nào? Vì muốn xem số tiền mình bỏ ra có xứng đáng với những lợi ích mà chúng mang lại. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ô dù cho bể bơi nhưng băn khoăn về giá cả cũng như lợi ích mà chúng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Lợi ích khi sử dụng ô dù che nắng hồ bơi

Ô dù bể bơi có vai trò lớn nhất là sử dụng để che nắng, đồng thời tạo không gian riêng cho khách hàng thư giãn, nghỉ ngơi. Với kích thước tán ô lớn có thể che phủ trên diện tích rộng, tạo không gian râm mát, sự thoải mái cho các bạn. Bên cạnh đấy, chúng cũng đóng góp không nhỏ cho việc trang hoàng không gian.

Với nhiều kiểu dáng tán như hình vuông, tròn hoặc chữ nhật, thân dù có hình trụ sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng như một vật phẩm trang trí. Việc chọn lựa ô dù bể bơi cũng là cách thức để chủ quán biểu thị gu thẩm mỹ của mình.

Ô dù bể bơi bao nhiêu tiền?

Giá cả của ô dù bể bơi là một trong các yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định mang mua hàng hay không. Hơn nữa, việc chọn lựa 1 cơ sở bán hàng uy tín, chất lượng với chính sách hậu mãi tốt cũng là điều không kém phần quan trọng. Một trong các cơ sở vật chất đạt được những chỉ tiêu trên là Công ty Hành Tinh Xanh.

Chúng tôi là nơi chuyên buôn bán chính hãng ô dù che nắng và đã có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành nghề này. Luôn cập nhật các loại ô chính tâm, ô lệch tâm mới có thiết kế sang trọng và chắc chắn. Hành Tinh Xanh đem tới cho người dùng nhiều sự chọn lọc hơn. Đặc trưng, quyền lợi của các bạn sẽ luôn được đảm bảo có 3 chính sách lớn của cửa hàng: chính sách giao hàng tận nơi, chính sách giao hàng nhận tiền và chính sách đổi trả.

Ô dù bể bơi có nhiều loại với giá tiền khác nhau. Những chiếc ô chính tâm thường có giá rẻ hơn ô lệch tâm, từ vài trăm đến vài triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu ô phù hợp. Đặc biệt nếu mua hàng với số lượng lớn bạn sẽ được chiết khấu hoặc giảm giá lớn cũng như được miễn phí vận chuyển đấy. Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi nhỉ!

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

 

Tel: 0912 026 829

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16276154
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn