Các Mẫu Ô Dù Lệch Tâm Được Ưa Chuộng Cho Không Gian Ngoại Thất

Liên hệ

488 Minh Khai, Hà Nội

Bạn muốn có một không gian nghỉ ngơi thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi? Muốn tận dụng không gian sân vườn, sân thượng ngoài trời để hít thở không khí trong lành? Vậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua sản phẩm ô dù lệch tâm dành riêng cho không gian ngoại thất. Giúp che nắng che mưa, bảo vệ bàn ghế và trang trí không gian. Dưới đây là các mẫu ô dù lệch tâm được ưa chuộng nhất.

1. Ô lệch tâm tròn 3m

Ô dù lệch tâm tròn 3m là 1 trong những mẫu được sử dụng nhiều nhất bởi vẻ đẹp thanh lịch của nó đem đến. Đặc biệt sản phẩm có khả năng nghiêng linh động theo hướng mặt trời. Do vậy, người dùng sẽ được che đậy ở mọi lúc mọi nơi mà không lo ánh nắng trời sẽ chiếu vào người bạn mỗi khi đổi thay hướng.

2. Ô lệch tâm vuông 2,5m

Cùng với hình tròn thì chiếc ô lệch tâm hình 2,5m cũng không thua kém trong việc với lại không gian rợp bóng mát cho người mua. Thậm chí, sở hữu loại này bạn sẽ còn tăng được diện tích bóng mát lớn hơn bởi đây là điểm hay lớn nhất của tán dù hình vuông so với các chiếc khác.

Đặc biệt, bạn cũng có thể tha hồ mở rộng diện tích tán dù để tăng diện tích bóng mát từ các Ô dù lệch tâm cao cấp. Hệ thống khung xương cao cấp không những bền chắc mà làm cho tăng khả năng chống chịu lại có thời tiết khắc nghiệt. Do ấy, theo thời gian chúng sẽ không bị han gỉ hay bào mòn.

3. Ô dù lệch tâm lục giác

Đây là dòng sản phẩm có thiết kế đẹp mắt có thể tạo nên những không gian nghỉ mát đầy thông minh và phong cách của bạn.Bạn có thể chọn mẫu dù lục giác nhiều tầng mang rộng rãi màu sắc hay cái Ô dù lệch tâm đôi được xếp kế tiếp nhau tạo nên 1 không gian dài vô tận tỏa rợp đầy bóng mát. Có thể nói, đây là biện pháp che nắng phù hợp có những ko gian diện tích dài và hẹp.

4. Nơi bán Ô dù lệch tâm giá tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn tìm Ô dù lệch tâm nhưng lại ko biết bắt đầu từ đâu, hãy để Hành Tinh Xanh giúp bạn. Chúng tôi là tổ chức chuyên sản xuất và phân phối những chiếc ô dù thiết kế tinh tế, đẹp mắt đem đến sự chọn lựa tối ưu nhất cho người dùng. Đến với Hành Tinh Xanh, các bạn không chỉ chọn lựa được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành thấp mà còn có được sự hài lòng tuyệt đối với các mẫu dù kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng đem lại nhiều sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi, rất mong các bạn sẽ là khách hàng thân thiết của công ty.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

 

Tel: 0912 026 829

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16275070
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn