Ưu, Nhược Điểm Của Những Mẫu Dù Ngoài Trời Lệch Tâm Là Gì?

Liên hệ

488 Minh Khai, Hà Nội

Nhờ tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày và độ bền tốt, dù ngoài trời lệch tâm đang là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên sản phẩm nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng, hãy theo dõi bài viết để biết ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé!

1. Ưu điểm của dù ngoài trời lệch tâm

- Dù lệch tâm với thân dù nằm một bên, nên việc bố trí bàn ghế ở phía dưới sẽ không bị hạn chế, khuôn vướng phải thân dù. 

- Dù ngoài trời lệch tâm với kiểu dáng với kiểu dáng đa dạng, độc đáo và tính thẩm mỹ cao hơn so với dù quảng cáo (dù đúng tâm truyền thống).

2. Nhược điểm của mẫu dù lệch tâm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì loại dù này còn tồn tại một vài khuyết điểm như: 

- Nếu bố trí dù lệch tâm chỉ nên sử dụng ở dưới thấp, không nên đặt ở các tòa nhà cao, sân thượng vì rất dễ bị lật đổ nếu gặp gió lớn.

- Chi phí sản xuất dù lệch tâm cao hơn vì phải tính toán sao cho cây dù vẫn hoạt động tốt vai trò che chắn của mình trong thời tiết khắc nghiệt. 

Dù ngoài trời lệch tâm rất phù hợp cho những quán cà phê ở tầng thấp hay hồ bơi,… vừa che chắn, vừa tăng tính thẩm mỹ.

3. Dù ngoài trời lệch tâm mang tới những lợi thế gì cho doanh nghiệp?

Tuy chỉ là một vật dụng đơn giản thường thấy trong đời sống hàng ngày nhưng Dù ngoài trời lệch tâm mang lại những lợi thế không ngờ. Ô dù lệch tâm đem tới lợi ích quảng bá hiệu quả cho công ty, mang đến một chiến dịch marketing đầy cảm xúc khi sử dụng vật dụng thân thuộc trong cuộc sống hằng ngày.

Dù ngoài trời lệch tâm cũng là một mặt hàng đẹp để làm quà tặng cho nhân viên. Khi nhân viên sở hữu được một món đồ in logo của chính công ty mình thì họ sẽ cảm thấy tự hào, yêu quý công ty hơn và cố gắng đóng góp cho công ty nhiều hơn nữa.

Khi doanh nghiệp sử dụng Dù ngoài trời lệch tâm để làm quà tặng cho khách hàng sẽ nhận được rất nhiều thiện cảm của khách hàng.

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

 

Tel: 0912 026 829

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16235515
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn