Tại Sao Bạn Nên Sử Dụng Ô Cafe Lệch Tâm?

Liên hệ

488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Theo khảo sát trên thị trường hiện nay, có 70% quán cafe trên địa bàn Hà Nội đều đang sử dụng các sản phẩm ô lệch tâm để che chắn bàn ghế và tạo không gian thư giãn cho khách hàng. Vậy tại sao dòng ô này lại được ưa chuộng đến thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ô cafe lệch tâm là sản phẩm được nhiều người săn lùng trên thị trường hiện nay. Việc sở hữu một chiếc dù che quán cafe không chỉ là giải pháp hoàn hảo nhằm tô điểm vẻ đẹp quán sá mà còn là cách đối phó thời tiết đầy hiệu quả mà nhiều người mong đợi. Có 1 chiếc dù che nắng, đồ đạc và tài sản sẽ được bảo vệ trước ảnh hưởng khí hậu, con người sẽ được che chở trước ánh nắng và cơn mưa. Và công việc của họ sẽ không bị gián đoạn bởi bất kỳ thế lực nào. Bây giờ là lúc họ ngồi thảnh thơi nhâm nhi ly cafe còn dang dở và trò chuyện cùng bè bạn bất chấp mọi biến động.

Ô cafe lệch tâm cũng giúp không gian trở nên đẹp hơn, hút khách nhờ vào sự đa dạng lựa chọn về mẫu mã và kiểu dáng. Thị trường hiện rầm rộ với hàng trăm mẫu mã xinh xắn cho bạn lựa chọn. Dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân làm dù che, chúng trở thành những sản phẩm đầy ma lực.. Chỉ cần lắp đặt một chiếc ô cafe lệch tâm, chúng sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ vững chãi trước mọi thay đổi của thời tiết vừa đem lại nét thẩm mỹ cho hàng quán nhằm để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng.

Một thế mạnh không thể không kể đến của ô dù lệch tâm, đó là tuổi thọ cao. Với cấu tạo đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn, một chiếc dù che có thể được sử dụng hơn 10 năm. Đặc biệt, chúng cực kỳ dễ thay thế và bảo dưỡng, có thể 10 năm sau nữa, chúng vẫn còn mới nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Ngoài ra, việc thi công lắp đặt sản phẩm cũng không tốn kém quá nhiều công sức và thời gian. Bạn chỉ cần gọi tới một nhà cung cấp dù che và mọi vấn đề đã có họ giải quyết. Việc duy nhất bạn làm đó là đón chờ và nghiệm thu kết quả. Tuy vậy, để có kết quả như mong muốn, việc chọn lựa đúng nhà cung cấp là điều cần thiết.

Nếu bây giờ bạn cần một chiếc dù che và bạn chưa có điểm đến uy tín, hãy gọi về cho chúng tôi, công ty Hành Tinh Xanh là cơ sở sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi sẽ mang đến bạn những điều tuyệt vời và ưng ý nhất. Với nhiều chính sách như: Giao hàng miễn phí nhanh chóng tại nhà, Sản phẩm cao cấp bảo hành thời gian dài, đa dạng về loại mã, phong phú về chủng loại,...

Trên đây là bài viết của chúng tôi về lý do bạn nên chọn sử dụng ô cafe lệch tâm. Nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn và báo giá. Hãy để chúng tôi đem lại không gian tuyệt vời cho quán cà phê của bạn. Chúc các bạn kinh doanh thuận lợi.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

 

Tel: 0912 026 829

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16269951
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn