Cần Lưu Ý Gì Khi Chọn Mua Ô Dù Resort?

Liên hệ

488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Những chiếc Ô dù Resort đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Cùng với sự phát triển của dịch vụ café, chuỗi cửa hàng nước giải khát thì thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm dù cỡ lớn này ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Tuy nhiên, để mua được một chiếc dù đẹp, chất lượng cao thì khách hàng cũng cần có nhiều lưu ý khi chọn lựa.

1. Những lưu ý khi lựa chọn một chiếc Ô dù Resort ưng ý

Trên thị trường hiện nay, các thiết bị ô dù ngoài trời đang được bày bán với số lượng lớn, với các mẫu mã, chủng loại hết sức phong phú và đa dạng. Trong bối cảnh đó, để chọn được một chiếc Ô dù Resort chính hãng, có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp, người tiêu dùng cũng cần phải có những tiêu chí để lựa chọn. Thông thường, một chiếc Ô dù Resort có chất lượng cao sẽ đáp ứng được các tiêu chí sau:

- Các bộ phận của Ô dù gồm tán ô, phần khung, và chân đế đều đảm bảo sự tương thích và liên kết với nhau trong tổng thể của sản phẩm. Không có bất kỳ một chi tiết nào bị vênh lệch hay sai kích cỡ.

- Một chiếc Ô dù Resort tốt phải đảm bảo được độ bền cao, đặc biệt là phần tán dù phải đảm bảo được khả năng chống thấm, chống ẩm mốc.

- Không chỉ đảm bảo các tiêu chí về thiết kế, độ bền, một chiếc Ô dù Resort đạt chuẩn còn phải có mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt để tạo nên một nét chấm phá cho không gian ngoại thất của quán hàng sử dụng nó.

2. Làm sao để chọn mua được những chiếc Ô dù Resort tốt nhất ?

- Để chọn mua được những chiếc Ô dù Resort tốt nhất hiện nay, bạn phải xem thị hiếu của người sử dụng. Theo khảo sát thị trường tại các quán cafe hiện nay, đa phần họ đều sử dụng những chiếc ô đứng tâm, ô lệch tâm vuông - tròn

- Để mua được những chiếc Ô dù Resort chính hãng này với giá rẻ nhất, bạn phải đến với Hành Tinh Xanh, đây chính là nhà nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền dòng sản phẩm Ô dù Resort cao cấp.

- Không chỉ có nhiều ưu đãi và quà tặng khuyến mãi, Hành Tinh Xanh còn nhiều loại ghế công viên hay xích đu ngoài trời để phục vụ đầy đủ cho mọi không gian quán xá.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

 

Tel: 0912 026 829

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16236119
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn