5 Bước Chọn Mua Mẫu Đàn Ukulele Chất Lượng Nhất

Liên hệ

Buôn Ma Thuột

Nếu bạn đang để mắt tới thông tin này, thì tôi nghĩ rằng, bạn là thành viên mới tập chơi ukulele, hoặc đang ở thời kỳ khám phá để mua cho bản thân 1 cây đàn ukulele tốt, đúng không ?

Có thể thấy cách đây không lâu, cạnh bên guitar thì đàn ukulele cũng trở thành được dõi theo và quyết định nhất nổi bật đối với những bạn nữ bởi đặc điểm nổi trội là sự nhỏ gọn dễ mang trong mình bên mình đi khắp mọi chốn và thanh âm thì lại rất to rõ bùi tai luôn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637676773-mpb.png

1. định vị dòng đàn ukulele phù hợp với bạn
Như đã đề cập bên trên thì ukulele rất phong phú về kiểu dáng và mẫu mã, chính vì thế nên trước thời điểm lựa chọn đi chọn cho bản thân 1 cây đàn thì thấp nhất bạn cần nghiên cứu sơ qua về nó để xem mình quả thực hợp với 1 chiếc ukulele thế nào đây.

Căn cứ đặc tính về kích cỡ thì ukulele được chia ra 4 dòng chính theo sắp xếp từ bé đến lớn là vì : soprano, concert, tenor và baritone. Từ khác nhau về kích thước sẽ mang tới khác nhau về nhiều đặc tính khác nữa chẳng hạn như số phím đàn, thanh âm đàn. đàn to hơn thì số phím đàn cũng sẽ phần nhiều hơn, và đàn càng lớn thì chất âm càng ấm và vang hơn.


Trên thực tế , thì chỉ có 3 dòng soprano, concert và tenor được chọn lựa nhiều, vì baritone size của chúng là nhiều nhất và phương pháp chơi về chủ đạo cũng không giống như 3 dòng còn lại nên nó chỉ sẽ hợp lý với vài người chơi chuyên môn cao đã chơi dài lâu mà thôi.

đàn ukulele soprano ( trái ) và ukulele concert ( phải )


2. Xác nhận có nên mua đàn ukulele mới chi phí thế nào đây để tập chơi ?

Ngoài việc mua ukulele mà thực sự khi mua bất kể món hàng gì cũng thực sự không đơn giản, nổi bật khi nó lại còn khá là bất thường với bạn thì bạn luôn phải cảm nghĩ ngại ngần và đánh giá quá nhiều cho bản thân để có thể chọn lựa được kết quả thỏa đáng nhất với ngân sách của bản thân, mà lại vừa có cao cấp, tương ứng với chi phí bỏ ra , thì mọi người mới an tâm mà dùng chúng 1 cách hữu hiệu nhất. Vậy thì tại đây, thổi bùng xu thế mua đàn ukulele của những cá nhân mới chơi ta có khả năng được phân thành 2 nhóm như sau :


2. 1. Mua 1 cây đàn rẻ để tập chơi, rồi hạ hồi đổi lên 1 cây đàn cao cấp.
Một vài người thì muốn mua cho bản thân 1 chiếc rẻ thật rẻ, rẻ hết mức, miễn sao có 1 cây đàn để cầm chơi, để tập xem thử mình tập được tới đâu. Những lúc đó các chiếc ukulele với chi phí khu vực kinh doanh những trăm ngàn ( 200k-300k ) , đặc trưng nhận diện là những em đàn nhiều sắc màu nổi bật với nhiều hình họa nhìn cũng rất ngon mắt. Nhưng guitar station không kích thích những người nếu đã có ý quyết chí học đàn lại quyết định những cây như thế vì đàn rẻ tiền thì hay được chế tạo từ vật liệu rẻ nên thanh âm đem đến cũng chẳng thể tốt được, và có khả năng niên hạn sử dụng của cây đàn cũng không được dài lâu. Sẽ rất đơn giản gây cảm nhận nhàm tẻ khi những người chỉ mới tập được 1 thời kỳ ngắn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637677022-wbl.png
Những cây đàn ukulele màu chi phí rẻ bắt mắt

2. 2. Mua 1 cây đàn cao cấp ( giá sẽ không rẻ ) ngay kể từ khi mới tập chơi !

Những bạn này thường có tư tưởng định vị từ khi mới bắt đầu sẽ trang bị cho mình 1 cây đàn cao cấp luôn, những cây này có giá khu vực kinh doanh tầm 800k đến một triệu, thanh âm đem đến cực kỳ tốt và dáng vẻ bên ngoài đủ là đẹp rồi. Và những điều này quả thực sẽ làm bạn trở thành có đòn bẩy hơn cực kỳ nhiều khi cầm vào đàn tập, từ đó cũng sẽ dễ phát triển nhanh hơn. đây chính là có giá khoảng guitar station kiến nghị quý khách nên quyết định để tập chơi từ khi mới bắt đầu, vì nó tập hợp đủ điểm để có thể gắn liền dài lâu sau đó với bạn luôn.

3. định vị vật liệu gỗ làm đàn

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637677015-ybc.png

Hiện này  trên khu vực kinh doanh nước ta được phân thành 3 loại chủ đạo theo loại gỗ như sau :


đàn ukulele từ gỗ nguyến miếng

đàn ukulele chế tạo từ gỗ ép

đàn ukulele chế tạo từ ván ép ( gỗ tạp được chế xuất từ mụn cưa ép lại )

3. 1. Gỗ nguyên miếng ( solid wood )

Là gỗ vốn có, được xẻ không qua khâu trung gian từ cây gỗ vốn có. Qua các khâu chế biến thì gỗ nguyên miếng sẽ được sử dụng để làm mặt phía trước, mặt lưng và hông đàn cho đàn ukulele. Thông thường những dòng đàn được chế tạo từ gỗ nguyên miếng giá cả sẽ đắt hơn đối chiếu với 2 loại còn lại.

3. 2. Gỗ ép ( laminate wood )


Là loại gỗ 3 lớp : 2 lớp bề mặt là những lớp gỗ thịt rất mỏng, dán vào lõi là loại gỗ khác rẻ tiền hơn ( gỗ tạp ). Giá trị gỗ laminate lệ thuộc vào việc làm và ứng xử. Và tại thời điểm này trên khu vực kinh doanh ukulele quen thuộc nhất là dùng loại gỗ này.

3. 3. Ván ép

Loại này hay được sử dụng cho các cây ukulele rẻ tiền đã nhắc bên trên. Loại này rất đơn giản nhận biết, người bình thường cũng có thể thấy rõ vì nhìn vào đàn là biết gỗ công nghiệp rồi.

4. định vị nhóm thương hiệu ukulele trên khu vực kinh doanh hiện nay

Quen thuộc nhất trên khu vực kinh doanh nước ta ở thời điểm hiện tại thì là các dòng đàn ukulele được làm ra xịn tại trung quốc đại lục, được nhập và phân bổ bởi những quầy tại đất nước chúng ta. Những dòng đàn này hầu hết được thực hiện theo quá trình công nghiệp nên chế tác cũng rất sắc sảo và thanh âm đem đến cũng cực kỳ tốt, giá lại chừng mực nên được chọn lọc vô số.

Hơn thế nữa những dòng đàn ukulele của nước việt nam đã được ưa thích , nhưng giá sẽ cao hơn vì đàn nước ta được chế tác cổ truyền bằng gỗ vốn có nên giá cả sẽ khá đắt hơn.


5. Các điều trọng yếu khác


Khi vừa đã chọn tậu được một chiếc đàn hợp với mình thì việc điều tra kỹ càng cây đàn trước thời điểm rước em về là cực kỳ mấu chốt nhé. Nên bạn cần nhớ quan sát kĩ 1 lượt cây đàn ngoài như thế nào , có bị xướt nứt hay bung bật bộ phận nào hay không, để không phải nhận thấy không an tâm khi thu về nhà rồi lại nhận ra đàn bị nhược điểm gì đó thì lại không an lòng mà luyện tập nha.

Chúc bạn quyết định được cho bản thân cây đàn ukulele thật hài lòng nhé !

Bình luận

HẾT HẠN

0354 727 914
Mã số : 16462344
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn